Liverpool đánh bại Arsenal trên chấm luân lưu sau đại tiệc với 10 bàn thắng
Thứ năm, 31/10/2019 08:12

Liverpool và Arsenal đã tạo nên đại tiệc bóng đá với 10 bàn thắng được ghi chia đều cho 2 đội, và cuối cùng, The Kop là người giành chiến thắng trên chấm 11m.

Ở trận này, HLV Unai Emery chỉ sử dụng đội hình B khi cất hầu hết các trụ cột ở ngoài đồng thời có sự trở lại của tiền vệ Mesut Oezil. Bên kia chiến tuyến, HLV Juergen Klopp thậm chí còn sử dụng.. đội hình C khi trao cơ hội cho rất nhiều cầu thủ trẻ và còn ít tên tuổi như Caoimhin Kelleher; Neco Williams, Sepp van der Berg, Harvey Elliott hay Rhian Brewster.

Liverpool đánh bại Arsenal trên chấm luân lưu sau đại tiệc với 10 bàn thắng

Ngay phút 6, Liverpool đã tìm được bàn thắng mở tỷ số: Oxlade-Chamberlain căng ngang và trong nỗ lực cản phá, Shkodran Mustafi đã đốt lưới nhà. Nhận bàn thua sớm, Pháo thủ đẩy cao đội hình và hàng thủ non nớt của Liverpool đã không thể chống đỡ.

Từ phút 19 đến 36, pha lập công của Lucas Torreira cùng cú đúp của sao trẻ người Brazil Gabriel Martinelli giúp Arsenal dẫn lại 3-1. Trước khi hiệp 1 khép lại, James Milner kịp điền tên mình lên bảng điện tử với pha đá penalty chuẩn xác.

Thế trận trong hiệp 2 diễn ra hấp dẫn không kém. Phút 54, Ainsley Maitland-Niles tái lập thế dẫn trước 2 bàn cho đội khách khi tận dụng rất tốt sai lầm của James Milner. Nhưng sau đó, Alex Oxlade-Chamberlain và Divock Origi ghi liền 2 bàn để đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Liverpool đánh bại Arsenal trên chấm luân lưu sau đại tiệc với 10 bàn thắng - 1

Phút 70, Arsenal một lần nữa vượt lên khi Joe Willock dẫn bóng từ giữa sân áp sát khu vực 16m50 của Liverpool rồi tung ra cú cứa lòng trong chân phải đỉnh cao, không cho Caoimhin Kelleher cơ hội nào để cản phá. Kịch tính được đẩy lên cao trào ở phút bù giờ thứ 4 khi Origi hoàn tất cú đúp để ấn định tỷ số 5-5.

Vì vậy, 2 đội phải bước vào loạt penalty may rủi. Tại đây, Daniel Ceballos là người duy nhất đá hỏng và Liverpool đã có chiến thắng chung cuộc 5-4 để giành quyền vào tứ kết cúp Liên đoàn Anh 2019/20.

Liverpool đánh bại Arsenal trên chấm luân lưu sau đại tiệc với 10 bàn thắng - 2

Đội hình thi đấu của 2 đội:

Liverpool: Kelleher, Williams, Gomez. Van Den Berg, Milner, Lallana, Keita (Curtis Jones 55'), Oxlade-Chamberlain (Chirivella 81'), Elliott, Origi, Brewster.

Arsenal: Martinez, Bellerin, Holding, Mustafi, Kolasinac (Tierney 83'), Torreira (Ceballos 72'), Willock, Maitland-Niles, Oezil (Guendouzi 65'), Saka, Martinelli

Ghi bàn:

Liverpool: Mustafi (6', phản lưới), Milner (43', Pen), Oxlade-Chamberlain (58'), Origi (62', (90+4')

Arsenal: Torreira (19'), Martinelli (26', 36'), Maitland-Niles (54'), Willock (70')

Sohuutritue.net.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Liverpool , Arsenal , Mesut Oezil