Linh Rin bật mí 5 nguyên tắc quan trọng khi skincare để có làn da tươi trẻ, sáng mịn
Thứ ba, 08/11/2022 21:54

Nàng dâu tỷ phú Linh Rin chia sẻ cách skincare mỗi sáng để có làn da tươi trẻ, sáng hồng.

Linh Rin chỉ cần 5 bước cực đơn giản dưới đây là có được làn da đẹp như mơ. Đây là các bước skincare buổi sáng mỗi ngày được chính cô nàng chia sẻ trên page của mình.

Tránh xa điện thoại khi vừa thức dậy

Với nàng Linh Rin, cô không bao giờ dùng điện thoại khi vừa ngủ dậy. Ánh sáng xanh từ điện thoại thúc đẩy quá trình oxy hoá, khiến làn da nhanh trở nên lão hoá, mất đi độ đàn hồi và những nếp nhăn sẽ bắt đầu xuất hiện. Bởi vậy, Linh Rin không bao giờ đụng vào chiếc điện thoại của cô khi vừa thức dậy. Đây có lẽ là một tips khác lạ của nàng hotgirl này mà ít người thực hiện được.

hoc-co-dau-ty-phu-linh-rin-skincare-sang-uu-tien-uong-nuoc-xit-toner-3203d9

Khởi đầu bằng một cốc nước ấm

70% cơ thể con người là nước, luôn cần được "lấp đầy", bởi vậy cô nàng Linh Rin lựa chọn uống 1 cốc nước ấm mỗi buổi sáng thức dậy giúp bù đắp năng lượng nước đã mất đi.

Toner se khít lỗ chân lông

Nàng dâu tỷ phú bắt đầu chăm sóc da mặt của mình bằng cách rửa mặt, loại bỏ các chất nhờn và tạp chất trên da mặt sau một đêm dài. Trong lúc rửa mặt, Linh Rin làm da trở nên hồng hào hơn nhờ việc massage nhẹ nhàng,.

hoc-co-dau-ty-phu-linh-rin-skincare-sang-uu-tien-uong-nuoc-xit-toner-063bbb

Tiếp đó, cô nàng lựa chọn việc sử dụng toner để cân bằng độ pH sau khi dùng sữa rửa mặt. Sử dụng toner là bước cực kỳ quan trọng với Linh Rin, bởi nó giúp se khít lỗ chân lông, đồng thời thúc đẩy da hấp thụ dưỡng chất tốt hơn.

Sử dụng sản phẩm đặc trị cho da

Đối với nàng dâu tỷ phú, cô sử dụng serum vitamin C giúp da trở nên hồng hào hơn, giảm đi vết thâm nám.

Tuy nhiên, Linh Rin đặc biệt lưu ý với những nàng sử dụng vitamin C rằng đây là loại rất dễ bắt nắng, vì vậy cần che chắn làn da thật kỹ tránh gây sạm da. Việc sạm da rất khó hồi phục và cần thời gian rất lâu, phòng tránh kỹ càng là điều cực kỳ cần thiết.

Dưỡng ẩm và chống nắng

Dưỡng ẩm là lớp quan trọng dù bạn là da dầu hay da khô. Việc dưỡng ẩm cho làn da giúp bảo vệ cấu trúc collagen khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường như ánh nắng mặt trời, tia sáng xanh điện thoại hay khói bụi,... Từ đó, làn da bạn sẽ trở nên săn chắc, đàn hồi hơn.

hoc-co-dau-ty-phu-linh-rin-skincare-sang-uu-tien-uong-nuoc-xit-toner-f33a6f

Đối với Linh Rin, cô nàng dùng sản phẩm kem chống nắng có chứa SPF50, đủ thành phẩm bảo vệ làn da khỏi đen sạm và lão hoá. Việc sử dụng kem chống nắng hàng ngày quan trọng đến mức, nếu không có nó mọi bước skincare da mặt đều trở nên vô nghĩa.

Nàng dâu tỷ phú cực kỳ giản dị và bảo vệ làn da của mình khi chỉ tô thêm má hồng và một chút son để hoàn thành các bước skincare và makeup trước khi ra khỏi nhà. Linh Rin còn nhắc nhở rằng việc hấp thụ dinh dưỡng hàng ngày cũng là yếu tố quan trọng với làn da. Việc ăn nhiều chất xơ, rau xanh và các loại hạt sẽ khiến cơ thể được bổ trợ thêm nhiều dưỡng chất để nuôi da hàng ngày.

Xevathethao.vn

Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/linh-rin-bat-mi-5-nguyen-tac-quan-trong-khi-skincare-de-co-lan-.. Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/linh-rin-bat-mi-5-nguyen-tac-quan-trong-khi-skincare-de-co-lan-da-tuoi-tre-sang-min.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Lin rin , skincare , chăm sóc da