Liệu có phải người phụ nữ càng trưởng thành, càng mạnh mẽ kiên cường là minh chứng của việc yêu sai người?
Thứ tư, 02/12/2020 10:36

Có người cho rằng người phụ nữ nào càng trưởng thành, càng mạnh mẽ kiên cường thì càng chứng tỏ rằng cô ấy đã yêu phải 1 người đàn ông không tốt. Bạn có đồng ý với suy nghĩ này?

Chắc hẳn bạn đã đọc câu này ở đâu đó 1 vài lần rồi :" Khi một người phụ nữ gặp được một người đàn ông tốt, thì cả đời này cô ấy chẳng cần trưởng thành. Khi một người phụ nữ ngày càng trưởng thành, ngày càng kiên cường, là bởi vì người đàn ông đó chưa đủ tốt...". Bạn có cho rằng câu nói này đúng?

Câu nói này chắc chắn đúng nhưng lại không đúng hoàn toàn.

2

Nhìn một người phụ nữ thì làm gì mà có ai bảo "Đấy mày nhìn nó xem, nó được yêu chiều cưng nựng quá nên trưởng thành thật" đâu, chẳng ai dở hơi lại nói thế cả. Mà người ta thường sẽ nhìn 1 người phụ nữ có phần bốc đồng, trẻ con, hay nũng nịu chắc chắn là những người được yêu chiều cưng nựng nên mới được như vậy.

Tôi hiểu ý phần "thì cả đời này cô ấy chẳng cần trưởng thành" chính là nói đến sự quan tâm, yêu thương hết mực của người đàn ông dành cho người phụ nữ mà mình yêu. Phụ nữ nghĩ, nếu đàn ông yêu mình thật lòng thì sẽ yêu thương chiều chuộng bao bọc mình như người cha đối với con gái vậy. Vậy thì cả đời, phụ nữ sẽ không cần "lớn", chỉ là cô gái nhỏ nép trong vòng tay người đàn ông thôi.

Tuy vậy, bạn cũng có bao giờ tự hỏi cuộc sống không bao giờ toàn màu hồng như vậy? Và vô hình chung vì cái tư tưởng "không muốn trưởng thành" này mà bạn đã tạo áp lực quá lớn cho người yêu, cho chồng mình? Thật sự nếu ai bị "lậm" cái tư tưởng này quá thì bạn đang cực kỳ bất công với nửa kia của mình đấy?

jisoo227

Vì sao bạn lại không phải trưởng thành, không phải tỏ ra mạnh mẽ kiên cường? Cuộc sống này đâu có gì là tuyệt đối đâu có gì là mãi mãi? Người đàn ông ngoài tình yêu là bạn ra thì họ có nghìn tỉ việc khác phải lo toan. Đâu có thể lúc nào cũng kè kè bên cạnh chăm lo quan tâm bạn được? Chỉ vì anh ấy đang đi làm xa, rồi bạn đến ngày mà không được anh ấy mua thuốc cháo tẩm bổ bạn liền giận dỗi, nghĩ tủi thân rồi nghĩ anh ấy không đủ tốt, rồi bạn phải mạnh mẽ vượt qua cơn đau bụng mỗi tháng 1 lần này 1 mình thì nghe chừng nó hơi nực cười.

Là phụ nữ được gọi là phái yếu, đúng đôi lúc chúng ta phải tỏ ra yếu đuối mềm mỏng và dịu dàng nhưng không phải là suốt ngày õng ẹo phụ thuộc vào người đàn ông. Chúng ta là những người trưởng thành đủ khả năng nhận thức và hành động vậy nên hãy tự chăm lo cho bản thân mình. Đừng chờ người đàn ông đến phục vụ và làm thỏa mãn thứ cảm xúc trẻ con trong bạn.

Nếu bạn là 1 người biết điều, hiểu mình hiểu đời bạn sẽ không bao giờ làm như vậy. Bạn sẽ luôn thấu hiểu và đồng cảm với người đàn ông của mình trên mọi cung đường của cảm xúc, cuộc sống. Hãy suy nghĩ lạc quan, tích cực hơn, hãy nhìn rộng hơn và thay đổi thế giới quan của mình. Hãy là 1 người phụ nữ khí chất, đầy bản lĩnh, hiểu chuyện nhưng cũng không thiếu phần dịu dàng bạn nhé. Như vậy thì chẳng người đàn ông nào muốn bỏ lỡ bạn cả.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/lieu-co-phai-nguoi-phu-nu-cang-truong-thanh-cang-manh-me-kien-cuong-la-m.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/lieu-co-phai-nguoi-phu-nu-cang-truong-thanh-cang-manh-me-kien-cuong-la-minh-chung-cua-viec-yeu-sai-nguoi-search/?id=271698

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Phụ nữ mạnh mẽ , cuộc sống , yêu sai người , hạnh phúc