Liên tục mặc váy suông dáng rộng, bạn gái cầu thủ Quang Hải bị 'soi' vòng 2 to bất thường
Thứ tư, 05/08/2020 10:16

Huỳnh Anh liệu có khi nào đang mang bầu rồi không nhỉ?

Nếu nói tới cầu thủ nhiều lùm xùm tình cảm nhất làng bóng Việt có lẽ Quang Hải đứng thứ hai không ai dám lên ngôi thứ nhất. Có lẽ chính bởi lẽ đó mà tất cả các bóng hồng vây quanh anh chàng từ trước đến nay luôn nằm trong tầm ngắm của cư dân mạng. Hết Nhật Lê giờ tại tới Huỳnh Anh. Đặc biệt, sau khi Huỳnh Anh chấp nhận tha thứ và tiếp tục đồng hành với bạn trai sau scandal lộ tin nhắn nhạy cảm thì cô nàng lại càng được dân tình dõi theo từng bước.

Là một cô nàng xinh xắn với vóc dáng nhỏ nhắn nhưng số đo 3 vòng lại chẳng thua chị kém em. Dân tình khá ngạc nhiên khi dạo này gái xinh Khánh Hòa lại khá chăm mặc váy suông dáng rộng. Đặc biệt mới đây, Huỳnh Anh lại tiếp tục trở thành tâm điểm khi để lộ vòng 2 to bất thường trong một bức ảnh.

Liên tục mặc váy suông dáng rộng, bạn gái cầu thủ Quang Hải bị 'soi' vòng 2 to bất thường

Huỳnh Anh đang có vòng 2 to bất thường?

Trong bức ảnh chụp cùng bố mẹ Quang Hải, Huỳnh Anh mặc bộ váy trắng suông nhìn khá rộng. Tạo hình này chẳng những không khiến cho Huỳnh Anh trẻ trung mà còn khiến cô nàng như đang mang bầu vì vòng 2 nhìn to bất thường. Cũng vì điều này mà nhiều người đặt nghi vấn liệu cô nàng có đang mang thai?

Dù vậy, trang cá nhân của Huỳnh Anh cũng có đăng ảnh cô mặc chiếc váy này dưới một góc chụp khác nhưng nhìn lại khá thon gọn. Từ đây, thông tin mang bầu có lẽ chỉ là suy đoán của một số cư dân mạng mà thôi.

Liên tục mặc váy suông dáng rộng, bạn gái cầu thủ Quang Hải bị 'soi' vòng 2 to bất thường - 1

Ảnh này vẫn hơi nhỏ nhắn, có lẽ không phải Huỳnh Anh có bầu đâu.

Tất nhiên, những ồn ào liên quan đến chủ đề cân nặng và nhan sắc Huỳnh Anh cũng chưa bao giờ hết nóng, nhất là sự khác biệt giữa ảnh tự đăng và ảnh được tag. Không chỉ vậy, vòng 2 khá nhiều mỡ của Huỳnh Anh cũng thường xuyên được mang ra bàn tán.

Liên tục mặc váy suông dáng rộng, bạn gái cầu thủ Quang Hải bị 'soi' vòng 2 to bất thường - 2

Ảnh tự đăng và ảnh được tag khác nhau quá!

 

Liên tục mặc váy suông dáng rộng, bạn gái cầu thủ Quang Hải bị 'soi' vòng 2 to bất thường - 3

Vòng 2 của Huỳnh Anh cũng thường xuyên bị soi.

Nguoiduatin.vn

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/lien-tuc-mac-vay-suong-dang-rong-ban-gai-cau-thu-quang-hai-bi-so.. Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/lien-tuc-mac-vay-suong-dang-rong-ban-gai-cau-thu-quang-hai-bi-soi-vong-2-to-bat-thuong-tintuc695989

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Huỳnh anh , quang hải , bạn gái quang hải