Lewandowksi nổ súng 10 trận liên tiếp, Bayern vẫn thảm bại 1-5 khó tin
Chủ nhật, 03/11/2019 08:19

Ở vòng 10 Bundesliga, Bayern Munich bất ngờ thảm bại 1-5 trên sân của Eintracht Frankfurt. Thất bại khiến Hùm xám tụt xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Khi mà các khán giả trên SVĐ Commerzbank Arena còn chưa ngồi ấm chỗ thì Bayern Munich đã phải thi đấu thiếu người. Phút 9, Jerome Boateng nhận thể đỏ trực tiếp sau tình huống phạm lỗi với Goncalo Paciencia ngay trước vòng cấm trong tình huống đối phương có thể ghi bàn.

Đây có thể coi là bước ngoặt, và Frankfurt đã tận dụng rất tốt lợi thế được thi đấu hơn người. Phút 25, Goncalo Paciencia dứt điểm đập người một cầu thủ áo trắng, bóng vô tình đến vị trí của Filip Kostic và anh dễ dàng đá bồi vào lưới trống.

Chưa đầy 10 phút sau, đội chủ nhà đã tìm được bàn thắng nhân đôi cách biệt. Lại là một cú sút đập người đổi hướng và lần này, Djibril Sow là người hưởng lợi khi anh dễ dàng dứt điểm tung lưới Manuel Neuer lần thứ 2.

4 phút sau, Robert Lewandowski nhem nhóm hy vọng cho Bayern Munich với bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2. Như vậy, tiền đạo người Ba Lan đã ghi bàn trong cả 10 trận đã qua tại Bundesliga, một thành tích "vô tiền khoáng hậu".

Nhưng một mình Lewandowski là không đủ để cứu Bayern Munich. Bước sang hiệp 2, Frankfurt còn thi đấu tưng bừng hơn khi tìm thêm được 3 bàn thắng do công của David Abraham, Martin Hinteregger và Goncalo Paciencia để khép lại chiến thắng tưng bừng 5-1.

Đây là trận thua đậm nhất của Bayern Munich trước Frankfurt kể từ năm 1975. Với kết quả này, thầy trò HLV Niko Kovac đã tụt xuống vị trí thứ 4 với 18 điểm, kém đội đầu bảng Borussia Monchengladbach 4 điểm.

Đội hình thi đấu của 2 đội:

Eintracht Frankfurt: Frederik Ronnow, Martin Hinteregger, Obite Ndicka, David Abraham, Gelson Fernandes (André Silva 80'), Sebastian Rode (Mijat Gacinovic 71'), Djibril Sow, Filip Kostic, Danny da Costa, Gonçalo Paciência, Bas Dost (Daichi Kamada 64').

Bayern Munich: Manuel Neuer, David Alaba, Jérôme Boateng, Alphonso Davies, Benjamin Pavard, Philippe Coutinho (Kingsley Coman 57'), Thiago, Joshua Kimmich, Robert Lewandowski, Serge Gnabry (Leon Goretzka 69'), Thomas Müller (Javi Martínez 64').

Bảng xếp hạng hiện tại của Bundesliga

 
Sohuutritue.net.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Lewandowksi , Bundesliga , Bayern Munich