Lên nhầm chuyến taxi tử thần, hoa khôi học đường nhận cái chết oan ức và nhục nhã
Chủ nhật, 02/01/2022 09:28

Chỉ vì dục vọng nhất thời, gã tài xế đã khiến Tiểu Kì phải ra đi đầy uất ức, còn bản thân thì ôm hai chữ "giá mà" và nhận một cái kết thích đáng.

Ngày 10/9/2021, trong khi làm việc tại bờ sông thì một nhân viên môi trường trú tại Hồ Nam, Trung Quốc đã phát hiện thi thể của một cô gái trẻ. Rất nhanh chóng cảnh sát đã được mời vào cuộc, xác minh được đây là Tiểu Kì, cô gái được nhà trường báo mất tích hai ngày trước.

Lên nhầm chuyến taxi tử thần, hoa khôi học đường nhận cái chết oan ức và nhục nhã - Ảnh 1.

Chân dung Tiểu Kì.

Qua tìm hiểu, Tiểu Kì là sinh viên năm hai của một trường đại học, cô cũng là hoa khôi của trường, tính tình phóng khoáng, thích kết giao bạn bè nên sống về đêm của cô nàng khá phong phú, thường xuyên lên các sàn bar đến 11-12h đêm mới về kí túc xá.

Chi tiết quan trọng của vụ án đã được hé mở, cảnh sát nhanh chóng đến bar nơi cô từng chơi để điều tra, qua trích xuất camera thì thấy được vào khoảng 11h ngày 7/9/2021, sau khi nhảy xong, Tiểu Kì đã gọi taxi để trở về kí túc xá.

Xác minh được chiếc xe đã chở nạn nhân, nhanh chóng lái xe đã được mời đến cơ quan cảnh sát để phối hợp điều tra. Tại đây ông ta đã nhận tội và thành thật khai báo mọi chuyện.

Theo đó, khoảng 11h đêm xảy ra vụ việc, Tiểu Kì trong tình trạng say xỉn đã bắt taxi về kí túc xá. Nhìn thấy cô hoa khôi trong tình trạng say xỉn, dã tâm nổi lên, không thể kiềm chế được bản thân, đi được nửa đường ông ta đã làm trò đồi bại với cô gái trẻ.

Khi ngang qua một công trình bỏ hoang, gã tài xế đã lôi Tiểu Kì vào trong, dùng dây thừng trói chặt cô, dùng dẻ bịt vào miệng, rồi nhiều lần cưỡng hiếp. Sợ nạn nhân tỉnh lại sẽ báo cảnh sát nên y đã dùng một cây gậy lớn, đập nhiều nhát vào đầu và gáy cô gái trẻ khiến cô tử vong tại chỗ, rồi chở xác đi ném tại một bờ sông cách đấy không xa.

Lên nhầm chuyến taxi tử thần, hoa khôi học đường nhận cái chết oan ức và nhục nhã - Ảnh 3.

Gã tài xế tại toà án.

Tại phiên tòa xét xử, gã tài xế đã nhận tội và xin sự khoan hồng của pháp luật, bản án mà ông ta phải chịu là chung thân.

Phapluat.suckhoedoisong.vn

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/len-nham-chuyen-taxi-tu-than-hoa-khoi-hoc-duong-nhan-cai-chet-oan.. Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/len-nham-chuyen-taxi-tu-than-hoa-khoi-hoc-duong-nhan-cai-chet-oan-uc-va-nhuc-nha-162220201090010846.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: giết người , án mạng , hoa khôi học đường