Lén lút ngoại tình với em gái vợ, người đàn ông nhận kết cục chết chóc
Thứ ba, 04/05/2021 22:33

Chung sống với em vợ một thời gian thì mâu thuẫn, chị Dương Nhị đòi chia tay nhưng đối tượng không đồng ý mà cầm dao đến nhà hàng đâm người tình tử vong.

Vừa qua, Tòa án nhân dân Thành phố Hợp Phì, tỉnh An Huy, Trung Quốc đã đưa ra phán quyết cuối cùng đối với bị cáo họ Lý về tội cố ý giết người.

Hung thủ họ Lý, nam, 35 tuổi người thành phố Hàm Dương, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc; nạn nhân Dương Nhị, nữ, sinh năm 1994, người thành phố Thương Lạc, tỉnh Thiểm Tây, em vợ của hung thủ.

Theo như lời khai của bị cáo cho biết, tháng 12 năm 2018, đối tượng cùng chị Dương Nhất kết hôn. Năm 2009, anh ta cùng với vợ và em vợ là Dương Nhị đến một nhà hàng tại thành phố Tây An trong tỉnh làm việc. Tại đây, họ Lý giữ chức đội trưởng đội bảo vệ, vợ và em vợ là nhân viên phục vụ. Trong thời gian làm việc, Dương Nhị đối xử với đối tượng rất tốt và đến tháng 1 năm 2010 hai bên phát sinh quan hệ tình dục rồi từ đó duy trì quan hệ người tình.

Lén lút ngoại tình với em gái vợ, người đàn ông nhận kết cục chết chóc - Ảnh 1.

Hung khí gây án

Nửa cuối năm 2012, chị Dương Nhất phát hiện chồng và em gái quan hệ bất chính, tức giận đề nghị ly hôn, nhưng đối tượng kiên quyết không đồng ý. Đến tháng 8 năm 2018, họ Lý và vợ mới ly hôn sau nhiều năm dây dưa. Từ đó về sau, họ Lý và em vợ là Dương Nhị chính thức công khai sống chung với nhau.

Đầu năm 2019, sau khi nhắn tin cho bạn trai nói muốn chia tay, Dương Nhị một mình đi thành phố Hợp Phì, tỉnh An Huy làm việc. Ngày 28/2 cùng năm, đối tượng tìm được địa chỉ chỗ làm của chị này. Trước khi vụ án xảy ra hai người đã từng nhiều lần chia tay rồi lại quay lại.

Ngày 7/8/2020, họ Lý đến nhà hàng nơi Dương làm việc đòi quay lại, nhưng bị chị từ chối. Chiều hôm đó, Lý tìm mua một con dao tại siêu thị gần đó rồi quay về nhà hàng cầu xin lần cuối. Tuy nhiên, vẫn bị nạn nhân nhất mực từ chối, họ Lý cầm dao đâm nhiều nhát vào vai, ngực, và cánh tay chị.

Nhân viên nhà hàng nghe thấy tiếng kêu cứu liền vội chạy đến hiện trường. Sau đó, trong lúc nhân viên gọi điện báo cảnh sát, bị cáo tự mình cầm dao chém vào cổ và vai trái mình. Xe cấp cứu sau đó đưa cả hai đến bệnh viện, tuy nhiên do vết thương quá nặng nên chị Dương Nhị đã tử vong.

Sáng ngày 8/3 vừa qua, tòa án nhân dân cấp trung Thành phố Hợp Phì mở phiên tòa xét xử công khai.

Lén lút ngoại tình với em gái vợ, người đàn ông nhận kết cục chết chóc - Ảnh 2.

Hiện trường phiên tòa xét xử bị cáo

Tại phiên tòa, đại diện phía bị hại là ông Dương-bố của nạn nhân, xin tòa truy cứu trách nhiệm hình sự họ Lý về tội cố ý giết người, đồng thời bồi thường gia đình nạn nhân tiền ma chay, tổn thất tinh thần tổng cộng 1.190.000 NDT.

Đối với tố cáo của viện kiểm sát, bị cáo không có ý kiến gì, thừa nhận mọi hành vi của mình, đồng thời đồng ý bồi thường thiệt hạt cho người nhà nạn nhân. Phiên tòa ngày 8/3 chưa đưa ra phán quyết.

Ngày 19/4, tòa đưa ra phán quyết cuối cùng, bị cáo họ Lý lĩnh mức án tử hình, tước đoạt quyền chính trị cả đời về tội cố ý giết người, đồng thời phải bồi thường bị hại tổng số tiền là 42.515 NDT (hơn 150 triệu đồng).

doanhnghieptiepthi.vn

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/len-lut-ngoai-tinh-voi-em-gai-vo-nguoi-dan-ong-nhan-ket-cuc-chet-choc-.. Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/len-lut-ngoai-tinh-voi-em-gai-vo-nguoi-dan-ong-nhan-ket-cuc-chet-choc-161210405215957091.htm

Tag: ngoại tình với em gái vợ , cố ý giết người , trung quốc