Lee Nguyễn không về CLB TP.HCM
Thứ bảy, 22/02/2020 15:25

Inter Miami không đồng ý để Lee Nguyễn về V.League thi đấu khi mùa giải khởi tranh vào ngày 1/3.

Sau thời gian dài liên hệ và đàm phán từ tháng 11/2019, thương vụ "bom tấn" của V.League 2020 đã không trở thành hiện thực. Lee Nguyễn không khoác áo CLB TP.HCM mà ở lại Inter Miami tại giải MLS.

Trong màu áo đội bóng mới Inter Miami, Lee Nguyễn cạnh tranh cùng Pizarro ở hàng tiền vệ của đội bóng do David Beckham làm chủ tịch. Thông tin này coi như khép lại việc trở lại Việt Nam thi đấu của Lee Nguyễn.

Lee Nguyen khong ve CLB TP.HCM hinh anh 1 lee_minh_phuc_nguyen.jpg

Lee Nguyễn trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất V.League 2020 nếu về Việt Nam.
Đồ họa: Minh Phúc.

Tham vọng có chữ ký của cầu thủ Việt kiều không đơn giản. Từ cuối năm 2019, cuộc tiếp xúc đã bắt đầu, Lee Nguyễn được Inter Miami chọn sau khi Los Angeles không giữ cầu thủ 34 tuổi ở lại dù họ giành cúp Supporter's Shield.

Cuộc ngả giá cũng bắt đầu từ đó, Lee Nguyễn muốn xác định 2 năm về Việt Nam với 1 triệu USD như giá trị của anh ở MLS. Ban đầu, CLB TP.HCM chỉ đề nghị 1 mùa giải cho Lee với nửa triệu USD tiền lương.

Sau đó, á quân V.League 2019 đưa tiếp đề nghị 800.000 USD/2 năm và thương vụ đi vào ngõ cụt. Lee Nguyễn không trực tiếp làm việc, anh thông qua công ty đại diện nổi tiếng có chi nhánh tại Los Angesles đàm phán.

Hai ngày trước khi VPF khóa sổ thời gian nộp danh sách cầu thủ ở giai đoạn 1, CLB TP.HCM gật đầu đồng ý mức giá 1 triệu USD/2 năm. Họ gửi thư điện tử cho đại diện của Lee Nguyễn và chờ đối tác làm việc với CLB Inter Miami.

Tuy nhiên, quá sát giờ mùa giải bắt đầu nên có lẽ đây là nguyên nhân thất bại. Ở lại Mỹ, Lee Nguyễn vẫn nhận lương khoảng 525.000 USD/năm trong màu áo Inter Miami.

Zing.vn

Nguồn: https://news.zing.vn/lee-nguyen-khong-ve-clb-tphcm-post1049578.html.. Nguồn: https://news.zing.vn/lee-nguyen-khong-ve-clb-tphcm-post1049578.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Lee Nguyễn , CLB TP.HCM , Inter Miami