Lấy chồng chung quy lại cũng chỉ là một sự lựa chọn, nếu chồng tệ quá thì phụ nữ nên mạnh dạn chọn lại
Thứ bảy, 22/02/2020 15:43

Phụ nữ thừa biết chồng tệ, nhưng họ lại không dám ly hôn, chung quy là sợ mang tiếng 1 đời chồng, sợ cha mẹ xấu hổ với hàng xóm láng giếng, sợ con cái không có bố. Và thế là họ chọn lựa chấp nhận sống với người chồng tồi tệ và nghĩ rằng đó là cái số mình phải chịu.

Hôn nhân ngập trong nước mắt, người chồng tệ bạc, vô tâm...đây chính là những điều mà không một người phụ nữ nào mong muốn mình sẽ gặp phải cả.

Lúc còn độc thân thì phụ nữ đều tự nhủ rằng bản thân mình nhất định sẽ cố gắng để chọn kỹ chồng rồi mới cưới. Nhưng cuộc đời này ai nói trước được điều gì, cho dù bạn có chọn kỹ thế nào thì chắc gì thoát khỏi cái cảnh chọn nhầm đâu cơ chứ.

Đàn ông lúc yêu và lúc cưới là hai con người hoàn toàn khác nhau, lúc yêu anh ta phô diễn những cái tốt, cái đẹp của mình ra khiến phụ nữ tin rằng anh ta tốt, xứng đáng làm chồng mình. Cho đến khi kết hôn rồi thì phụ nữ mới nhận ra rằng đã quá muộn, kết hôn với anh ta chính là sai lầm lớn của cuộc đời mình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ thừa biết chồng tệ, nhưng họ lại không dám ly hôn, chung quy là sợ mang tiếng 1 đời chồng, sợ cha mẹ xấu hổ với hàng xóm láng giếng, sợ con cái không có bố. Và thế là họ chọn lựa chấp nhận sống với người chồng tồi tệ và nghĩ rằng đó là cái số mình phải chịu.

Sai rồi phụ nữ ạ...

Vốn dĩ đàn ông chỉ coi vợ là sự lựa chọn, không có vợ này thì anh ta sẵn sàng cưới vợ khác. Nếu đã vậy thì chẳng việc gì chúng ta phải tự hạ thấp chính mình cả.

Nếu có lỡ chọn chồng sai thì mạnh dạn buông bỏ gã chồng tồi tệ mà bước đi rồi chọn lại. Đàn ông tốt ngoài kia nhiều lắm, một đời dài lắm, đừng cố cam chịu ở cạnh người đàn ông không biết trân trọng mình.

Phụ nữ có thể sống mà không cần đàn ông, nhưng một khi đã quyết định chọn cho mình người đàn ông bên cạnh thì nhất định phải chọn cho thật kỹ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông nghĩ rằng rời bỏ anh ta bạn không sống nổi thì bạn nhất định phải chứng minh cho anh ta thấy cuộc đời này bạn chỉ cần tiền và con cái, còn người vô tâm như anh ta thì tuyệt đối không xứng đáng để bạn hi sinh nữa.

Sau khi buông bỏ người đàn ông tồi thì việc của phụ nữ đó chính là thay đổi bản thân, yêu thương chính mình hơn, đầu tư cho mình nhiều hơn. Tuyệt đối không quay lại với chồng cũ dù anh ta van xin cỡ nào. Bởi vì người đàn ông đã sống tệ bạc với bạn thì đừng mong anh ta thay đổi.

Sau đổ vỡ, phụ nữ hãy khôn ngoan lựa chọn cho mình người đàn ông thật xứng đáng. Hãy để đàn ông biết rằng hôn nhân không phải là nhà tù để anh ta có thể trói buộc bạn vào trong đó. Cuộc đời này do bạn làm chủ, chứ không phải là đàn ông!.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/lay-chong-chung-quy-lai-cung-chi-la-mot-su-lua-chon-neu-chong-te-qua-thi.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/lay-chong-chung-quy-lai-cung-chi-la-mot-su-lua-chon-neu-chong-te-qua-thi-phu-nu-nen-manh-dan-chon-lai-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Hôn nhân , hạnh phúc , phụ nữ