Lan Ngọc để lộ thân hình gầy đáng báo động và lịch trình dày đặc khiến fan không khỏi xót xa
Thứ hai, 13/07/2020 10:31

Chỉ sau chia sẻ của Ninh Dương Lan Ngọc về lịch làm việc, người hâm mộ đồng loạt tỏ ra vô cùng lo lắng.

Được mệnh danh là ngọc nữ màn ảnh, Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những cái tên được nhiều khán giả quan tâm. Cô nàng với tài năng diễn xuất đỉnh cao và nhan sắc ngọt ngào đã chinh phục người xem từ cái nhìn đầu tiên. Tuy nhiên do quá bận rộn với công việc, đôi khi Lan Ngọc cũng khiến dân tình lo lắng vì không thể ăn đúng bữa cũng như vấn đề cân nặng "trồi sụt" bất thường.

Mới đây, cô nàng bất ngờ tiết lộ về lịch trình bận rộn và để lộ vóc dáng gầy xơ xác thấy rõ. Cụ thể, cô vừa đi show về lúc 22h30, sau đó lại chuẩn bị tham gia dự án khác. Nhìn những hình ảnh gầy gộc, thân hình chỉ còn da bọc xương, netizen vô cùng xót xa cho người đẹp.

ai1-1594571411036214819328

Bức ảnh Lan Ngọc gầy gò gây xôn xao cộng đồng mạng.

photo2020-07-1223-05-05-15945714584291736550320-1594572487763784287661

Người hâm mộ gửi lời nhắn nhủ đến Lan Ngọc nên có chế độ làm việc và nghỉ ngơi hợp lí
để không ảnh hưởng đến sức khoẻ.

Đây không phải lần đầu Lan Ngọc khiến người hâm mộ lo lắng cho sức khỏe của mình. Cô còn từng phải nhập viện cấp cứu vì cơ thể suy nhược và cũng từng thừa nhận do muốn thay đổi hình tượng đẹp hơn nên đã chủ động nhịn ăn. Sau đó vì nhịn quá nhiều mà lâu dần trở thành thói quen ăn ít đi dẫn đến mắc bệnh dạ dày và những vấn đề sức khỏe khác đến mức phải ngừng công việc để sang Singapore chữa bệnh.

“Tôi ăn ít. Ẩm thực càng không phải là sở thích. Có thời gian vì muốn thay đổi hình tượng đẹp hơn nên tôi chủ động nhịn ăn, nhịn dần trở thành thói quen. Trong một ngày, tôi có thể nhịn cả bữa trưa, tối, khi mệt lại chỉ uống nước ngọt. Chính điều này dẫn đến những vấn đề sức khỏe”, cô cho biết.

Năm ngoái, trong một bức ảnh vô tình đăng tải trên MXH, Lan Ngọc cũng khiến fan phát hoảng vì quá gầy gò. Chị ơi cố gắng ăn uống, ngủ nghỉ nhiều nhé, gầy quá rồi”, “Cố gắng ăn uống cho bồi bổ sức khỏe”, “Chị ăn uống điều độ nhé, loét dạ dày thì không nên nhịn ăn, nhất là buổi sáng... là những lời nhắn nhủ của fan đến Lan Ngọc. Đáp lại, cô cho rằng đó là do góc máy quay còn thực tế cô vẫn giữ cân nặng ổn định.

anh1

Ninh Dương Lan Ngọc hiện là một trong những nữ diễn viên đắt show nhất nhì showbiz. Cô từng tham gia khá nhiều bộ phim đình đám như Cánh đồng bất tận (2010), Trúng số (2015), Cu lại vợ bầu... và còn tích cực tham gia các gameshow. Ở tuổi 29 cô nàng đã khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có tài sản giàu có, sự nghiệp toả sáng.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/lan-ngoc-de-lo-than-hinh-gay-dang-bao-dong-va-lich-trinh-day-dac-khien-f.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/lan-ngoc-de-lo-than-hinh-gay-dang-bao-dong-va-lich-trinh-day-dac-khien-fan-khong-khoi-xot-xa-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Ninh Dương Lan Ngọc , sao việt