Lần đầu hẹn hò, cô nàng dẫn theo cả gia tộc 23 người ăn uống hết 69 triệu đồng khiến nam chính chạy mất dép
Thứ tư, 21/10/2020 08:25

Gặp trường hợp này thì 5000 anh em khác cũng xin phép được ế tiếp, khỏi yêu đương gì cho hại ví.

Con người của xã hội hiện đại thường bận rộn với công việc hoặc guồng quay của cuộc sống nên việc tìm được người yêu là điều không dễ dàng. Chính vì vậy, việc mai mối se duyên đã trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Thế nhưng, cũng từ đó mà nhiều hệ lụy ra đời...

Vì công việc quá bận rộn nên một chàng trai (giấu tên) 29 tuổi vẫn chưa có bạn gái. Bản thân cũng sắp sửa bước sang tuổi 30 nên bố mẹ anh bắt đầu giục cưới vợ rất nhiều, nhị vị phụ huynh của anh chàng này cảm thấy rất sốt ruột vì trong xóm có nhà đã lên chức cụ rồi mà bản thân chưa có cháu bế.

Dưới sự sắp xếp của người nhà, anh chàng đã đi xem mặt nhiều lần nhưng vẫn chẳng ưng cô nào. Lần gần nhất, anh được bà mai giới thiệu cho một cô gái 25 tuổi và anh đành miễn cưỡng đi vì không muốn bố mẹ phiền lòng.

Lần đầu hẹn hò, cô nàng dẫn theo cả gia tộc 23 người ăn uống hết 69 triệu đồng khiến nam chính chạy mất dép

Bữa cơm"thân mật" của đôi trẻ cùng 23 thành viên nhà gái sẽ trông giống như hình minh họa này...

Địa điểm diễn ra cuộc hẹn là một nhà hàng cao cấp, bản thân là một nam nhi nên anh chàng cũng xác định mình sẽ là người trả tiền. Thế nhưng ngay khi cô gái xuất hiện, nhân vật chính của chúng ta đã cảm thấy một cơn đau nhói lên trong trái tim mình...

Không phải vì nhan sắc tuyệt trần, cũng chẳng vì cơ thể nóng bỏng mà là do cô nàng này dẫn theo một tổ đội bao gồm 23 người đến để... ra mắt cùng!

"Cô ấy giới thiệu đó là người nhà của mình và tất cả muốn đi theo để đánh giá đối tượng xem mặt. Một cuộc hẹn hò bỗng trở thành buổi họp mặt gia đình", chàng trai trả lời phỏng vấn.

Vì đi quá đông, họ không thể ngồi chung một bàn. Nhà hàng đã phải kê thêm 4 bàn để tất cả "người nhà" của cô gái nọ có thể ngồi hết.

Lần đầu hẹn hò, cô nàng dẫn theo cả gia tộc 23 người ăn uống hết 69 triệu đồng khiến nam chính chạy mất dép - 1

Chàng trai đen đủi được phỏng vấn

Nhưng khó xử tới mấy thì có đồ ăn vào cũng trôi tuồn tuột hết, điều buồn nhất là khi đứng lên thanh toán, nhà hàng đã mang tới chiếc hóa đơn với số tiền lên tới gần 20.000 Nhân Dân tệ (69 triệu VND). Sau khi nhận hóa đơn, Liu đã quyết định chỉ trả phần ăn của mình và cô gái kia.

Ngay lập tức, họ hàng nhà cô kia nhảy dựng lên và cho rằng chàng trai này đúng là một kẻ ki bo bủn xỉn, mang tiếng đàn ông con trai mà sân si từng đồng. Tuy nhiên, chàng trai vẫn giữ nguyên quan điểm "tôi hẹn hò với cô gái, chứ không phải với các người".

Sau một hồi đấu khẩu, cuối cùng cô gái chấp nhận trả hơn 15.000 Nhân Dân tệ (52 triệu) tiền ăn cho những người còn lại.

Câu chuyện này ngay lập tức trở thành đề tài hot trên MXH Trung Quốc. Người thì cho rằng anh này ki thật, có mấy đồng đâu mà phải so đo làm gì. Kẻ lại bảo làm thế là đúng quá còn gì, yêu em chẳng nhẽ lại phải yêu cả dòng tộc nhà em?

Riêng tôi thấy thế này thì cứ thà ế tiếp cho lành!

Phapluatbandoc.giadinh.net.vn

Nguồn: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/lan-dau-hen-ho-co-nang-dan-theo-ca-gia-toc-23-nguoi-an-uong-het.. Nguồn: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/lan-dau-hen-ho-co-nang-dan-theo-ca-gia-toc-23-nguoi-an-uong-het-69-trieu-dong-khien-nam-chinh-chay-mat-dep-162202010153816260.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: dẫn 23 người đi gặp mặt , hẹn hò , giới trẻ 2020