Lamborghini Gallardo SE độ Superleggera độc nhất Việt Nam
Thứ ba, 21/01/2020 10:21

Chiếc Lamborghini Gallardo SE thuộc phiên bản giới hạn chỉ 250 chiếc trên thế giới. Sau nhiều lần thay đổi diện mạo, siêu xe này đang khoác trên mình bộ body-kit Superleggera.

Lamborghini Gallardo SE do Superleggera doc nhat VN hinh anh 1 Gallardo_Superleggera_zing_19_.jpg

Chiếc Lamborghini Gallardo SE độc nhất cập bến từ năm 2007. Đây là một trong những mẫu xe mở đầu cho phong trào chơi siêu xe của giới nhà giàu Việt Nam.

Lamborghini Gallardo SE do Superleggera doc nhat VN hinh anh 2 Gallardo_Superleggera_zing_1_.jpg

Chiếc xe mang mã số 249/250, thuộc phiên bản giới hạn chỉ sản xuất 250 chiếc trên toàn thế giới. Trong đó tên gọi SE là viết tắt của cụm từ Special Edition. Sau nhiều lần thay đổi diện mạo, hiện tại siêu xe này đang khoác bộ body-kit Superleggera.

Lamborghini Gallardo SE do Superleggera doc nhat VN hinh anh 3 Gallardo_Superleggera_zing_21_.jpg

Màu nguyên bản của siêu xe này là vàng đen. Chiếc Lamborghini Gallardo SE cũng từng được độ bộ cánh Hamann và dải băng Tricolore màu quốc kỳ Italy dọc thân xe.

Lamborghini Gallardo SE do Superleggera doc nhat VN hinh anh 4 Gallardo_Superleggera_zing_12_.jpg

Ngoại hình của xe hiện tại được sơn màu trắng, dễ gây nhầm lẫn với chiếc Lamborghini Gallardo LP570-4 Superleggera tại Hà Nội. Tuy nhiên, xe cũng có một số điểm khác biệt dễ nhận biết.

Lamborghini Gallardo SE do Superleggera doc nhat VN hinh anh 5 Gallardo_Superleggera_zing_13_.jpg

Bản độ Lamborghini Gallardo SE còn được trang bị cửa cắt kéo tương tự các dòng Murcielago hay Aventador. Nội thất và khả năng vận hành của xe vẫn không có sự thay đổi. Trong khi chiếc Lamborghini Gallardo LP570-4 Superleggera tại Hà Nội có cửa mở ngang.

Lamborghini Gallardo SE do Superleggera doc nhat VN hinh anh 6 Gallardo_Superleggera_zing_14_.jpg

Nhiều chi tiết trên xe được làm từ sợi carbon như ốp sườn, ốp gương chiếu hậu, cản trước và sau, nắp động cơ.

Lamborghini Gallardo SE do Superleggera doc nhat VN hinh anh 7 Gallardo_Superleggera_zing_17_.jpg

Cụm đèn hậu vuông vắn có họa tiết hình xương cá đặc trưng. Cánh gió sau kích thước lớn. Mui và nắp capo của chiếc xe này màu trắng, trong khi chiếc Gallardo LP570-4 Superleggera ở Hà Nội có nắp capo và mui màu đen.

Lamborghini Gallardo SE do Superleggera doc nhat VN hinh anh 8 Gallardo_Superleggera_zing_16_.jpg

Lamborghini Gallardo SE độ phong cách LP570-4 Superleggera vẫn trang bị động cơ V10 dung tích 5.0L, kết hợp hộp số 6 cấp cải tiến, cho công suất 520 mã lực, mạnh hơn 20 mã lực so với bản tiêu chuẩn.

Lamborghini Gallardo SE do Superleggera doc nhat VN hinh anh 9 Gallardo_Superleggera_zing_6_.jpg

Sức mạnh này, giúp Gallardo SE có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 3,8 giây, đạt tốc độ tối đa 315 km/h. Tuy nhiên xe vẫn chậm hơn so với chiếc Gallardo LP570-4 Superleggera, có tốc độ tối đa lên đến 325 km/h.

Lamborghini Gallardo SE do Superleggera doc nhat VN hinh anh 10 Gallardo_Superleggera_zing_9_.jpg

Điểm đáng chú ý khác trên siêu xe này là bộ mâm lấy từ "hậu bối" Huracan. Trước đó siêu xe này được trang bị mâm Forgiato hàng hiệu màu đen bóng.

Lamborghini Gallardo SE do Superleggera doc nhat VN hinh anh 11 Gallardo_Superleggera_zing_10_.jpg

Trở lại quá khứ, sau một khoảng thời gian sử dụng, siêu xe này từng được sơn lại ngoại và nội thất đen trước khi được rao bán mức giá 4,1 tỷ đồng. Khi về tay chủ nhân hiện tại, xe được nâng cấp gói bodykit, nội thất được ốp carbon.

Lamborghini Gallardo SE do Superleggera doc nhat VN hinh anh 12 Gallardo_Superleggera_zing_7_.jpg

Hiện tại vẫn chưa có chiếc Lamborghini Gallardo SE thứ 2 xuất hiện tại Việt Nam. Đây cũng là siêu xe đầu tiên được độ cửa cắt kéo.

Zing.vn

Nguồn: https://news.zing.vn/lamborghini-gallardo-se-do-superleggera-doc-nhat-vn-post1038162.html.. Nguồn: https://news.zing.vn/lamborghini-gallardo-se-do-superleggera-doc-nhat-vn-post1038162.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Lamborghini Gallardo SE , siêu xe , xe độ