Làm sao để thu hút đàn ông giàu hẹn hò với bạn 
Thứ sáu, 28/02/2020 14:11

Hẹn hò với đàn ông giàu là giấc mơ của nhiều phụ nữ. Song, đàn ông giàu lại có rất nhiều lựa chọn. Để chạm đến giấc mơ này, phụ nữ cần nỗ lực thay đổi bản thân chứ không phải chỉ xinh đẹp hay quyến rũ.

Những đàn ông giàu luôn là đối tượng mà phụ nữ tìm kiếm, ở ngoài đời hay trên các trang tìm bạn bốn phương. Điều này là rất bình thường, bởi phụ nữ nào cũng mong có được tấm chồng tốt để có cuộc sống sung túc. Vấn đề là, phụ nữ sẽ phải làm gì để khiến mình nổi bật và hấp dẫn người giàu.

Trong chuyện tìm bạn đời, người giàu ít khi bị chi phối bởi nhan sắc của phụ nữ. Đối tượng của họ không hẳn là “chân dài” hay hoa hậu mà lại là những phụ nữ mạnh mẽ, có giáo dục và lý tưởng sống.

hen-ho-dan-ong-giau-co-282-1-xahoi.com.vn-w580-h360

Đàn ông giàu ít bị chi phối bởi nhan sắc của bạn gái

Nhan sắc của phụ nữ rồi sẽ cũng xuống cấp theo thời gian. Tôi không cần bạn gái phải quá rực rỡ. Chỉ cần ưa nhìn và có duyên là được. Quan trọng nhất là độc lập về kinh tế, tôi không thích bạn gái phụ thuộc vào mình, dù tôi có bao nhiêu tiền đi nữa"., anh Hải, 35 tuổi, giám đốc tài chính.

Đàn ông giàu thích bạn gái giỏi giang và có thu nhập riêng, không cần nhiều nhưng đủ để họ sống không phụ thuộc vào đàn ông. Họ có thể tặng cho vợ những món quà to lớn như nhà cửa, xe hơi... Song, đàn ông không muốn những thứ lặt vặt, vợ cũng phải xin tiền họ. Và nhất là, đàn ông giàu không thích vợ dùng tiền của họ để mua quà tặng họ. Nếu vợ có thể chuẩn bị một món quà đơn giản, nhưng ý nghĩa, bằng tiền lương ít ỏi của vợ, cũng đã làm họ hạnh phúc và trân trọng.

Phụ nữ nên làm gì

"Ai cũng muốn quen đàn ông có tiền, có điều kiện để đỡ vất vả. Nhưng để đạt được mong ước, mình phải hiểu được bản thân muốn gì và tập trung vào điều đó", quan điểm của Hà Anh, 28 tuổi, hướng dẫn viên du lịch.

hen-ho-dan-ong-giau-co-282-2-xahoi.com.vn-w580-h360

Phụ nữ cần nỗ lực thay đổi bản thân để dành sự yêu mến từ đàn ông giàu

Để chinh phục được "Mr.right" của đời mình, Hà Anh đã tham gia các lớp học nấu ăn và cắm hoa nghệ thuật. Cô tự nấu những món ngon cho bạn trai và thiết kế những bình hoa đẹp hút mắt trong phòng anh ấy. Đó là lí do dù nhan sắc không phải ở tầm hoa hậu, cô vẫn nắm giữ được trái tim của bạn trai đại gia.

Không cần quá cao siêu, phụ nữ đôi khi chỉ làm những việc nhỏ nhưng đặc biệt hơn người khác, để “khóa” trái tim đàn ông.

Gây sự chú ý với đàn ông giàu, đâu cần quá xinh đẹp hay diện những bộ cánh thời thượng. Hãy để đàn ông đắm say vẻ đẹp tự nhiên của riêng bạn, vẻ đẹp của sự tươi tắn và tự tin.

Bên cạnh đó, phụ nữ nên tích cực học hỏi để nâng cao kiến thức và kĩ năng sống. Đàn ông coi những phụ nữ có nhiều khả năng về: nấu ăn ngon, ca hát, viết lách, chơi nhạc... như những thỏi nam châm. Nếu có thể giỏi ở nhiều lĩnh vực, bạn sẽ càng thu hút được sự yêu mến từ đàn ông giàu.

Một điều mà phụ nữ luôn phải nhớ, đó là làm việc chăm chỉ để phát triển sự nghiệp. Đàn ông giàu luôn hứng thú với công việc và họ thích người phụ nữ của họ cũng vậy. Có sự nghiệp, độc lập về tài chính sẽ giúp bạn khẳng định được giá trị bản thân và tự tin đi bên cạnh họ. 

Là người yêu, bạn đời của họ, bạn cũng thường xuyên xuất hiện ở nhiều sự kiện quan trọng, trong các bữa tiệc xa xỉ. Vì thế, luôn lan tỏa phong cách và sức hấp dẫn của mình, đúng với vị trí của một nữ chủ nhân. 

Đàn ông giàu có và thành đạt không có gì khác ngoài ...điều kiện tốt. Đôi khi họ sẽ thiếu thông cảm cho người khác bởi cảm giác mình có quyền lực ở nhiều khía cạnh. Vì thế, bạn không cần lúc nào cũng tỏ ra mạnh mẽ và thông minh trước mặt họ. Hãy biết khi nào cần thể hiện sự giỏi giang và khi nào nên lắng nghe. Sự khéo léo và tinh tế này sẽ giúp họ đánh giá cao và dành sự tôn trọng cho bạn.

Tìm đàn ông giàu ở đâu?

Nếu bạn là kiểu phụ nữ hội tụ những đặc điểm này, cơ hội để tay trong tay với bạn trai giàu có là không xa. Nhưng đi tìm họ cũng là một hành trình. Để hành trình này thuận lợi hơn, bạn nên tìm đến những cộng đồng độc thân VIP, nơi hội tụ đàn ông giàu có và thành đạt. Ở đây, bạn sẽ có nhiều lựa chọn để tìm đối tượng phù hợp.

hen-ho-dan-ong-giau-co-282-3-xahoi.com.vn-w580-h360

Cộng đồng độc thân VIP là nơi lý tưởng để tìm người đàn ông hoàn hảo của đời mình

Waodate sẽ là một gợi ý cho bạn. Những đàn ông trên trang hẹn hò này đa phần là người có sự nghiệp, thu nhập hấp dẫn và có nhu cầu tìm bạn đời. Cách chọn địa điểm hẹn hò của họ cũng rất đẳng cấp. 

Andy Nguyễn, 32 tuổi, giám đốc công ty xây dựng, chàng trai có nhu cầu tìm người yêu TPHCM đã tạo cuộc hẹn ấn tượng ở Shri Restaurant & Lounge. Một không gian sang trọng, ấm cúng rất thích hợp để trò chuyện. Cuộc hẹn đã thu hút hơn 20 cô gái đăng ký tham gia. “Tôi đã có buổi hẹn ấm áp với Nga, 28 tuổi, đang là nhân viên kinh doanh. Chúng tôi khá hợp nhau về tính cách và các mối quan tâm. Có lẽ tôi đã tìm thấy người phụ nữ của đời mình”, Andy cho biết.

Để gặp gỡ với đàn ông trên Waodate, bạn cũng nên viết những cuộc hẹn ở địa điểm sang trọng để thu hút họ. Hoặc ngược lại, bạn có thể xem những cuộc hẹn trên web và đăng ký tham gia. Những đàn ông ở cộng đồng này không chỉ hấp dẫn mà còn đang trong trạng thái cởi mở, sẽ không khó để bạn tìm được bạn trai giàu có và phù hợp.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: hẹn hò , đàn ông giàu có , phụ nữ , hạnh phúc