Kinh nghiệm chọn mua sofa phù hợp với từng ngôi nhà
Thứ hai, 19/07/2021 15:53

Chọn mua sofa cần tùy thuộc vào diện tích cũng như thiết kế của ngôi nhà, phải phù hợp với tổng thể toàn không gian để mang lại vẻ đẹp hài hòa và ấn tượng. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ tư vấn bạn cách chọn sofa phù hợp với từng ngôi nhà.

Những yếu tố cần chú ý khi lựa chọn sofa phòng khách

Trước khi chọn mua sofa cho phòng khách bạn thường suy nghĩ đến vấn đề gì? Có phải là kích thước sofa, màu sắc sofa và chất liệu sofa? Đúng vậy, trên thực tế để chọn được bộ sofa phù hợp với ngôi nhà thì gia chủ cần quan tâm đến các yếu tố sau:

• Xác định chính xác diện tích phòng khách, vị trí kê sofa. Khi đã có thông số đó, bạn sẽ dự đoán được kích thước sofa phù hợp với phòng khách gia đình mình. Sự tương xứng về kích thước sofa và diện tích phòng khách sẽ tạo ra được sự cân bằng, hài hòa cho toàn không gian.

• Nhìn lại tổng thể thiết kế của ngôi nhà trước khi chọn sofa – điều này có cần thiết không? Một chút thời gian ngắn ngủi đó sẽ giúp bạn định hình được phong cách sofa bạn nên chọn. Ngôi nhà bạn được xây dựng theo phong cách cổ điển thì nên chọn sofa kiểu dáng cổ điển. Ngôi nhà mang phong cách hiện đại thì nên chọn sofa kiểu dáng hiện đại. Tất cả sẽ tạo lên sự đồng bộ trong từng phong cách.

kinh-nghiem-chon-mua-sofa-197-1-xahoi.com.vn-w584-h750.png

Mua sofa phòng khách phù hợp với diện tích, thiết kế không gian

Tư vấn cách chọn mua sofa phù hợp với từng ngôi nhà

Hiện nay, có 3 loại hình nhà ở phổ biến gồm: nhà phố, nhà chung cư và biệt thự. Nghe đến tên từng loại hình nhà ở là bạn đã có thể có cái nhìn sơ bộ về nội thất phù hợp đúng không? Vậy ngôi nhà bạn đang sở hữu mang phong cách gì?

Chọn mua sofa cho nhà biệt thự

Đặc điểm chung của những căn biệt thự là chúng có diện tích rất rộng. Đặc biệt từng chi tiết trong từng công trình đều toát lên được vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp. Do đó, sofa phù hợp với những căn hộ này hẳn sẽ là những bộ sofa tân cổ điển có tông màu trầm ấm. Cùng với đó, sofa nhập khẩu Italia và Malaysia cũng là món đồ nội thất cực kỳ xứng tầm với nhà biệt thự.

kinh-nghiem-chon-mua-sofa-197-1-xahoi.com.vn-w584-h750.png

Sofa nhập khẩu Italia – nội thất sang trọng cho mọi ngôi nhà

Chọn sofa nhà phố

Nhà phố thì thường diện tích có phần hạn chế hơn nhà biệt thự. Vậy nên nội thất phù hợp sẽ không thể thiếu những bộ sofa văng, sofa góc có kích thước vừa phải. Sofa có chiều dài dưới 2m4 là gợi ý hàng đầu cho gia đình bạn.

kinh-nghiem-chon-mua-sofa-197-1-xahoi.com.vn-w584-h750.png

Sofa Hilbert băng thiết kế tinh tế mang đến vẻ đẹp ấn tượng cho phòng khách

Chọn mua sofa nhà chung cư

Chung cư là một mô hình nhà ở đang được yêu thích hiện nay. Đặc biệt là ở các thành phố lớn như Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng… mô hình nhà ở này rất phổ biến. Diện tích các căn chung cư dao động từ 45 m2 – vài trăm m2. Với những căn hộ như vậy thì bạn có thể lựa chọn nhiều mẫu sofa với kiểu dáng khác nhau. Sofa băng, sofa chữ I, sofa chữ L, sofa chữ U, sofa bộ cũng là gợi ý tuyệt vời cho phòng khách gia đình bạn.

Đặc biệt, nếu bạn đang muốn tiết kiệm diện tích cho không gian sống thì hãy mua ngay sofa giường. Với thiết kế thông minh, tích hợp đa chức năng sofa giường sẽ giúp tối ưu tối đa diện tích phòng khách. Sản phẩm cực kỳ thích hợp cho những căn hộ có diện tích vừa và nhỏ.

kinh-nghiem-chon-mua-sofa-197-1-xahoi.com.vn-w584-h750.png

Sofa giường Briley có hai chức năng sofa và giường ngủ

Nếu bạn còn đang tìm kiếm các mẫu sofa phù hợp thì hãy liên hệ ngay với Thế giới sofa. Chúng tôi có đến hàng trăm các mẫu sofa với kiểu dáng, màu sắc phong phú. Bạn sẽ tìm được những sản phẩm thực sự ưng ý mà không cần phải mất nhiều thời gian tìm kiếm ở đâu xa. Chỉ cần truy cập website Thegioisofa.com là bạn đã có gợi ý chi tiết cho hàng trăm mẫu sofa HOT nhất hiện nay.

Để mua sản phẩm hay cảm nhận trực tiếp về chất lượng sofa, Thế giới sofa mời quý khách hàng đến trực tiếp showroom sofa của chúng tôi tại địa chỉ dưới đây để trải nghiệm sản phẩm.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Kinh nghiệm chọn mua sofa , thế giới sofa , sofa nhập khẩu