Kim Lý và Hà Hồ 'trốn con' đi hẹn hò lãng mạn như thuở mới yêu
Thứ tư, 03/03/2021 09:13

Những khoảnh khắc đời thời, tự nhiên nhất của cặp đôi cũng ngọt ngào đến "rụng tim".

Mới đây, Kim Lý đăng tải ảnh ngọt ngào bên Hồ Ngọc Hà kèm caption: "Romentic moments" (tạm dịch: những khoảnh khắc lãng mạn). Đều là ông bố bà mẹ bỉm sữa nhưng những khoảnh khắc đời thường của Hà Hồ - Kim Lý luôn khiến ai cũng ghen tỵ vì quá ngọt ngào.

kim-ly-ha-ho 1

Hồ Ngọc Hà đã sớm trở lại công việc sau khi sinh hai bé Lisa và leon. Mới đây cô đã chia sẻ câu chuyện "dở khóc dở cười" khi đang họp phải bỏ dở về nhà vì bị "thế lực nhí" gọi. Dù vậy, Hà Hồ vẫn hí hửng đăng ảnh khoe "thế lực ngầm" đã chen ngang công việc của cô một cách thích thú và hạnh phúc.

Hà Hồ viết: "Phải họp triền miên vì mai ra bài hát mới rồi. Mà ở nhà gọi về vậy đó, chịu nổi hông". Fan phải ngay lập tức vào bình luận khen liên tục, khiến bài đăng chưa đầy một tiếng của Hà Hồ đã có hàng chục ngàn lượt thích và gần một ngàn lượt bình luận. Trước đó, nữ ca sĩ cũng đã chia sẻ một khoảnh khắc đáng yêu của hai cha con Kim Lý và Lisa và kể: "Hôm nay ngày họp quan trọng của mẹ Hà trên công ty từ sáng đến tối. Mở camera thấy cái cảnh mà thương gì đâu".

kim-ly-ha-ho 3

Kể từ sau khi Hồ Ngọc Hà hạ sinh cặp song sinh Leon và Lisa, Kim Lý thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc chăm con vừa tận tụy đáng ngưỡng mộ. Không những vậy, Kim Lý cũng thường xuyên chia sẻ những thước hình vừa chăm sóc con nhưng không quên khoe body vạm vỡ khiến nhiều người đặt cho anh cái tên "ông bố nóng bỏng" nhất Vbiz.

Có lần phút giây Kim Lý vừa ôm chặt con trên tay vừa nhún nhảy vui vẻ thu hút sự chú ý. Hành động của Kim Lý khiến Hà Hồ chỉ biết nói: "Tớ rất là nhức đầu nhé". Một lần khác anh lại trổ tài bế con kiểu Thụy Điển khiến Hà Hồ bất ngờ.

Hà Hồ sau khi sinh con thường xuyên chia sẻ ảnh các con trên MXH. Dù không phải là lần đầu tiên được đăng tải nhưng mỗi lần đăng lại thu hút rất nhiều sự quan tâm. Có thể nói cặp sinh đôi nhà Hà Hồ không chỉ "ngậm thìa vàng" từ lúc ra đời mà còn sở hữu luôn vẻ ngoài "cực phẩm", thừa hưởng "gen trội" từ cả bố lẫn mẹ.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/kim-ly-va-ha-ho-tron-con-di-hen-ho-lang-man-nhu-thuo-moi-yeu-search/?id=.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/kim-ly-va-ha-ho-tron-con-di-hen-ho-lang-man-nhu-thuo-moi-yeu-search/?id=280716

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Kim Lý , Hà Hồ , Sao việt