Không phải Thiều Bảo Trâm hay Hải Tú, hot girl này mới là người đang được Chủ tịch Tùng tích cực thả tim nhất
Thứ hai, 08/02/2021 10:25

Cô nàng không giấu nổi sự sung sướng trước hành động của Sơn Tùng M-TP.

Sau chuỗi ồn ào, Sơn Tùng M-TP vẫn là cái tên được dân mạng dành rất nhiều sự chú ý. Ai cũng tò mò xem dạo này Chủ tịch hoạt động như thế nào trên MXH. Và không để thiên hạ phải tò mò thêm, bí mật đã được bật mí nhưng đến từ một cái tên không ai ngờ.

Cụ thể, rapper Tlinh đã khoe lên story hình ảnh cap lại một ảnh khác của cô được Chủ tịch Tùng thả tim. Ngoài ra, điều này cũng chứng minh nam ca sĩ quê Thái Bình vẫn hoạt động MXH đều đặn chứ không hề bỏ bê trang cá nhân.

Không phải Thiều Bảo Trâm hay Hải Tú, hot girl này mới là người đang được Chủ tịch Tùng tích cực thả tim nhất

Tlinh khoe được Sơn Tùng thả tim

Tất nhiên không phải Sơn Tùng vui tay đi thả tim dạo. Trước đó, Tlinh đã up story hát 1 đoạn Chúng Ta Của Hiện Tại và tag nhẹ nam ca sĩ kèm caption: "Notice me, senpai" (Tạm dịch: Hãy chiếu cố/chú ý đến em đi, tiền bối!).

Chính hành động tương tác qua lại lẫn nhau nên người hâm mộ hoàn toàn có hy vọng mong chờ một màn collab đến từ phía Chủ tịch Tùng và nữ rapper đình đám của Rap Việt.

Không phải Thiều Bảo Trâm hay Hải Tú, hot girl này mới là người đang được Chủ tịch Tùng tích cực thả tim nhất - 1

Tlinh tag Sơn Tùng trước đó

Suốt thời gian vừa qua, Sơn Tùng M-TP được dân tình réo gọi khắp mọi mặt trận. Ngoài drama tình cảm, Chủ tịch Tùng còn bị dính vào nghi vấn Chúng Ta Của Hiện Tại đạo nhạc hay anh không có động thái nào bênh vực "gà cưng" Hải Tú giữa bão công kích của dân mạng.

Nhưng bất chấp tất cả, Sơn Tùng vẫn tuyệt đối im lặng, các hoạt động trên MXH chỉ tập trung vào công việc. Vì vậy mà động thái này của nam ca sĩ được chú ý cũng chẳng có gì lạ.

Không phải Thiều Bảo Trâm hay Hải Tú, hot girl này mới là người đang được Chủ tịch Tùng tích cực thả tim nhất - 2

Không phải Thiều Bảo Trâm hay Hải Tú, hot girl này mới là người đang được Chủ tịch Tùng tích cực thả tim nhất - 3

Không phải Hải Tú hay Thiều Bảo Trâm, người được Sơn Tùng thả tim lại là Tlinh

Nguoiduatin.vn

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/khong-phai-thieu-bao-tram-hay-hai-tu-hot-girl-nay-moi-la-nguoi-d.. Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/khong-phai-thieu-bao-tram-hay-hai-tu-hot-girl-nay-moi-la-nguoi-dang-duoc-chu-tich-tung-tich-cuc-tha-tim-nhat-tintuc736608

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Sơn Tùng M-TP , Tlinh , giới trẻ