Không phải đàn bà đẹp, đây mới là 5 mẫu phụ nữ hấp dẫn bậc nhất trong mắt đàn ông si tình
Thứ hai, 29/11/2021 11:45

Cứ tưởng là toàn mĩ nữ, chân dài, hóa ra không phải các chị em phụ nữ ạ. Thật bất ngờ, những người phụ nữ đặc biệt này đã được các ông đánh giá cực cao.

Phụ nữ chân ngắn

Chân ngắn, đúng là có phần thua thiệt về ngoại hình ở người phụ nữ. Nhưng ít ai có thể biết được việc phụ nữ chân ngắn lại càng khiến đàn ông có nhiều hứng thú chuyện yêu đến thế. Có không ít người đàn ông thú nhận rằng phụ nữ chân ngắn giúp họ say mê hơn. Hơn nữa phụ nữ chân ngắn cũng dễ phối hợp với đàn ông nhiều kiểu, vì sự linh hoạt và nhạy bén của họ.

Phụ nữ đã sinh 1 - 2 con

Thật đặc biệt khi phụ nữ sau sinh lại nằm trong danh sách những kiểu phụ nữ tuyệt vời nhất trong chuyện yêu với người đàn ông. Bởi trong khi phụ nữ cảm thấy tự ti thì đàn ông họ lại không nghĩ như thế. Họ cảm kích, biết ơn và đặc biệt là cảm nhận được sự thoải mái, mềm dẻo từng trải của người bạn đời. Vậy nên phụ nữ sau sinh đừng bao giờ thấy tự ti nhé.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nước da nâu

Không phải người đàn ông nào cũng thích phụ nữ da trắng, mặt xinh. Có nhiều người đàn ông cảm thấy hạnh phúc, thích thú khi có cô vợ có nước da ngăm nâu, khiến chồng không cưỡng lại được.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ có da có thịt

Đàn ông chia sẻ, họ cảm thấy người phụ nữ đẫy đà, có da có thịt rất thu hút và khiến họ cảm thấy được chiều chuộng, âu yếm hơn khi cả hai thân mật.

Phụ nữ không trang điểm

Bất cứ người chồng nào cũng muốn có sự tự nhiên, bởi thế nên phụ nữ để mặt mộc sẽ khiến đàn ông cảm thấy thoải mái, quyến rũ hơn. Bởi vì tình cảm nam nữ lúc nào bắt đầu từ bản năng, nên những gì càng tự nhiên, mộc mạc càng khiến họ chú ý nhất.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/khong-phai-dan-ba-dep-day-moi-la-5-mau-phu-nu-hap-dan-bac-nhat-trong-mat.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/khong-phai-dan-ba-dep-day-moi-la-5-mau-phu-nu-hap-dan-bac-nhat-trong-mat-dan-ong-si-tinh-search/?id=308094

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Phụ nữ , đàn ông , hạnh phúc