Không muốn đánh mất lộc lớn trời ban thì có 4 đặc điểm trên cơ thể phụ nữ đừng để nó ''xập xệ''
Thứ bảy, 30/05/2020 17:00

Là đàn bà khôn ngoan hãy biết làm đẹp cho mình mỗi ngày, kẻo đánh mất hết may mắn, lộc lớn của trời cho.

1. Vùng da mặt

Vùng da mặt của phụ nữ lúc căng mịn sẽ giúp họ trở nên tươi tắn, xinh đẹp hơn. Thế nhưng khi vùng da này chảy xệ khiến gương mặt trông già dặn, mất duyên.

Đặc biệt là đánh mất nhiều phúc lộc trời ban, bởi gương mặt chính là điểm nhấn thể hiện sự giàu có hay nghèo khổ của phụ nữ. Thế nên là một người phụ nữ hãy chăm chỉ làm đẹp mỗi ngày, có thời gian thì hãy chăm sóc da của mình nhiều hơn để có thể đón nhiều đại lộc.

2. Má

Khi rửa mặt thì hãy chăm sóc da hoặc trang điểm, tuyệt đối đứng đánh phấn với chiều đi xuống. Chính hành động này làm vùng da chảy xệ mất duyên đi. Khi còn trẻ bạn không để ý đến vấn đề này, nhưng khi về già thì bạn sẽ nhìn thấy sự chân thật nhất của làn da mình.

Người phụ nữ có làn da căng, đôi gò má hồng hào sẽ có số may mắn, giàu sang. Không chỉ thu hút sự may mắn cho mình mà còn cả cho người khác nữa.

3. Ngực

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Ngực của người phụ nữ chính là điểm quan trọng giúp họ tôn lên dáng vẻ đẹp đẽ, cũng là bộ phận đàn ông thích ngắm nhìn nhất. Thế nên chị em hãy biết cách chăm sóc cho bầu ngực của mình, đừng để nó xập xệ. Vì khi để ngực mình ''xập xệ'' thì sẽ khiến bạn mất lộc, thậm chí chẳng còn xinh đẹp, quyến rũ trong mắt chồng.

4. Mông

Hãy dành thời gian để luyện tập thể dục mỗi ngày, có như thế bạn mới có bờ mông căng đầy sức sống. Đặc điểm này cũng là thể hiện sự trẻ trung của người phụ nữ. Đồng thời cũng là nơi lộc lá đổ về giúp bạn có cuộc sống giàu sang, an nhàn.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/khong-muon-danh-mat-loc-lon-troi-ban-thi-co-4-dac-diem-tren-co-the-phu-n.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/khong-muon-danh-mat-loc-lon-troi-ban-thi-co-4-dac-diem-tren-co-the-phu-nu-dung-de-no-xap-xe-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Đàn bà khôn ngoan , cuộc sống , hạnh phúc