Không còn hở bạo, Ngọc Trinh khiến dân tình xốn xang khi hóa nàng thơ dịu dàng khoe visual 'đỉnh chóp'
Thứ hai, 05/04/2021 17:10

Ngọc Trinh được dân tình ủng hộ 2 tay, nhiều người còn khen cô trông "hack tuổi" hơn hẳn.

Mới đây, Ngọc Trinh khiến fan đứng ngồi không yên khi tung trọn bộ ảnh diện váy hoa điệu đà, khoe nhan sắc mỹ miều.

Chẳng cần hở bạo mà hững hờ vòng eo con kiến trước ống kính nhưng Ngọc Trinh được khen ngợi vì visual đỉnh chóp, vóc dáng nuột nà Nếu như những khoảnh khắc hở bạo thường nhận về ý kiến trái chiều thì với phong cách nữ tính này, Ngọc Trinh được dân tình ủng hộ 2 tay, bởi sự trẻ trung hack tuổi và xinh đẹp như nàng thơ.

Empty

Empty

Empty

Có vẻ như sau sự cố mất tiền tỷ đồ hiệu, Ngọc Trinh đang dành thời gian nghỉ ngơi thư giãn. Trước đóvào Sáng 31/3, Ngọc Trinh đăng status trấn an cư dân mạng, cô cho biết mình hiện đã ổn. Đồng thời, bóng hồng khẳng định rút kinh nghiệm hơn.

Cô viết:“Trinh ổn rùi nha. Sự việc lần này cũng là 1 bài học cho sự chủ quan của Trinh, bây h thì Trinh đã tăng cường thuê bảo vệ chuyên nghiệp cũng như lắp tất cả hệ thống báo động chặt chẽ để tránh ko xảy ra những sự việc như hôm qua nữa. Đồng thời những tài sản quý giá cũng đã được chuyển đến 1 nơi khác an toàn hơn. Cám ơn mọi người đã hỏi thăm và quan tâm Trinh”.

Cô cũng khẳng định đã di chuyển những tài sản quý giá đến nơi an toàn hơn, thuê bảo vệ để tránh xảy ra vụ việc đáng tiếc.

“Nếu không phải cái hộp đựng đồng hồ bị hư, két mới thì chưa về, thì chắc…nó bê nguyên cái hộp đi rồi lúc đó thì phải là 20 cái chứ ko phải là 15 nữa. Là đống hay xài tui để ở ngoài vì hộp nó hư đó

Cái khúc thằng trộm, qua loa là nó vào nhà, lúc nghe sột soạt là tui nghi rồi, mà sợ manh động nó lại manh động hơn nên chỉ dám nằm im quan sát, nó khua đèn flash điện thoại quanh phòng tui, xuyên qua rèm, là tui nhột lắm rồi. Cái cảm giác lạnh hết cả sống lưng nhưng toát mồ hôi toàn thân, muốn la lên mà cứng đờ lần đầu tiên trong đời được trải nghiệm, đến giờ vẫn ko thấy hay và ko mong trải nghiệm lại thêm 1 lần nào nữa.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/khong-con-ho-bao-ngoc-trinh-khien-dan-tinh-xon-xang-khi-hoa-nang-tho-diu.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/khong-con-ho-bao-ngoc-trinh-khien-dan-tinh-xon-xang-khi-hoa-nang-tho-diu-dang-khoe-visual-dinh-chop-search/?id=284028

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Ngọc Trinh , Sao việt