Không cần son phấn, đây mới là những tâm thế giúp phụ nữ sở hữu vẻ đẹp vạn người mê vào dịp Tết
Thứ tư, 22/01/2020 11:25

Không cần son phấn, đây mới là những tâm thế giúp phụ nữ sở hữu vẻ đẹp vạn người mê vào dịp Tết. Nên nhớ tâm sinh tướng, tâm đẹp tướng cũng sẽ rạng ngời.

Bình thản

Trong dịp Tết đến xuân về, phụ nữ hãy giữ cho mình một tâm thế bình thản và hòa nhã. Đối diện với người mình ghét, hãy giữ cho mình một nụ cười bao dung. Đừng đắm chìm trong hận thù, tham vãn, sân si, tị nạnh. Có như vậy, bạn mới có được một tâm hồn thanh thản. Nên nhớ tâm sinh tướng, tâm đẹp tướng cũng sẽ rạng ngời.

ao dai

Luôn mỉm cười

Vào dịp Tết, gặp chuyện không vừa ý, phụ nữ cũng đừng tực giận, đặc biệt đừng chửi mắng, dùng những từ ngữ chợ búa khó nghe. Miệng lưỡi thiên hạ không thể nuôi sống bạn. Thế nên, đừng bận tâm, tốn thời gian phân định sai đúng. Chỉ càng khiến bạn mất vui, thậm chí còn chuyện bé xé ra to, chuyện to xé ra "vĩ đại", tự chuốc lấy phiền não vào người.

ao dai 2

Trân trọng bản thân

Phụ nữ nên nhớ, vào dịp Tết đến xuân về, đừng quá mải mê nội trợ, hy sinh vì gia đình mà quên mất chính mình. Hãy biết trân trọng, yêu thương và chăm sóc bản thân một chút. Hãy để bản thân được nghỉ ngơi và thư giãn. Đồng thời khiến mình trở nên thật xinh đẹp, rực rỡ như một đóa hoa xuân.

Nói năng nhỏ nhẹ

Lời nói chẳng mất tiền mua, lựa lời và nói cho vừa lòng nhau. Phụ nữ nên nhớ, tướng ăn tướng nói cũng quyết định đến phúc đức và hậu vận của bạn. Nên đừng tà ngôn, nói lời độc địa. Thay vào đó hãy nói năng nhỏ nhẹ, giọng hay như chim hót, trong trẻo nhẹ nhàng như tiếng chuông chùa. Vừa khiến người nghe vui tai, vui vẻ. Vừa giúp bạn tạo nên một nét duyên ngâm, xinh đẹp bội phần.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/khong-can-son-phan-day-moi-la-nhung-tam-the-giup-phu-nu-so-huu-ve-dep-va.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/khong-can-son-phan-day-moi-la-nhung-tam-the-giup-phu-nu-so-huu-ve-dep-van-nguoi-me-vao-dip-tet-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Phụ nữ , hạnh phúc , gia đình