Khởi đầu bất hạnh của phụ nữ là bởi họ thường mắc phải 4 ''điểm mù'' này trong tình yêu
Thứ bảy, 21/05/2022 09:47

Đàn bà khôn ngoan nhất định phải học cách tránh né những điểm mù này trong tình yêu hôn nhân nếu không muốn bản thân mình phải sống trong đau khổ.

Trái tim đức mẹ, có mệnh có thể cứu người đàn ông

Đức mẹ là chỉ một người không có đáy ở trong tình yêu. Mỗi khi đàn ông mắc lỗi, họ sẽ mềm lòng và tha thứ. Họ là người không biết phân biệt đúng sai. Lúc nào kiểu phụ nữ này tin rằng muốn yêu người đàn ông này thì phải bao dung tất cả mọi thứ với anh ta.

Kiểu tình yêu mù quáng lấn át lý trí nên có thể sẽ không thấy được con người thật của người kia, lúc nào tự biện mình cho những kẻ phạm tội theo thói quen mà còn trở thành bên thứ 3 của người khác. Nếu bước vào hôn nhân thì chắc chắn kiểu phụ nữ này sẽ khổ.

Nghĩ rằng sau khi kết hôn, người đàn ông tồi sẽ tự động xóa bỏ

Trước khi kết hôn, nhiều người phụ nữ cho rằng đàn ông chỉ là không định tính. Người phụ nữ bị tình yêu lấn át sẽ tự thôi miên bản thân rằng: Mình chính là người anh ấy yêu nhất. Nên họ tin rằng mình có thể thay đổi được người đàn ông.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Dù cho người thân, bạn bè có ngăn cản thì họ vẫn giả câm giả điếc để cưới một người tồi về. Họ tin rằng khi kết hôn, có con rồi thói trăng hoa của đàn ông sẽ tự động được xóa bỏ, và anh ấy sẽ được tái sinh thành người tốt, là người chồng tốt và người cha tốt.

Bố mẹ chồng không đồng ý cũng chẳng sao, miễn là người đàn ông yêu mình

Mặc dù nhiều người cảm thấy chuyện môn đăng hộ đối là cổ hủ, nhưng cuộc hôn nhân mà cha mẹ không vừa ý thì thường khó trọn vẹn và hạnh phúc.

Có nhiều người phụ nữ lúc về ra mắt bị gia đình chồng phản đối kịch liệt nhưng vẫn nghĩ rằng đã yêu nhau thì có thể vượt qua tất cả, sau cùng thì được gả vào một gia đình gia giáo.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nhưng rồi cuộc hôn nhân ấy chỉ nhận về sự mệt mỏi mà thôi, nếu một ngày tình yêu của chồng bạn dành cho cô cũng bị xóa sổ thì hoàn cảnh của bạn lại càng khó khăn hơn. Đừng bỏ qua tác động của sự bất bình đẳng, một cuộc hôn nhân được cha mẹ chúc phúc ít nhất cũng có thể giảm thiểu rủi ro mẹ chồng, nàng dâu.

Đối xử với chồng như hoàng đế nhưng bản thân mình bị xem như nô lệ

Mặc dù người chồng không tôn trọng bạn, có thể không nhất thiết trở thành một người yêu đáng sợ. Nhưng một người yêu đáng sợ chắc chắn không còn dành sự tôn trọng cho nửa kia nữa.

Đàn bà đừng dại dột nghĩ rằng đàn ông sẽ đối xử tốt với mình. Sự mù quáng khờ khạo nghĩ rằng thuận theo đàn ông thì sẽ đối xử tốt với mình, nhưng biêt đâu điều đó chỉ khiến anh ta thêm đào sâu thêm đất mềm mà thôi.

Sự mù quáng trong tình yêu khiến cho người phụ nữ ảo tưởng về vị trí của mình trong mối quan hệ. Họ cho rằng mình được ưu tiên nhưng thật ra lại chẳng hề quan trọng, rồi còn bị dối lừa.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/khoi-dau-bat-hanh-cua-phu-nu-la-boi-ho-thuong-ma.. Nguồn: https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/khoi-dau-bat-hanh-cua-phu-nu-la-boi-ho-thuong-mac-phai-4-diem-mu-nay-trong-tinh-yeu.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Phụ nữ , tình yêu , hạnh phúc