Khoe vừa mua được xe 2 tỷ ở tuổi 19, cô gái khiến cộng đồng mạng chia rẽ
Chủ nhật, 01/11/2020 10:57

Nhiều người tỏ ra hoài nghi về cách mà cô gái này có thể kiếm được số tiền khổng lồ để mua xe.

Nói đến hội rich kid, trong đầu chúng ta liền nghĩ ngay đến những cậu ấm, cô chiêu con nhà đại gia với hàng hiệu và siêu xe vây quanh. Họ sở hữu nhiều món đồ đắt đỏ, có lối sống xa hoa và tiêu tiền khá mạnh tay. Những món đồ bằng cả đời lao động của một người có khi được họ xuống tiền chỉ trong vài nốt nhạc.

Thế nhưng, khi hầu hết các hot rich kid dần lộ diện công khai trước công chúng thì mới đây, trên trang chủ của một showroom ô tô có tiếng tại Hà Nội, một nữ sinh 19 tuổi đã khiến dân tình phát sốt khi cô tậu cho mình con xế hộp 2 tỷ mà theo chia sẻ là từ tiền của cô và được một phần gia đình hỗ trợ. 

Khoe vừa mua được xe 2 tỷ ở tuổi 19, cô gái khiến cộng đồng mạng chia rẽ

Cô nữ sinh bên siêu xe mới tậu

Theo như đại diện showroom tiết lộ thì nữ chủ nhân chiếc xe Mercedes hơn 2 tỷ này đang là sinh viên một trường ĐH lớn tại Hà Nội. Cô chính thức nhận xe về tay ngày 27/10 vừa qua. 

Nhiều fanpage sau đó đã chia sẻ lại hình ảnh này. Bên dưới là những bình luận thể hiện sự ngạc nhiên, trầm trồ của dân mạng, cho rằng sắp có rich kid mới xuất hiện. Tuy nhiên, cũng có vài ý kiến tỏ ra nghi ngờ về cách cô gái này có thể có được một số tiền lớn để mua xe khi chỉ vừa đặt chân lên giảng đường đại học.

Trên trang cá nhân của mình, cô nữ sinh cũng tỏ ra kín tiếng và hầu như không chia sẻ gì về chuyện mua siêu xe bạc tỷ.

Nguoiduatin.vn

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/khoe-vua-mua-duoc-xe-2-ty-o-tuoi-19-co-gai-khien-cong-dong-mang-.. Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/khoe-vua-mua-duoc-xe-2-ty-o-tuoi-19-co-gai-khien-cong-dong-mang-chia-re-tintuc714690

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: mua xe 2 tỷ ở tuổi 19 , nữ sinh mua siêu xe , mạng xã hội