Khoảnh khắc Ngọc Trinh đăng quang Hoa hậu 10 năm trước hot trở lại, body đẳng cấp từ ngày xưa
Thứ tư, 07/04/2021 11:41

Ngọc Trinh từng vướng tranh cãi vì trả lời ứng xử kém nhưng vẫn đăng quang Hoa hậu khiến nhiều người thắc mắc.

Chắc hẳn ít người biết Ngọc Trinh còn từng đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam Quốc tế vào năm 2011 tại Mỹ. Thời điểm đó, Ngọc Trinh gây xôn xao khi vướng nghi vấn "mua giải" vì màn trả lời khá ngập ngừng.

ngoc-trinh 1

Cho tới mới đây, netizen bất ngờ khui lại đoạn clip trả lời phỏng vấn năm xưa của Ngọc Trinh sau đêm đoạt giải Hoa hậu. Có thể thấy, "nữ hoàng nội y" đã có cú lột xác nhanh ngỡ ngàng từ ngoại hình, phong cách đến cả kỹ năng trả lời phỏng vấn với truyền thông.

MC hỏi cảm nghĩ sau khi đạt danh hiệu Hoa hậu, Ngọc Trinh trả lời ngắn gọn: "Cảm nghĩ của em là em rất vui và xúc động ạ". Sau đó, MC đặt câu hỏi tiếp theo: "Điều gì em rút ra được từ cuộc thi này khi lần đầu tiên em đến lại đạt giải Hoa hậu, giải cao quý nhất cuộc thi?" Ngọc Trinh cũng ấp úng trả lời rằng: "Điều mà em rút ra trong cuộc thi này là... Thật ra trước khi đến với cuộc thi này, em chỉ nghĩ mình ráng cố gắng lọt vào Top 5 thôi. Em nghĩ là sau cuộc thi này em rút ra một điều là lúc nào mình cũng phải cố gắng hết sức mình để vượt qua suy nghĩ đó".

Ngọc Trinh của 10 năm trước sở hữu nhan sắc khá nổi bật với gương mặt tròn ngây thơ, đôi mắt to, nụ cười tươi, làn da hơi ngăm đen. Tuy nhiên gây chú ý là phần trả lời ấp úng và hết sức ngây ngô của Ngọc Trinh. Nhiều người còn thắc mắc không hiểu vì sao Ngọc Trinh có thể vượt qua phần thi ứng xử và đạt được tới ngôi vị cao nhất.

Ngọc Trinh nổi đình nổi đám với các hoạt động nghệ thuật hay những clip đập hộp tiền tỷ. Cô còn gây chú ý với loạt scandal phản cảm, dù nhận về vô số nhận xét tiêu cực nhưng dường như người đẹp vẫn chẳng hề có ý định giảm bớt, thậm chí là còn cố tình làm. 

Mới đây Ngọc Trinh đã có nhận định về tình yêu sét đánh. "Tình yêu sét đánh là có thật, nhưng nếu bạn xấu thì sét chỉ đánh có mình bạn thôi", cô viết. 

Phát ngôn của Ngọc Trinh được nhiều người cho rằng đúng vì ngoại hình đóng vai trò rất quan trọng ngay từ lần gặp đầu tiên, là cơ sở của tình yêu sét đánh. Nhưng cũng có người nói cô hơi đánh đồng vì ngoại hình không phải tất cả, người ta có thể cảm mến nhau. Nhiều người nhắn nhủ Ngọc Trinh: "Chủ thớt nói câu... buồn"; "Đẹp mà ế không bằng xấu mà có gấu đâu nhé"; "Chị đẹp, chị giàu muốn nói gì nói"; "Đúng nhưng chỉ đúng một nửa thôi"... 

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/khoanh-khac-ngoc-trinh-dang-quang-hoa-hau-10-nam-truoc-hot-tro-lai-body-.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/khoanh-khac-ngoc-trinh-dang-quang-hoa-hau-10-nam-truoc-hot-tro-lai-body-dang-cap-tu-ngay-xua-search/?id=284225

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Ngọc Trinh , sao việt