Khó tin thói quen 'vung' tiền mua sắm kỳ lạ của các triệu phú
Thứ hai, 24/08/2020 16:15

Bên cạnh biệt thự, du thuyền, siêu xe, các triệu phú còn không tiếc chi ra một số tiền lớn để sở hữu vật dụng khá "kỳ dị" như hộp sọ khủng long, máy bắt ma, bồn cầu dát vàng...

Kho tin thoi quen

Giống như nhiều triệu phú khác, Steven Cohen - Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Point72 Asset Management, là một nhà sưu tập nghệ thuật cuồng nhiệt. Ảnh: AP.

Kho tin thoi quen

Tuy nhiên, sở thích của ông không đơn giản là tranh đắt tiền. Ông từng chi 8 triệu USD cho một con cá mập dài 4,2 m được bảo quản bằng formaldehyde. Ông cũng trả 100.000 USD để ngôi sao của Food Network Guy Fieri ở cùng ông một ngày. Ảnh: Reuters.

Kho tin thoi quen

Trong khi đó, chỉ vì sợ ma mà Lady Gaga đã chi 50.000 USD cho một máy đo điện từ trường để phát hiện ma. Ảnh: AP.

Kho tin thoi quen

Nữ ca sĩ cũng được cho là đã chi 52.000 USD cho một nhà hóa học được đào tạo tại NASA để tìm giải pháp thoát mồ hôi cho chiếc váy hình tách trà dùng trong chuyến lưu diễn Monster Ball. Ảnh: AP.

Kho tin thoi quen

Huyền thoại quyền anh Mike Tyson có lẽ đã là tỷ phú nếu sự nghiệp không bị hủy hoại bởi ma túy và gái. Trước khi phá sản, Tyson từng mua 3 con hổ Bengal với giá 70.000 USD và thuê một người huấn luyện chúng với mức lương 125.000 USD/năm. Ảnh: Thesun.

Kho tin thoi quen

Ông cũng mua một bồn tắm bằng vàng 24 carat trị giá 2,2 triệu USD chỉ để làm quà tặng. Ảnh: TheThings.

Kho tin thoi quen

Tỷ phú Rapper Kanye West từng mua một chiếc đầu lâu bằng vàng trị giá 34.000 USD tặng cho Jay-Z. Ảnh: Getty Image.

Kho tin thoi quen

Rapper Drake cũng không kém cạnh khi mua một chiếc giường tích hợp quầy rượu whiskey và champagne cùng với tấm đệm lông ngựa trị giá 400.000 USD. Ảnh: Getty Image.

Kho tin thoi quen

Theo Vanity Fair, danh ca Mariah Carey được cho là chi 100.000 USD mỗi tháng để mua và vận chuyển những bông hoa ngoại nhập tới bất kỳ nơi đâu cô có mặt. Ảnh: AP.

Kho tin thoi quen

Nữ ca sĩ cũng chi 45.000 USD mỗi năm cho chó cưng của mình đi spa. Ảnh: Getty Image.

Kho tin thoi quen

Còn Paris Hilton mua cho những con chó của mình một biệt thự hai tầng dành cho chó được trang bị máy lạnh, hệ thống sưởi, đồ nội thất thiết kế riêng và ánh sáng theo tâm trạng. Ảnh: FilmMagic. Video: “Hot girl thị phi” trở thành tỷ phú trẻ nhất thế giới. Nguồn: VTC14

Kienthuc.net.vn

Nguồn: https://kienthuc.net.vn/kinh-doanh/kho-tin-thoi-quen-vung-tien-mua-sam-ky-la-cua-cac-trieu-phu-14261.. Nguồn: https://kienthuc.net.vn/kinh-doanh/kho-tin-thoi-quen-vung-tien-mua-sam-ky-la-cua-cac-trieu-phu-1426184.html#p-5

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Lady Gaga , Paris Hilton , triệu phú