Khán giả tiết lộ con người thật và tính cách ngoài đời của Bảo Thy khiến ai cũng ngỡ ngàng
Thứ ba, 28/06/2022 18:00

Không chỉ sở hữu cuộc sống hạnh phúc bên chồng con, Bảo Thy luôn nhận được tình yêu thương từ khán giả.

Tối 26/6, ca sĩ Bảo Thy đã chính thức tái xuất tại một sự kiện lớn ở TP HCM. Trong lần hiếm hoi đi diễn này, nữ ca sĩ đã "quẩy" cực sung cùng khán giả. Sau khi cô chia sẻ ảnh, dưới bài viết, nhiều netizen nhận xét thẳng thừng về Bảo Thy, họ cho rằng Bảo Thy ở ngoài là người rất thân thiện, dễ gần và luôn thương yêu khán giả. Có người khẳng định: "10 năm trước đi diễn chung với chị và bây giờ chị vẫn vậy. Vẫn dễ thương, hát live hay kinh khủng, thân thiện với dancer lẫn ê-kíp, mãi đỉnh chị ơi."

thy-10

thy-9

Bên cạnh đó, theo một đoạn clip chia sẻ trên MXH về buổi diễn của nữ ca sĩ cô cũng có hành động đầy tinh tế khi giao lưu cùng fan. Sau nửa phần trình diễn trên sân khấu, Bảo Thy quyết định xuống bên dưới để gần hơn với fanclub cũng như khán giả của mình.

Cũng như nhiều nghệ sĩ khác, lực lượng an ninh tại sự kiện lẫn ê-kíp ban tổ chức đã bố trí người vây quanh Bảo Thy để đảm bảo an toàn cho nữ ca sĩ. "Không sao đâu mọi người ơi, không sao đâu, Thy đứng với khán giả được mà. Mọi người ơi thoải mái đi", Bảo Thy nói với lực lượng bảo vệ xung quanh mình khi cố đảm bảo an toàn cho nữ ca sĩ.

bt

Hành động bênh fan ra mặt của Bảo Thy đã khiến khán giả vô cùng ngưỡng mộ, trầm trồ trước cách hành xử đầy giản dị nhưng vô cùng tinh tế của nữ ca sĩ.

Sau khi lên xe hoa cùng ông xã Phan Lĩnh năm 2019, Bảo Thy tận hưởng cuộc sống hạnh phúc, tập trung vào chăm sóc gia đình và công việc kinh doanh. Đến hiện tại giọng ca sinh năm 1988 thực sự đã có một cuộc sống như "công chúa" khi về làm dâu nhà hào môn. Cách đây không lâu, Bảo Thy cũng trải lòng một ít về những ngày chăm con cưng. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ lần đầu tiết lộ phải gác lại sự nghiệp âm nhạc vì sinh con, chăm sóc nhóc tỳ những năm đầu đời.

Cụ thể, "bà mẹ một con" viết: "Ai sợ ôm nhiều em bé sẽ mê hơi của mẹ chứ riêng Thy thì không. Vì con chỉ có theo mẹ được đến lúc con biết bò, biết đi là con sẽ bắt đầu thích tự khám phá thế giới rồi. Lúc đó có năn nỉ chưa chắc con chịu cho mẹ ôm ấp lâu một tí. Nên lúc này là phải tranh thủ.

274648341_3131371390452264_870079314490843044_n-ngoisaovn-w828-h1462

Khi xác định kết hôn là Thy đã gác lại sự nghiệp phần nào rồi. Thế nên khi có con Thy lại càng hiểu rõ trách nhiệm của người mẹ là phải đồng hành cùng con trong giai đoạn những năm đầu đời khi con hình thành tính cách và cảm quan về cuộc sống. Nên Thy sẽ cố gắng hết sức để bên cạnh con trọn vẹn. Vì bây giờ niềm hạnh phúc lớn nhất của Thy là cục cưng này nè".

Nữ ca sĩ còn hứa hẹn sẽ trở lại với âm nhạc sau một thời gian: "Khán giả và fan thân yêu chờ Thy thêm một thời gian nữa nhé. Chắc chắn Thy sẽ không để mọi người quên giọng hát của mình đâu. Yêu mọi người".

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/khan-gia-tiet-lo-con-nguoi-that-va-tinh-cach-ngoai-doi-cua-bao-thy-khien.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/khan-gia-tiet-lo-con-nguoi-that-va-tinh-cach-ngoai-doi-cua-bao-thy-khien-ai-cung-ngo-ngang-search/?id=326147

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Bảo Thy , sao việt