Khách nhộn nhịp gửi tiết kiệm, nhận lì xì đầu năm ở ngân hàng
Thứ tư, 17/02/2021 22:33

Mùng 6 Tết, các ngân hàng thương mại mở cửa giao dịch trở lại, lượng khách đến gửi tiết kiệm, nhận lì xì may mắn đầu năm cũng tấp nập…

Ngày 17-2 (tức mùng 6 Tết), ghi nhận tại một số ngân hàng (NH) thương mại ở TP HCM, lượng khách đến giao dịch khá đông, tại một số chi nhánh NH, khách phải bốc số, chờ tới lượt.

Tại NH TMCP Bản Việt (trụ sở quận 3, TP HCM), khách tấp nập đến giao dịch, trong đó chủ yếu là gửi tiết kiệm. NH này đang có chương trình khuyến mại là khách đến giao dịch trong 3 ngày đầu tiên của năm mới, từ mùng 6 - 8 Tết sẽ lì xì may mắn dịp đầu năm cho khách hàng. Cô Nguyễn Thị Út (ngụ quận 3), đang gửi tiết kiệm tại NH này, cho biết vừa nhận được bao lì xì may mắn sau khi gửi tiết kiệm.

"Đã về hưu nên khoản tiền nhàn rỗi tôi thường chọn gửi tiết kiệm ở một vài NH thương mại, gửi kỳ hạn 1 năm trở lên để có lãi suất cao hơn. Năm ngoái, tôi đến giao dịch ở các NH cũng được lì xì lấy may, nên năm nay cũng tiếp tục gửi tiết kiệm" - cô Út chia sẻ.

Khách nhộn nhịp gửi tiết kiệm, nhận lì xì đầu năm ở ngân hàng - Ảnh 1.

Khách đến giao dịch tấp nập ở các NH mùng 6 Tết

Khách nhộn nhịp gửi tiết kiệm, nhận lì xì đầu năm ở ngân hàng - Ảnh 2.

Trong đó nhiều người gửi tiết kiệm để lấy may đầu năm và được lì xì

Theo nhân viên các NH, hôm nay là ngày làm việc trở lại sau kỳ nghỉ Tết, nên lượng khách đến giao dịch khá đông vì nhiều người có sổ tiết kiệm đã đến hạn trong những ngày nghỉ, nay mới đi tất toán.

Tại NH TMCP Nam Á (Nam A Bank), từ khi vừa mở cửa giao dịch buổi sáng, khách đã nườm nượp ra vào giao dịch, gửi tiết kiệm, chuyển tiền, mở tài khoản… Nhân viên NH này cho biết lượng khách đến giao dịch khá đông, trong đó nhiều người chọn gửi tiết kiệm và nhận lì xì đầu năm.

Đại diện Nam A Bank cho hay trong 3 ngày làm việc đầu tiên sau Tết từ 17 đến 19-2, (tức mùng 6,7,8 Tết), những khách hàng đầu tiên đến Nam A Bank giao dịch sẽ được nhận ngay lộc xuân may mắn trị giá 100.000 đồng.

Chương trình áp dụng cho các hình thức gửi mới, tái tục sổ tiết kiệm, hợp đồng tiền gửi từ 10.000.000 đồng kỳ hạn 6 tháng trở lên; giải ngân tiền vay; chuyển nhượng chứng chỉ tiền gửi; tham gia bảo hiểm nhân thọ,…

Ông Khánh Nam (ngụ quận 10, TP HCM). đang chờ tới lượt giao dịch ở Nam A Bank, chia sẻ sổ tiết kiệm đã tới hạn trong Tết, nhưng NH nghỉ nên hôm nay ông mới tới tất toán, gửi kỳ hạn mới. "Năm ngoái, lãi suất gửi tiết kiệm kỳ hạn 1 năm khoảng 7,5-8%/năm. Nhưng hiện tại lãi suất gửi kỳ hạn dài chỉ khoảng 6,5-7%/năm. Dù vậy, với những người lớn tuổi, có khoản tiền nhãn rỗi như tôi thì gửi tiết kiệm vẫn là kênh an toàn, lãi suất cũng không quá thấp nếu gửi dài hạn" - ông Khánh Nam nói.

Nhiều NH thương mại khác như OCB, HDBank, BIDV… cũng đang triển khai chương trình khuyến mại với các phần quà hấp dẫn, giá trị dành cho khách gửi tiết kiệm trong dịp Tết Nguyên đán.

Nld.com.vn

Nguồn: https://nld.com.vn/kinh-te/khach-nhon-nhip-gui-tiet-kiem-nhan-li-xi-dau-nam-o-ngan-hang-202102171241.. Nguồn: https://nld.com.vn/kinh-te/khach-nhon-nhip-gui-tiet-kiem-nhan-li-xi-dau-nam-o-ngan-hang-2021021712412492.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: gửi tiết kiệm , ngân hàng , lãi suất tiết kiệm