Kết quả bốc thăm tứ kết, bán kết Cúp C1: Xuất hiện cặp đấu 'tử thần'
Thứ bảy, 11/07/2020 07:48

Kết quả bốc thăm, vòng tứ kết Champions League (Cúp C1) đã xuất hiện những cặp đấu có thể coi là chung kết sớm của giải đấu danh giá nhất châu Âu mùa này.

ket qua boc tham tu ket ban ket cup c1 xuat hien cap dau tu than

Mặc dù các cặp đấu vòng 1/8 vẫn chưa thi đấu xong do vướng dịch COVID-19, nhưng điều này không làm thay đổi cục diện bốc thăm vòng tứ kết Cúp C1 châu Âu.

Huyền thoại Paulo Sousa bốc phải lá phiếu khiến vòng tứ kết Champions League 2019/20 trở nên hết sức nóng bỏng khi đưa cặp Real Madrid/Man City đối đầu với Lyon/Juventus. Nếu Real có thể ngược dòng trước Man City ở trận đấu lượt về vòng 1/8, Ronaldo sẽ có màn đối đầu đội bóng cũ rất được chờ đợi, nhưng Juventus cũng phải vượt qua được Lyon khi nghĩ đến điều đó, bởi ở trận lượt đi họ đã thua 0-1.

Cặp đấu đáng chú ý tiếp theo, cũng có thể coi là một trận chiến kinh điển của bóng đá châu Âu. Napoli hoặc Barca sẽ cạnh tranh tấm vé để gặp mặt đội bóng Chelsea hoặc Bayern Munich. Nhiều khả năng, Barca và Bayern sẽ là 2 cái tên góp mặt ở trận tứ kết này bởi ở trận lượt đi, Chelsea đã thất thủ 0-3 ngay trên sân nhà, còn Napoli cầm hòa Barca 1-1.

Trong khi đó, hai cặp đấu còn lại đều đã xác định được những cái tên chắc chắn góp mặt. Hiện tượng Leipzig sẽ đối đầu với một Atletico Madrid. Còn "ngựa ô" Atalanta sẽ tiếp tục cuộc hành trình phi thường của mình với đối thủ là PSG.

Với việc các cặp đấu ở vòng 16 đội mới chỉ hoàn thành một nửa, sẽ có nhiều kịch bản thú vị xảy ra. Juventus có thể chạm trán Real Madrid, hay Barca có khả năng tái hiện cặp đấu duyên nợ với Chelsea, tất cả đều có thể xảy ra. Những trận đấu còn lại vòng 1/8 Cúp C1 châu Âu sẽ diễn ra trên sân không có khán giả do đại dịch COVID-19.

Các cặp tứ kết Champions League:

1. Real Madrid/Man City vs Lyon/Juventus

2. RB Leipzig vs Atletico Madrid

3. Napoli/Barcelona vs Chelsea/Bayern Munich

4. Atalanta vs PSG

Các cặp bán kết Champions League:

1. Đội thắng tứ kết 1 vs đội thắng tứ kết 3

2. Đội thắng tứ kết 2 vs đội thắng tứ kết 4

Các cặp tứ kết Europa League:

1. Wolfsburg /Shaktar Donetsk vs Eintracht Frankfurt/Basel

2. LASK/Manchester United vs Istanbul Basaksehir/Copenhagen

3. Inter/Getafe vs Rangers/Bayer Leverkusen

4. Olympiakos/Wolves vs Sevilla/Roma

Các cặp bán kết Europa League:

1. Đội thắng bán kết 4 vs đội thắng bán kết 2

2. Đội thắng bán kết 3 vs đội thắng bán kết 1

Thoidai.com.vn

Nguồn: https://thoidai.com.vn/ket-qua-boc-tham-tu-ket-ban-ket-cup-c1-xuat-hien-cap-dau-tu-than-112184.html.. Nguồn: https://thoidai.com.vn/ket-qua-boc-tham-tu-ket-ban-ket-cup-c1-xuat-hien-cap-dau-tu-than-112184.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Champions League , Cúp C1