Kẻ đâm chết khách hát karaoke trốn ở nhà bạn gái
Thứ sáu, 13/03/2020 17:52

Xô xát với nhóm khách trong quán karaoke, Tâm dùng dao sát hại thanh niên kém tuổi rồi bỏ trốn.

Ngày 13/3, Công an tỉnh Phú Thọ đã khởi tố, bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Đức Tâm (32 tuổi, trú huyện Lâm Thao) về tội Giết người.

Tối 13/2, Tâm cùng bạn đến quán "Hát cho nhau nghe" ở TP Việt Trì (Phú Thọ) để uống bia và hát karaoke.

Do nơi này không có phòng riêng nên nhóm của Tâm ngồi cạnh một tốp khách khác trong đó có anh Kiều Xuân Chiến (45 tuổi, người địa phương).

Ke dam chet khach hat karaoke tron o nha ban gai hinh anh 1 tam.jpg

Nguyễn Đức Tâm. Ảnh: Công an Phú Thọ.

Trong lúc nhậu, Tâm mang bia sang mời bàn bên cạnh thì xảy ra mâu thuẫn với bạn anh Chiến. Do ấm ức, anh ta về nhà trọ gần đó lấy dao nhọn.

Trở lại quán karaoke, Tâm ẩu đả với đối thủ rồi rút dao đâm chết anh Chiến, sau đó bỏ trốn.

Sau khi nhận tin báo án, Công an tỉnh Phú Thọ lần theo dấu vết, phát hiện Tâm thuê taxi di chuyển từ Việt Trì đi tỉnh Sơn La.

Tiếp tục đeo bám, tối 14/2, cảnh sát lần ra nghi phạm trốn trong nhà bạn gái ở xã Chiềng Sơn, huyện Mộc Châu (cách hiện trường hơn 200 km) nên bắt giữ.

Tâm khai sau khi gây án, hắn giấu hung khí, định trốn lên Lào Cai để sang Trung Quốc nhưng đổi ý. Đi taxi đến Sơn La, anh ta vay tiền của bạn gái mục đích vượt biên sang Lào nhưng bị bắt.

 
Zing.vn

Nguồn: https://news.zing.vn/ke-dam-chet-khach-hat-karaoke-tron-o-nha-ban-gai-post1059150.html.. Nguồn: https://news.zing.vn/ke-dam-chet-khach-hat-karaoke-tron-o-nha-ban-gai-post1059150.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: giết người , tin pháp luật , kẻ đâm chết khách hát karaoke