Kane kiến tạo 4 lần, Son Heung-min lập poker, Tottenham thắng tưng bừng trên sân khách
Chủ nhật, 20/09/2020 22:13

Harry Kane bị khước từ 2 bàn thắng, nhưng tiền đạo người Anh vẫn để lại dấu ấn đậm nét khi kiến tạo cả 4 lần để Son Heung-min lập poker, qua đó giúp Tottenham Hotspur có chiến thắng ngược dòng 5-2 ấn tượng trước Southampton.

Ngay trong pha lên bóng đầu tiên, Tottenham Hotspur đã tìm thấy mành lưới của Southampton. Phút 3, Harry Kane ngả người sút tung lưới đội chủ nhà ở cự ly gần. Tuy nhiên, sau khi VAR vào cuộc, bàn thắng đã bị khước từ bởi Son Heung-min, người thực hiện pha treo bóng vào vòng cấm trước đó đã rơi vào thế việt vị.

Ngay lập tức, Southampton có câu "đáp trả". Phút 16, Danny Ings đã phá được bẫy việt vị và chiến thắng được Hugo Lloris khi thủ thành của Tottenham Hotspur phải lao ra ngoài vòng cấm. Nhưng pha lập công này cũng không được công nhận vì Danny Ings đã để bóng chạm tay.

Kane kiến tạo 4 lần, Son Heung-min lập poker, Tottenham thắng tưng bừng trên sân khách

Phút 27, lại một lần nữa Harry Kane đưa được bóng vào lưới Southampton, nhưng trọng tài tiếp tục khước từ bàn thắng của tiền đạo người Anh. Lý do là bởi cầu thủ căng ngang cho Kane là Moura đã rơi vào thế việt vị.

Phải tới lần thứ 4 thì NHM mới được ăn mừng bàn thắng. Phút 32, nhận đường chuyền dài của Kyle Walker-Peters, Danny Ings khống chế bóng tinh tế trước khi dứt điểm chéo góc hạ gục thủ môn Lloris, đưa đội chủ nhà vượt lên.

Trong lúc đang bế tắc thì Spurs bất ngờ tìm được bàn gỡ. Ở phút bù giờ thứ 2, Kane có pha chọc khe 1 chạm rất hay để Son Heung-min băng xuống dứt điểm chéo góc, giúp Tottenham Hotspur bước vào giờ nghỉ với tỷ số hòa 1-1.

Kane kiến tạo 4 lần, Son Heung-min lập poker, Tottenham thắng tưng bừng trên sân khách - 1

Kane kiến tạo cả 4 quả để Son Heung-min lập poker

Ngay đầu hiệp 2, Tottenham Hotspur đã vượt lên. Phút 47, đón đường chọc khe của Kane, Son Heung-min phá bẫy việt vị và tiếp tục đánh bại được thủ môn của Southampton bằng cú đá chân trái đầy quyết đoán, nâng tỷ số lên 2-1.

Kịch bản này còn diễn ra 2 lần nữa ở các phút 64 và 74, khi Kane tiếp tục có những đường chuyền dọn cỗ để Son Heung-min hoàn tất cú poker (4 bàn thắng). Đến phút 82, tiền đạo người Anh cũng điền tên mình lên bảng điện tử với pha dứt điểm đơn giản vào lưới trống.

Cuối trận, Southampton tìm thêm được 1 bàn thắng sau pha sút phạt đền thành công của Danny Ings. Nhưng đây cũng là tất cả những gì mà đội chủ nhà làm được, chung cuộc, Tottenham Hotspur có chiến thắng tưng bừng 5-2 ngay trên tại St. Mary's.

Kane kiến tạo 4 lần, Son Heung-min lập poker, Tottenham thắng tưng bừng trên sân khách - 2

Son Heung-min có ngày thi đấu chói sáng

Đội hình thi đấu của 2 đội:

Southampton: McCarthy, Walker-Peters, Stephens, Bednarek, Bertrand, Romeu (Smallbone 55'), Ward-Prowse, Armstrong (Tella 69'), Djenepo, Ings, Adams (Long 80').

Tottenham: Lloris, Doherty, Dier, Sanchez, Davies, Hojbjerg, Winks, Ndombele (Lo Celso 46'), Lucas (Lamela 61'), Son, Kane (Bergwijn 84').

Ghi bàn: Ings (32', 90') - Son Heung-min (45'+2, 47', 64', 73''), Kane (82')

Nguoiduatin.vn

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/kane-kien-tao-4-lan-son-heung-min-lap-poker-tottenham-thang-tung.. Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/kane-kien-tao-4-lan-son-heung-min-lap-poker-tottenham-thang-tung-bung-tren-san-khach-tintuc705614

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Son Heung-min , Ngoại hạng anh , Tottenham