iPhone 12 chưa ra mắt, cửa hàng đã treo giá 79 triệu đồng
Thứ sáu, 18/09/2020 09:46

Những chiếc iPhone đợt đầu về Việt Nam sẽ bị đội giá lên gấp nhiều lần vì trở ngại trong khâu vận chuyển. Mức giá các cửa hàng đưa ra lúc này chỉ mang tính tham khảo.

Apple sẽ tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm vào 10h ngày 15/9 (tức 0h ngày 16/9 theo giờ Việt Nam). Tuy nhiên nhiều khả năng táo khuyết sẽ không giới thiệu iPhone mới tại sự kiện này.

Trước đó, Apple xác nhận sẽ bán iPhone 12 trễ vài tuần, nhiều nguồn tin rò rỉ cũng cho rằng sự kiện ra mắt smartphone này dời sang tháng 10.

Dù chưa có thông tin chính xác ngày ra mắt và giá bán nhưng một số cửa hàng ở Việt Nam đã đưa ra mức giá dự kiến cho các phiên bản iPhone 12.

Anh Vũ, người từng mang iPhone 6S về Việt Nam sớm nhất dự đoán chiếc iPhone 12 xách tay đầu tiên về Việt Nam sẽ có giá trên 200 triệu đồng, sau đó nhanh chóng hạ xuống gần mức giá của Apple Store khi hàng về nhiều hơn.

“Do ảnh hưởng của dịch nên số lượng iPhone 12 được xách tay về Việt Nam sẽ không nhiều. Bên cạnh đó, nếu qua Singapore xếp hàng thì chi phí máy bay, ăn, ở, xét nghiệm, cách ly… sẽ khá cao. Càng hiếm, càng khó thì chiếc iPhone đầu tiên về nước sẽ có giá đắt, không dưới 200 triệu đồng”, ông Vũ nói.

Mức giá này sẽ giành cho những cửa hàng cần xây dựng tiếng tăm, gây chú ý hoặc được mua như quà tặng xa xỉ. Sau khi mẫu iPhone 12 sớm nhất về Việt Nam, nguồn hàng ổn định, mức giá có thể sẽ thấp hơn.

Trao đổi với Zing, một cửa hàng trên đường Thái Hà (quận Đống Đa, Hà Nội) cho biết mức giá dự kiến của iPhone 12, iPhone 12 Pro, iPhone 12 Pro Max lần lượt là 59 triệu đồng, 69 triệu đồng và 79 triệu đồng, nhưng không cam kết thời gian giao hàng.

iPhone 12 chưa ra mắt, cửa hàng đã treo giá 79 triệu đồng

Một số cửa hàng ở Việt Nam đưa ra mức giá dự kiến cho iPhone 12 nhưng chỉ mang tính
tham khảo, có thể thay đổi sau ngày ra mắt.

Theo bà Nguyễn Thảo, đại diện cửa hàng trên đường Thái Hà, đây là giá dự kiến. Giá chính thức của sản phẩm có thể thay đổi tùy theo mức giá Apple công bố. Bên cạnh đó, cửa hàng này sẽ nhận đặt cọc sau khi Apple giới thiệu iPhone mới. Do đó, mức giá các cửa hàng treo ở thời điểm này chỉ mang tính dự báo.

Trong khi đó, cửa hàng trên đường Chu Văn An (quận Bình Thạnh, TP.HCM) cho biết giá dự kiến của iPhone mới giao động từ 17,4-36 triệu đồng.

"Bên mình đưa ra mức giá dự kiến dựa trên những thông tin rò rỉ về iPhone 12. Tuy nhiên, giá của sản phẩm có thể thay đổi sau khi Apple giới thiệu iPhone mới và tùy theo đợt hàng về Việt Nam", Khánh Trang, nhân viên cửa hàng trên đường Chu Văn An cho biết.

Theo các cửa hàng, do phụ thuộc vào chuyến bay, tình hình cách ly nên những chiếc iPhone mới xách tay sẽ về muộn hơn 1-3 ngày so với các năm trước.

Zingnews.vn

Nguồn: https://zingnews.vn/iphone-12-chua-ra-mat-cua-hang-da-treo-gia-79-trieu-dong-post1131329.html.. Nguồn: https://zingnews.vn/iphone-12-chua-ra-mat-cua-hang-da-treo-gia-79-trieu-dong-post1131329.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: iPhone 12 , giá iPhone 12 , Apple