iPhone 11 Pro Max bất ngờ giảm giá và sự thật phía sau
Thứ tư, 31/03/2021 11:56

Thực chất những chiếc iPhone 11 Pro Max đang được rao bán với giá 16,4 triệu đồng là iPhone bản lock. Dù biết như vậy nhưng mẫu điện thoại này vẫn thu hút nhiều khách hàng kéo nhau tới mua.

Theo chia sẻ của một chủ cửa hàng chuyên bán iPhone, thời gian gần đây, những mẫu điện thoại iPhone 11 Pro Max bản lock được nhiều khách hàng chú ý và tìm mua bởi sản phẩm này đang trong thời gian giảm giá tới 2 triệu đồng/máy.

Cụ thể, chiếc điện thoại iPhone 11 Pro Max Lock 64GB màu Space Gray có giá 16,7 triệu đồng, giảm 2 triệu đồng so với giá gốc. Tương tự, mẫu Midnight Green và Gold cũng giảm còn 16,9 triệu đồng, giá cũ 18,2 triệu. Màu Silver hiện đang là mẫu có giá thấp nhất 16,4 triệu đồng, giảm 1,7 triệu đồng so với giá gốc 18,1 triệu đồng.

Ngoài ra, ở phiên bản quốc tế 64GB, 256GB chiếc điện thoại iPhone 11 lock cũng có giá 18,9 triệu đồng.

iPhone 11 Pro Max bất ngờ giảm giá và sự thật phía sau

(Ảnh chụp màn hình).

Anh Nguyễn Thanh Tùng, chuyên bán điện thoại iPhone cho biết, thời gian gần đây giá những chiếc iPhone 11 Pro Max đang giảm nên lượt khách tìm mua sản phẩm này nhiều.

"Trung bình mỗi ngày tôi bán được 5 chiếc điện thoại iPhone 11 Pro Max bản lock cho khách. Có ngày không có hàng để bán vì không gom được điện thoại", anh Tùng nói.

Không chỉ có anh Tùng, một số người chuyên săn điện thoại lock bán trên mạng xã hội cũng khoe rằng giá iPhone lock giảm nên số lượng điện thoại bán ra cũng tăng, đem lại doanh thu ổn, bù lại thời gian ế ầm lúc trước.

Quyết định mua iPhone Lock, anh Hoàng Minh Đức, sống tại Hoàng Hoa Thám, Hà Nội cho hay: "Tôi chỉ có nhu cầu chơi game nên khi biết được iPhone 11 bản lock giảm giá nên đã tới mua bởi pin của chiếc điện thoại này khá "trâu"".

Không chỉ những người có nhu cầu chơi game lựa chọn iPhone lock mà ngay cả những bạn sinh viên cũng "săn" điện thoại này vì tiết kiệm được một khoản thay vì mua bản chính hãng.

Tuy nhiên, theo lời khuyên của những nhân viên bán điện thoại, khi mua những chiếc iPhone lock, người dùng cần thận trọng bởi mỗi khi Apple đưa ra cập nhật để vô hiệu hóa sim ghép, chiếc điện thoại lock sẽ mất khả năng nhận sim và chỉ có thể chờ sim ghép được cập nhật theo, mua sim ghép mới hoặc thỏa thuận với cửa hàng để đổi sang máy quốc tế.

"Một nhược điểm chí mạng của iPhone lock mà không một công cụ nào có thể khắc phục được, đó là tình trạng mất sóng, lỡ cuộc gọi và "văng active". Chỉ cần bước vào khu vực sóng yếu, không có 4G, tình trạng lỡ cuộc gọi sẽ lập tức xảy ra. 

Lúc này, người dùng iPhone lock sẽ không thể liên lạc được, người khác gọi đến sẽ báo thuê bao", anh Phạm Quân Anh, sống tại Đội Cấn, Hà Nội nói.

doanhnghieptiepthi.vn

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/iphone-11-pro-max-bat-ngo-giam-gia-va-su-that-phia-sau-161213003160009.. Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/iphone-11-pro-max-bat-ngo-giam-gia-va-su-that-phia-sau-161213003160009435.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: iPhone 11 Pro Max , Apple , Giá iPhone