Ibrahimovic lập kỳ tích giúp Milan giành vé dự cúp châu Âu
Thứ năm, 30/07/2020 08:24

Tiền đạo người Thụy Điển ghi 2 bàn, kiến tạo 1 lần giúp Milan đánh bại Sampdoria 4-1, qua đó giúp Milan cầm chắc tấm vé dự Europa League mùa giải 2020/21.

Tại vòng 37 Serie A, Ibrahimovic được HLV Stefano Pioli xếp đá chính. Tiền đạo người Thụy Điển cần 4 phút để có bàn thắng giúp Milan vượt lên dẫn trước. Từ quả tạt bên cánh trái của Ante Rebic, Zlatan bật cao đánh đầu hiểm hóc khiến thủ môn Falcone chạm tay vào bóng nhưng cũng không thể cứu thua.

Với pha lập công này, chân sút sinh năm 1981 đi vào lịch sử với tư cách là cầu thủ đầu tiên ghi 50 bàn thắng tại Serie A cho 2 CLB thành Milan (Inter, AC Milan).

Ibra từng chơi cho Inter từ năm 2006 đến 2009. Anh ra sân 88 lần tại giải VĐQG Italy và ghi 57 bàn. Trong khi đó, Ibra có 51 lần lập công cho AC Milan.

Ibrahimovic lập kỳ tích giúp Milan giành vé dự cúp châu Âu

Ibrahimovic đang có phong độ cao trong màu áo Milan. Ảnh: Getty.

Không chỉ ghi bàn mở tỷ số, Ibra còn kiến tạo cho Calhanoglu nâng tỷ số lên 2-0, trước khi ghi hoàn tất cú đúp ở phút 58. Cựu sao Man Utd trở lại sau chấn thương và có phong độ ấn tượng. 10 trận gần nhất tại Serie A, anh đã ghi 7 bàn, kiến tạo 4 lần. Đây là thống kê đầy ấn tượng với cầu thủ năm nay đã 39 tuổi.

Cú đúp của Zlatan giúp Milan đánh bại Sampdoria, qua đó tạo ra khoảng cách 4 điểm với đội đứng thứ 7 là Napoli. Điều này đồng nghĩa với việc Rossoneri chính thức giành vé dự Europa League ở mùa giải tới mà không cần bận tâm đến kết quả của vòng đấu cuối cùng. Thầy trò HLV Pioli sẽ dự Europa League từ vòng sơ loại, trong khi Roma ở vị trí thứ 5 được vào thẳng vòng bảng.

Ibrahimovic lập kỳ tích giúp Milan giành vé dự cúp châu Âu - 1

Zingnews.vn

Nguồn: https://zingnews.vn/ibrahimovic-lap-ky-tich-giup-milan-gianh-ve-du-cup-chau-au-post1113094.html.. Nguồn: https://zingnews.vn/ibrahimovic-lap-ky-tich-giup-milan-gianh-ve-du-cup-chau-au-post1113094.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Ibrahimovic , AC Milan , Seri A