Trong bài phát biểu trước toàn thể cán bộ, nhân viên công ty, ông Chung Mong Koo, Chủ tịch Hyundai-Kia cho biết, mục tiêu mà hãng đặt ra là đạt doanh số 7 triệu xe. Ông Chung cũng tiết lộ rằng, năm 2011, Hyundai-Kia đã bán tổng cộng 6,6 triệu xe, vượt doanh số đề ra ban đầu 6,3 triệu xe.
Doanh số bán hàng toàn cầu của Hyundai-Kia đã tăng mạnh, khi mà các đối thủ cạnh tranh tại Nhật Bản như Toyota chịu ảnh hưởng nặng nề từ đồng Yen tăng mạnh, thiếu hụt sản xuất sau trận động đất hồi tháng 3 và lụt lội nghiêm trọng tại Thái Lan. Ngoài ra, sức hút của những mẫu xe như Kia Forte hay Hyundai Sonata cũng có đóng góp đáng kể cho 2 nhà sản xuất Hàn Quốc này.
Theo ông Park In Woo, chuyên gia phân tích tại LIG Investment & Securities Co, mục tiêu tăng trưởng của Hyundai-Kia thận trọng hơn so với 2 năm trước đây. Hyundai-Kia tập trung kiểm soát chất lượng để tránh trường hợp phải rơi vào tình trạng thu hồi hàng loạt giống như Toyota.
Hyundai-Kia sẽ tăng quỹ đầu tư năm 2012 lên 15,6% so với năm 2011 để đáp ứng nhu cầu với tổng số tiền là 12,2 tỷ USD dành cho việc nghiên cứu và phát triển cũng như cải thiện các cơ sở sản xuất.