Hyundai Creta giá 300 triệu đồng: Phiên bản cao cấp nhất có gì đặc biệt?
Thứ tư, 11/03/2020 10:42

Hyundai Creta phiên bản cao cấp hàng đầu sở hữu màn hình cảm ứng thông tin giải trí 10,25 inch, ổ cắm sạc USB trước và sau, màn hình hiển thị áp suất lốp...

Huyndai Creta thế hệ thứ hai dự kiến ​​sẽ được ra mắt vào ngày 17/3/2020. Trước khi ra mắt, chúng tôi đã đến thăm nhà máy sản xuất của Hyundai để xem chiếc SUV mới được chế tạo như thế nào. Tại nhà máy, nhiều chi tiết về phiên bản hàng đầu SX (O) của mẫu Creta sử dụng động cơ xăng tăng áp đã được tiết lộ.

Ở bên trong, bố cục giống nhau trên tất cả các mẫu xe, tuy nhiên, phiên bản SX(O) động cơ xăng tăng áp có nội thất toàn màu đen với các điểm nhấn màu đỏ (có thể nhìn thấy trên các lỗ thông hơi AC) và khâu màu đỏ tương phản trên ghế ngồi, tay vịn và vô-lăng.

Sự kết hợp này gợi nhớ đến nội thất của các phiên bản động cơ xăng của chiếc hatchback Hyundai Grand i10 Nios và chiếc xe sedan Aura.

Về các tính năng, nội thất đi kèm với bộ dụng cụ như máy lọc không khí, tấm che nắng cửa sổ phía sau, bọc giả da, tính năng ngả cho ghế sau, ổ cắm sạc USB trước và sau, đèn đọc sách LED, hốc đựng đồ phía trên nằm trong bảng táp lô được làm mát, màn hình hiển thị áp suất lốp và màn hình cảm ứng thông tin giải trí 10,25 inch với phiên bản tiên tiến của công nghệ kết nối Blue Link của Hyundai.

Hyundai Creta giá 300 triệu đồng: Phiên bản cao cấp nhất có gì đặc biệt? - Ảnh 1.

Ngoài ra, phiên bản SX (O) còn có cụm công cụ kỹ thuật số 7.0 inch, hệ thống âm thanh Bose tám loa, dừng khởi động động cơ từ xa, ghế thông gió phía trước và ghế lái điều khiển điện.

Dưới mui xe, phiên bản này đi kèm với động cơ xăng, dung tích 1,4 lít, bốn xi-lanh (giống như đơn vị trên Kia Seltos) sẽ được ghép nối với hộp số tự động DCT 7 cấp với bộ giảm tốc. Biến thể này cũng đi kèm với phanh đĩa ở phía trước và phía sau.

Hyundai cũng sẽ cung cấp động cơ xăng hút khí tự nhiên 1,5 lít tạo ra công suất 115 mã lực và động cơ diesel tăng áp 1,5 lít.

Cả 2 động cơ sẽ có 6 cấp điều khiển thủ công, mặc dù động cơ xăng sẽ đi cùng với hộp số tự động CVT trong khi các phiên bản động cơ diesel sẽ đi kèm với hộp số tự động chuyển đổi mô-men xoắn tùy chọn.

Huyndai đã bắt đầu chấp nhận đặt chỗ cho Creta mới, với việc giao hàng dự kiến sẽ bắt đầu cùng ngày với việc ra mắt. Creta hoàn toàn mới sẽ cạnh tranh trong phân khúc SUV hạng trung tại thị trường Ấn Độ, với các đối thủ như Kia Seltos, MG Hector và Tata Harrier.

Hyundai Creta 2020 có chiều dài 4.270 mm, rộng 1.780 mm, cao 1.630 mm và có chiều dài cơ sở 2.590 mm.

Ngoại thất của Hyundai Creta 2020 dành cho thị trường Ấn Độ có lưới tản nhiệt xếp tầng lớn hơn, nó chưa từng xuất hiện trên bất kỳ phiên bản nào của thương hiệu ô tô này. Đèn pha được bố trí tách rời, có đèn LED HID trên đầu với đèn pha LED và đèn sương mù bên dưới.

Hyundai Creta 2020 sẽ có sẵn năm biến thể và năm tùy chọn hộp số động cơ. Dự kiến giá sẽ nằm trong khoảng 10 - 16 lakh (320 - 521 triệu đồng). Các đại lý ở Mumbai, Delhi và Bengaluru cho biết, khách hàng có thể đặt trước chiếc SUV sắp được ra mắt với số tiền từ 10.000 - 25.000 Rupee (3,2 - 8 triệu đồng), tùy thuộc vào quy định của từng đại lý.

 

Baodansinh.vn

Nguồn: http://baodansinh.vn/hyundai-creta-gia-300-trieu-dong-phien-ban-cao-cap-nhat-co-gi-dac-biet-82020113.. Nguồn: http://baodansinh.vn/hyundai-creta-gia-300-trieu-dong-phien-ban-cao-cap-nhat-co-gi-dac-biet-8202011382033354.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Hyundai Creta , ô tô giá rẻ , ô tô hyundai , ô tô ấn độ