Hy Hữu: Cô gái ở Quy Nhơn nhờ nam thanh niên chở đến công an trình báo bị cướp vì muốn được 'chở đi chơi'
Chủ nhật, 12/09/2021 16:53

Khi công an xác minh không hề có vụ cướp, cô gái đã thừa nhận sự thật ngỡ ngàng.

Theo báo Bình Định, cô gái tên T.T.T.Q. (ở xã Nhơn Lý, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) vừa bị công an phường Lê Lợi xử phạt hành chính về hành vi báo tin giả.

Hy Hữu: Cô gái ở Quy Nhơn nhờ nam thanh niên chở đến công an trình báo bị cướp vì muốn được

Khu vực cô gái bịa chuyện mình bị cướp. Ảnh: Người lao động

Trước đó, hôm 30/8, Q. nhờ một nam thanh niên mới quen chở đến trụ sở công an phường Lê Lợi để trình báo việc Q. vừa bị cướp giật điện thoại iPhone 11 Pro ở trước trung tâm thương mại.

Thế nhưng, khi công an xác minh thì không hề có vụ cướp nào xảy ra trên địa bàn. T.T.T.Q. sau đó thừa nhận vì mới quen bạn trai và muốn được người bạn này chở đi chơi nên gọi điện báo tin bị cướp, để bạn trai tới nhanh hơn.

Theo Người lao động, thời điểm người bạn trai chở đến trụ sở công an phường để trình báo, Q. vì đã lỡ nói dối bạn trai nên không chịu nói ra sự thật mà tiếp tục bịa tin mình bị cướp điện thoại. Số tiền cô gái bị xử phạt là 750.000 đồng.

Doanhnghieptiepthi.vn

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/hy-huu-co-gai-o-quy-nhon-nho-nam-thanh-nien-cho-den-cong-an-trinh-bao-.. Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/hy-huu-co-gai-o-quy-nhon-nho-nam-thanh-nien-cho-den-cong-an-trinh-bao-bi-cuop-vi-muon-duoc-cho-di-choi-161211209105234880.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: bịa chuyện bị cướp , tin pháp luật