Huyền My hoang mang tột độ khi đang yên đang lành bị đồn đã có chồng và sinh con
Thứ bảy, 26/09/2020 09:36

Cho tới thời điểm hiện tại, phần nội dung sai lệch vẫn chưa được chỉnh sửa sau khi Huyền My lên tiếng.

Mới đây, Á hậu Huyền My bất ngờ rơi vào tình huống bất ngờ, khi có một bài đăng hình ảnh diện bikini của cô trên du thuyền. Chuyện không có gì để nói nếu như phần nội dung không đính kèm thông tin sai lệch, nhầm lẫn. Cụ thể bài đăng này viết: "Sau khi kết hôn rồi sinh con, Huyền My càng đẹp mặn mà hơn".

Đọc được thông tin không chính xác, Huyền My lập tức chụp lại và chia sẻ lên mạng xã hội. Cô tỏ ra hoang mang vô cùng: "Thôi chết rồi, em nào đã lấy chồng sinh con, tai hại quá". Cho tới thời điểm hiện tại, phần nội dung sai lệch vẫn chưa được chỉnh sửa sau khi Huyền My lên tiếng.

huyen-my-bi-don-co-chong 1

Huyền My sinh năm 1995 đạt giải Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2014. Sau khi đăng quang, cô trở thành gương mặt đắt show sự kiện, gương mặt quảng cáo cho khá nhiều nhãn hàng. Cô từng dự Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Trong đêm chung kết diễn ra tại đảo Phú Quốc, nhan sắc Hà thành được vinh danh top 10 người đẹp nhất. Cũng trong năm đó, Huyền My vào Top 32 bình chọn Hoa hậu đẹp nhất của Miss Grand Slam 2017 (Hoa hậu đẹp nhất 2017) do chuyên trang Global Beauties bình chọn. Từ đó đến nay, Huyền My luôn là một trong những người đẹp có tần suất hoạt động chăm chỉ khi thử sức ở nhiều lĩnh vực khác nhau ngoài thời trang như MC, diễn xuất…

Dù là mỹ nhân được quan tâm bậc nhất nhưng Huyền My lại khá kín tiếng, hạn chế tham gia giải trí. Á hậu Việt Nam 2012 chưa một lần công khai bạn trai trước truyền thông và công chúng. Cô vướng vào nhiều tin đồn hẹn hò với các thiếu gia nhà giàu như Dương Bảo Hưng, Nguyễn Thế Anh... Trước đồn đoán, Huyền My thường xuyên giữ im lặng.

Gần đây nhất, cô vướng tin đồn hẹn hò cầu thủ Đức Huy, song cả hai đã lên tiếng phủ nhận. Bởi xuất phát từ hình ảnh tình tứ bên cầu thủ Đức Huy trong một buổi tiệc mới đây khiến cư dân mạng đặc biệt chú ý. Nhiều người cho rằng, cặp đôi “tình trong như đã mặt ngoài còn e”.Nhiều người nhận xét rằng, Huyền My và Đức Huy trông rất đáng yêu và đẹp đôi. Thậm chí, một số fan còn phát hiện khoảnh khắc Huyền My thân thiết bên mẹ cầu thủ Đức Huy.

huyen-my-bi-don-co-chong 2

Tuy nhiên ngay sau đó Huyền My khẳng định bản thân vẫn còn độc thân. Á hậu Việt Nam 2014 nói: “Giờ thì chị chỉ yêu gia đình, bạn bè thôi". Người đẹp tâm sự: “Nhiều người nói rằng người như tôi sẽ khó tìm được tấm chồng nhưng tôi tin vào duyên số. Tôi không có tiêu chuẩn quá cao về chuyện chọn người yêu nên tôi nghĩ xinh đẹp hay như thế nào không phải là yếu tố. Nếu duyên chưa đến thì tôi vẫn phải chờ thôi".

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/huyen-my-hoang-mang-tot-do-khi-dang-yen-dang-lanh-bi-don-da-co-chong-va-.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/huyen-my-hoang-mang-tot-do-khi-dang-yen-dang-lanh-bi-don-da-co-chong-va-sinh-con-search/

Tag: Huyền My , sao việt