Hương Giang để lộ gương mặt mệt mỏi cùng đôi mắt đỏ hoe giữa ồn ào chuyện tình cảm gây lo lắng
Thứ ba, 11/08/2020 10:12

Hương Giang khiến fan hâm mộ vô cùng hoang mang khi để lộ gương mặt với thần thái không mấy vui vẻ.

Những ngày vừa qua, câu chuyện 'nóng' nhất showbiz Việt chắc chắn là sự kiện Hoa hậu Hương Giang chính thức hẹn hò CEO người Singapore - Matt Liu. Mọi thông tin về cặp đôi này đang tràn ngập trên các tất cả các mặt báo, là đề tài được dân mạng ưu tiên quan tâm hàng đầu, khán giả đã phải liên tục ghen tỵ với những khoảnh khắc ngọt ngào của Hương Giang và Matt Liu.

giang-1597039327-width800height1134-auto-crop-15970533051371777238694

Thế nhưng, Hương Giang là người trong showbiz, và việc cặp đôi công khai hạnh phúc như vậy đã vô tình kéo theo khá nhiều những ồn ào không đáng có. Gần đây nhất là sự việc người yêu cũ 4 năm của Matt Liu bất ngờ lên tiếng khẳng định chia tay nam CEO mới được 1 tháng trước, lý do là: "Lúc mình và Matt giận nhau, Matt chở bạn gái khác đi Phan Thiết". Và sau vài tiếng, Hương Giang đã có động thái đầu tiên trên trang cá nhân giữa loạt "drama" dồn dập.

Cụ thể, nữ ca sĩ thu hút sự quan tâm đặc biệt của công chúng khi đăng tải hình ảnh tụ họp cùng hội bạn gồm Ninh Dương Lan Ngọc, Hari Won và Thúy Ngân kèm dòng trạng thái: "Ngoài kia bão tố quá, về nhà với chị em Giang nhé". Không có gì đáng nói nếu như nhiều cư dân mạng không tinh ý phát hiện ra gương mặt của Hương Giang trông khá mệt mỏi, đôi mắt đỏ ngầu như vừa khóc xong. Dưới phần bình luận, người hâm mộ nhanh chóng động viên và khuyên nàng hậu đừng nên suy nghĩ và lo lắng quá nhiều để không ảnh hưởng đến sức khoẻ. Lúc này là lúc Hương Giang phải thật sự bình tĩnh và vững vàng về mặt tâm lý.

Hương Giang đăng ảnh gặp gỡ bạn bè.

Hương Giang đăng ảnh gặp gỡ bạn bè.

Dễ dàng nhận ra gương mặt có vẻ mệt mỏi và đôi mắt đỏ hoe của nàng hậu.

Dễ dàng nhận ra gương mặt có vẻ mệt mỏi và đôi mắt đỏ hoe của nàng hậu.

Trước đó, mạng xã hội cũng đã có một phen dậy sóng khi CEO Matt Liu bị tố “gạ tình” gái lạ khi sử dụng ứng dụng hẹn hò Tinder. Cụ thể, một cô gái bất ngờ đăng đàn “bóc phốt” kể lại rằng năm qua cô quẹt phải anh trên Tinder, còn bị nhắn tin tán tỉnh. Để chứng minh lời nói của mình, cô gái này còn đăng cả tin nhắn Matt gửi mình: "Hi em" (Chào em). Tuy nhiên sau đó, Matt Liu cũng đã nhanh chóng lên tiếng bằng cách thẳng thắn đối diện với Hương Giang. Trong buổi hẹn hò, khi Hương Giang hỏi: "Do you use Tinder, baby?" (Anh có dùng Tinder không?), đại gia Singapore khẳng định với giọng điệu thành thực: "No". Câu trả lời của Matt Liu cho thấy tin đồn là vô căn cứ.

Trước những lùm xùm, Hương Giang cũng đã viết một bức tâm thư về chuyện tình cảm với Matt Liu. Cô cho rằng bạn trai mình không phải là nghệ sĩ nên anh cũng cảm thấy hoang mang khi tên mình được nhắc đến nhiều như vậy. Điều này cũng khiến cuộc sống của cả hai xáo trộn.

Hương Giang bắt buộc phải lên tiếng khi xảy ra những việc không mong muốn.

Hương Giang bắt buộc phải lên tiếng khi xảy ra những việc không mong muốn.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/huong-giang-de-lo-guong-mat-met-moi-cung-doi-mat-do-hoe-giua-on-ao-chuye.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/huong-giang-de-lo-guong-mat-met-moi-cung-doi-mat-do-hoe-giua-on-ao-chuyen-tinh-cam-gay-lo-lang-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Hương Giang , sao việt