HUAWEI ra mắt laptop Matebook D 15 với màn hình tràn viền và kết nối thông minh
Thứ năm, 02/07/2020 13:52

Thừa kế sức mạnh từ các dòng sản phẩm máy tính tiền nhiệm, thể hiện thông qua thiết kế đầy tinh tế, công nghệ sáng tạo cùng với trải nghiệm thông minh tuyệt đỉnh, HUAWEI MateBook D 15 chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành mạnh mẽ cho các tín đồ công nghệ hiện nay.

Màn hình tràn viền HUAWEI FullView 

Giống như những thành viên khác của đại gia đình Matebook, HUAWEI MateBook D 15 đi kèm với màn hình tràn viền HUAWEI FullView. Viền màn hình mỏng được giảm chỉ còn 5,3 mm và ba khung viền siêu mỏng giúp tỷ lệ màn hình so với thân máy đáng kinh ngạc ở mức 87%. Với kích thước chỉ ở mức 357,8 × 229,9 × 16,9mm, HUAWEI MateBook D 15 là một trong những laptop 15,6 inch nhỏ gọn nhất và nhẹ nhất trong cùng phân khúc ở thời điểm hiện tại.

laptop-huawei-27-1-xahoi.com.vn-w600-h280

Những cải tiến dù nhỏ - chẳng hạn như viền mỏng hơn và camera ẩn cho phép Huawei
thu nhỏ hơn nữa ngoại hình của chiếc laptop.

Bên cạnh việc trang bị lớp phủ chống chói, tỉ lệ màn hình 16: 9 được thiết kế với độ phân giải Full HD (1920 × 1080), sản phẩm còn sử dụng tấm nền IPS kích thước 15,6 inch mở ra góc nhìn tối đa lên tới 178 độ. Màn hình máy tính đạt chứng nhận TÜV Rheinland, giúp giảm đáng kể ánh sáng xanh có hại cho mắt.

Thao tác dễ dàng nhờ kết nối thông minh – Huawei Share

Các tính năng mới cho phép HUAWEI MateBook giao tiếp dễ dàng hơn với điện thoại thông minh của Huawei thông qua việc chia sẻ chung một màn hình. Nhờ đó, không cần kết nối Internet, người dùng có thể kéo thả các tệp từ giao diện này sang giao diện khác để trao đổi tệp thông tin và xem nội dung được lưu từ điện thoại của mình trực tiếp trên laptop. Thiết bị ngoại vi được kết nối với chiếc laptop cũng có thể được sử dụng để điều hướng điện thoại thông minh, giúp người dùng laptop truy cập liền mạch vào các ứng dụng di động mà không cần chuyển đổi thiết bị.

laptop-huawei-27-2-xahoi.com.vn-w600-h338

Dòng sản phẩm mới nhất HUAWEI MateBook D tung ra một loạt tính năng mới của Huawei Share.

Phím nguồn kết hợp dấu vân tay

Giống như những người tiền nhiệm trước, HUAWEI MateBook D 15 cũng được trang bị khả năng nhận diện vân tay được tích hợp vào nút nguồn, vì vậy người dùng có thể bật nguồn thiết bị đồng thời xác thực danh tính của họ. Bằng cách sử dụng cảm biến vân tay, người dùng có thể truy cập vào màn hình ngay lập tức.

laptop-huawei-27-3-xahoi.com.vn-w600-h716

HUAWEI MateBook có cảm biến vân tay để người dùng có thể khởi động thiết bị
và đăng nhập an toàn chỉ bằng một thao tác nhấn.

Bộ vi xử lý mạnh mẽ cung cấp hiệu suất hoạt động vượt trội.

Đối với những người tiêu dùng trẻ tuổi, máy tính cá nhân không chỉ là một công cụ để làm việc mà còn là một nền tảng giúp họ thỏa sức giải trí. Sức mạnh của HUAWEI MateBook D 15 AMD Edition đến từ bộ xử lý di động AMD Ryzen ™ 5 3500U 12nm giúp tăng cường hiệu suất trong khi vẫn duy trì được độ ổn định cao. Đối với bộ xử lý đồ họa (GPU), card đồ họa Radeon Vega được tích hợp trong sản phẩm mang lại khả năng hỗ trợ xử lý đồ họa vượt bậc. 

HUAWEI MateBook D 15 được trang bị bộ sạc USB-C 65W nằm nhỏ gọn trong túi và đa năng, đi kèm với cáp USB-C 2 đầu. Bộ sạc này hỗ trợ tất cả điện thoại thông minh và máy tính bảng Huawei được trang bị cổng USB-C. Sản phẩm cũng có tính năng tự động dừng quá trình sạc khi nhiệt độ vượt qua ngưỡng để đảm bảo an toàn cho người dùng.

laptop-huawei-27-4-xahoi.com.vn-w600-h303

Sử dụng kiến trúc kênh đôi DDR4 RAM với dung lượng lên tới 8GB, HUAWEI MateBook D 15 có dung lượng bộ nhớ lớn để xử lý hầu hết các ứng dụng tiêu tốn nhiều dung lượng trên thị trường hiện nay. 

HUAWEI MateBook D 15 sẽ được phân phối tại các cửa hàng Thế giới Di động và Cửa hàng Trải nghiệm Huawei với giá 15,990,000 VNĐ. Bạn có thể đặt trước từ hôm nay đến ngày 4/7/2020 để nhận được những phần quà hấp dẫn. Truy cập: 

https://www.thegioididong.com/laptop/huawei-matebook-d15-r5-3500u

laptop-huawei-27-5-xahoi.com.vn-w600-h600

HX (Theo Giadinhvietnam.com)

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: HUAWEI MateBook D 15 , laptop HUAWEI , laptop màn hình tràn viền