Hot: Giữa đêm, bắt gặp Quang Hải tình tứ chở Nhật Lê đi ăn, trò chuyện vô cùng thân thiết
Thứ ba, 25/02/2020 15:44

Phải chăng tình cũ không rủ cuối cùng cũng đến rồi hay không?

Thời gian gần đây, những lùm xùm liên quan đến chuyện tình ái của ngôi sao bóng đá Việt Nam - Quang Hải luôn là chủ đề được người hâm mộ vô cùng quan tâm.

Ấy là bởi vì sau khi chia tay với Nhật Lê - mối tình năm 17 tuổi, Quang Hải liên tục vướng tin đồn tình cảm với rất nhiều hotgirl, trong số đó, lùm xùm nhất có lẽ là với cô chủ tiệm nail tên Huyền My.

Về phía Nhật Lê, cô cũng được cho là đã có người mới vốn là một doanh nhân khá thành đạt ở Bắc Ninh có tên là Harry Hưng, hiện đang làm chủ một homestay và sở hữu một quán bar.

Quang Hải - Nhật Lê hồi còn mặn nồng

Quang Hải - Nhật Lê hồi còn mặn nồng

Tuy nhiên, điều đáng nói là mặc dù đều đã có người mới, song mối liên hệ giữa Quang Hải - Nhật Lê thì chưa bao giờ được người hâm mộ ngừng nhắc tới. Trên trang cá nhân của cả hai, dưới mỗi bài đăng, bóng hình của người cũ luôn được fans nhắc nhớ. Thậm chí, mỗi cái like, thả tim mà Quang Hải và Nhật Lê dành cho nhau cũng được 'soi' không sót chỗ nào.

Có rất nhiều 'bằng chứng' được cư dân mạng lục tìm để chứng minh rằng: Sau khi chia tay, Quang Hải và Nhật Lê vẫn thường xuyên tương tác với nhau, và chuyện 'tình cũ không rũ cũng đến' đang được nhiều fans hết sức kỳ vọng.

Hot: Giữa đêm, bắt gặp Quang Hải tình tứ chở Nhật Lê đi ăn, trò chuyện vô cùng thân thiết 1

Cặp đôi liên tục thả tim vào các bài đăng của nhau trên trang cá nhân

Cặp đôi liên tục thả tim vào các bài đăng của nhau trên trang cá nhân

Và fans của cặp đôi này hoàn toàn có cơ sở để kỳ vọng về màn tái hợp của cặp đôi này khi mới đây, một đoạn clip đã bắt trọn cảnh Quang Hải đưa Nhật Lê đi ăn ở hàng cháo tại đường Giang Văn Minh (Ba Đình, Hà Nội).

Cả hai ngồi đối diện, cười nói, trò chuyện cực kỳ thân thiết không khác gì thời còn yêu nhau. Sau khi ăn xong, Quang Hải còn chở Nhật Lê về bằng xe máy.

Quang Hải đưa Nhật Lê đi ăn khuya

Quang Hải đưa Nhật Lê đi ăn khuya

Chứng cứ hẹn hò đã rõ mười mươi, fans đã hài lòng chưa nào?

Baodatviet.vn

Nguồn: http://gioitre.baodatviet.vn/hot-giua-dem-bat-gap-quang-hai-tinh-tu-cho-nhat-le-di-an-tro-chuyen-vo-.. Nguồn: http://gioitre.baodatviet.vn/hot-giua-dem-bat-gap-quang-hai-tinh-tu-cho-nhat-le-di-an-tro-chuyen-vo-cung-than-thiet-1774045.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Quang Hải , Nhật Lê , Giới trẻ 2020 , Mạng xã hội