Hồng Ngọc đăng ảnh gương mặt bị bỏng sau vụ nổ nồi xông hơi
Chủ nhật, 24/05/2020 09:06

Nữ ca sĩ Hồng Ngọc cho biết cô quyết định đăng tải bức ảnh để cảnh báo mọi người cẩn thận, tránh xảy ra chuyện không may.

Tối 23/5, Hồng Ngọc lần đầu tiên chia sẻ bức ảnh trực diện gương mặt bị thương của mình cùng dòng tâm sự dài. Nữ ca sĩ viết: "Hôm nay Ngọc vừa nghe tin một gia đình tại Việt Nam bị phỏng vì nhà bị cháy. Ngọc cảm nhận được sự đau đớn và hoang mang của các nạn nhân kinh khủng như thế nào".

"Chỉ có những người từng bị phỏng mới có thể cảm nhận được sự đau đớn. Khi Ngọc bị nước sôi bắn vào người thì được đi cấp cứu ngay lập tức và chắc là so với 4 nạn nhân vừa bị phỏng có lẽ Ngọc bị nhẹ hơn rất nhiều. Hơn nữa Ngọc được quá nhiều người quan tâm hỏi thăm cũng như gửi thuốc đến cho Ngọc, thì ít nhiều sự hoang mang cũng bớt đi phần nào", cô viết.

Hong Ngoc dang anh guong mat bi bong sau vu no noi xong hoi hinh anh 1 hong_ngoc.jpg

Ca sĩ Hồng Ngọc mong mọi người cẩn thận. Ảnh: FBNV.

Hồng Ngọc bày tỏ sự trăn trở: "Nhất là khuôn mặt, đó là hình hài của một con người và vì thế sự hoang mang lo sợ là mình sẽ trở thành một con người khác với một khuôn mặt khác thì cuộc đời sẽ đi về đâu. Nhất là hai bé nhỏ sẽ đau đớn vô cùng, nghĩ đến mà xót xa quá. Nếu chúng ta, những ai có thể giúp các nạn nhân được gì ngay lúc này thì xin mọi người đừng chần chờ chia sẻ nỗi đau với gia đình nạn nhân nhé".

Theo tâm sự của nữ ca sĩ, cô quyết định đăng ảnh nhìn rõ vết thương vì muốn khuyên mọi người hãy cẩn thận để tránh xảy ra tai nạn tương tự trong cuộc sống thường ngày.

"Đáng lý ra Ngọc không đăng tấm ảnh khi mới bị phỏng của mình vì sợ mọi người sẽ thấy được vết thương của Ngọc. Nhưng vì hôm nay cầm lòng không được nên Ngọc đăng lên đây để mọi người phải thật cẩn thận đừng để chuyện không may xảy ra nhé", giọng ca Mắt nai cha cha cha nhắn nhủ thông qua trang cá nhân.

Hiện, vết thương của Hồng Ngọc đã bắt đầu thay da, sức khỏe ổn hơn.

Hong Ngoc dang anh guong mat bi bong sau vu no noi xong hoi hinh anh 2 98412891_4447813658577593_5868922494718574592_o.jpg

Khắc Triệu đến thăm Hồng Ngọc sau khi nghe tin nữ ca sĩ bị bỏng.

Ở phần bình luận, nhiều bạn bè, đồng nghiệp gửi lời hỏi thăm, động viên, chúc Hồng Ngọc mau lành vết thương. Ca sĩ Tóc Tiên chia sẻ: "Chị ơi cố lên ạ". Thu Thủy viết: "Em thương chị quá, chị thật mạnh mẽ chị ơi. Em cầu nguyện cho chị mau chóng lành vết thương chị nha".

Những ngày qua, sau khi gặp sự việc không may, sức khỏe bị ảnh hưởng, song Hồng Ngọc vẫn giữ tinh thần lạc quan. Nữ ca sĩ hạnh phúc chia sẻ khoảnh khắc các con lo lắng cho mình và đồng nghiệp đến nhà thăm. Cô bày tỏ: "Gần hai tuần không được vào bếp, giờ thì chỉ được cắt trái cây cho con thôi, được ngồi bên các con vậy là vui lắm lắm rồi. Bình an là trên hết".

Trước đó, ngày 9/5, ông xã nữ ca sĩ cho biết cô bị bỏng, phải hủy đêm diễn vào tối 8/5 ở Mỹ. Hồng Ngọc gặp sự cố bị bỏng ở Mỹ. Cụ thể, nữ ca sĩ bị bỏng nước sôi do nổ nồi xông hơi.

Zingnews.vn

Nguồn: https://zingnews.vn/hong-ngoc-dang-anh-guong-mat-bi-bong-sau-vu-no-noi-xong-hoi-post1087903.html.. Nguồn: https://zingnews.vn/hong-ngoc-dang-anh-guong-mat-bi-bong-sau-vu-no-noi-xong-hoi-post1087903.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Hồng Ngọc , Sao việt