Hồng Đăng tuổi 38: Nhu nhược trên phim nhưng là ông chồng hết lòng bảo vệ vợ ở đời thực
Chủ nhật, 22/05/2022 16:21

Khác với Đức ở "Thương ngày nắng về 2", Hồng Đăng có một cuộc sống vô cùng hạnh phúc, viên mãn ngoài đời thực.

Trong Thương ngày nắng về 2, Hồng Đăng vào vai Đức, một người đàn ông đã có gia đình và hai con nhưng tính tình vẫn ham chơi, nhu nhược. Chính vì điều đó mà Đức đã không ít lần gây rắc rối cho gia đình, khiến Khánh (Lan Phương) vô cùng bức xúc.

Hồng Đăng tuổi 38: Nhu nhược trên phim nhưng là ông chồng hết lòng bảo vệ vợ ở đời thực - Ảnh 1.

Nhân vật Đức của Hồng Đăng trong phim Thương ngày nắng về.

Ở những tập phim mới nhất, chuyện Khánh suýt bị cưỡng bức như giọt nước tràn ly khiến gia đình rơi vào nguy cơ tan vỡ. Mặc cho vợ hết mực cầu xin để giữ một mái ấm trọn vẹn cho các con, Đức vẫn một mực đòi ly hôn với cô. Chẳng biết quyết định của Đức có ẩn tình gì hay không nhưng nhân vật của Hồng Đăng đang nhận không ít gạch đá từ dân mạng.

Hồng Đăng tuổi 38: Nhu nhược trên phim nhưng là ông chồng hết lòng bảo vệ vợ ở đời thực - Ảnh 2.

Đức một mực đòi ly hôn bất chấp sự xuống nước cầu xin của vợ.

Hồng Đăng tuổi 38: Nhu nhược trên phim nhưng là ông chồng hết lòng bảo vệ vợ ở đời thực - Ảnh 3.

Thực chất, Đức là một trong những vai diễn hiếm hoi của Hồng Đăng trong vài năm gần đây không nhận được cảm tình từ khán giả. Bởi lẽ trước đó, nam diễn viên điển trai thường đóng các vai chính diện lịch lãm, tài giỏi, có chính kiến và rất được lòng phái nữ.

Hồng Đăng tuổi 38: Nhu nhược trên phim nhưng là ông chồng hết lòng bảo vệ vợ ở đời thực - Ảnh 4.

Ngoài đời thực, cuộc sống hôn nhân của Hồng Đăng cũng vô cùng hạnh phúc. Ngoài sự nghiệp phát triển rực rỡ, nam diễn viên còn nổi tiếng là mỹ nam yêu gia đình của showbiz Việt.

Vợ của Hồng Đăng là Nguyễn Anh Đào, một nữ doanh nhân không hoạt động trong ngành giải trí. Cả hai quen nhau từ hồi cấp 3, sau đó dần có tình yêu và kết hôn vào năm 2008. Nam diễn viên khen ngợi bà xã là người khéo léo, hiểu chuyện.

Hồng Đăng tuổi 38: Nhu nhược trên phim nhưng là ông chồng hết lòng bảo vệ vợ ở đời thực - Ảnh 5.

Hồng Đăng kết hôn cùng vợ từ năm 2008.

Là ngôi sao nổi tiếng điển trai của showbiz Việt nhưng Hồng Đăng khiến công chúng bất ngờ khi kết hôn với bà xã không quá xinh đẹp và cũng chẳng nổi tiếng. Điều này thậm chí đã khiến dân mạng dấy lên nhiều ý kiến trái chiều khi cả hai yêu nhau và kết hôn.

Hồng Đăng tuổi 38: Nhu nhược trên phim nhưng là ông chồng hết lòng bảo vệ vợ ở đời thực - Ảnh 6.

Hồng Đăng tuổi 38: Nhu nhược trên phim nhưng là ông chồng hết lòng bảo vệ vợ ở đời thực - Ảnh 7.

Trước bình luận tiêu cực của netizen, Hồng Đăng tỏ ra bảo vệ và yêu thương bà xã hết mực. Nam diễn viên bộc bạch rằng Anh Đào chính là người xinh đẹp nhất trong lòng mình.

Sau khi kết hôn, Hồng Đăng và bà xã có với nhau 2 cô công chúa nhỏ là bé Lê Phương Bảo Hân (bé Nhím) và Lê Phương Tuệ Anh (bé Kẹo). Thời gian rảnh rỗi, cả gia đình lại cùng nhau đi du lịch, làm công việc mình yêu thích.

Hồng Đăng tuổi 38: Nhu nhược trên phim nhưng là ông chồng hết lòng bảo vệ vợ ở đời thực - Ảnh 8.

Hồng Đăng tuổi 38: Nhu nhược trên phim nhưng là ông chồng hết lòng bảo vệ vợ ở đời thực - Ảnh 9.

Nhiều năm lăn lộn trong ngành giải trí, Hồng Đăng đã sở hữu nhà lầu, xe hơi, cuộc sống giàu có và danh tiếng. Mặc dù thường xuyên đóng cặp với những bạn diễn nữ nổi tiếng, xinh đẹp nhưng Hồng Đăng ít khi dính phải tai tiếng, ồn ào khiến bà xã phiền lòng.

Hồng Đăng tuổi 38: Nhu nhược trên phim nhưng là ông chồng hết lòng bảo vệ vợ ở đời thực - Ảnh 10.

Anh Đào chia sẻ Hồng Đăng thuộc tuýp đàn ông "thô mà thật", không thường xuyên thể hiện sự lãng mạn khi yêu nhưng luôn khiến cô thấy an toàn, hạnh phúc. Mặt khác, Hồng Đăng đối xử chân thành, luôn tự hào có vợ khéo léo, biết quán xuyến việc nhà, lo cho gia đình một cách hoàn hảo nhất.

Hồng Đăng tuổi 38: Nhu nhược trên phim nhưng là ông chồng hết lòng bảo vệ vợ ở đời thực - Ảnh 11.

Hồng Đăng tuổi 38: Nhu nhược trên phim nhưng là ông chồng hết lòng bảo vệ vợ ở đời thực - Ảnh 12.

Ở tuổi 38, Hồng Đăng có sự nghiệp thành công với những vai diễn được nhiều người biết đến. Đồng thời, nam diễn viên cũng sở hữu cuộc sống sung túc, gia đình hạnh phúc với vợ đảm, con ngoan, là một trong những gia đình được nhiều người ngưỡng mộ trong showbiz Việt.

Ttvn.toquoc.vn

Nguồn: http://ttvn.toquoc.vn/hong-dang-tuoi-38-nhu-nhuoc-tren-phim-nhung-la-ong-chong-het-long-bao-ve-vo-o-.. Nguồn: http://ttvn.toquoc.vn/hong-dang-tuoi-38-nhu-nhuoc-tren-phim-nhung-la-ong-chong-het-long-bao-ve-vo-o-doi-thuc-82022225123614312.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Hồng Đăng , sao việt