Ngày 19/10, chị Châu Thị Liên ở phường 12, quận Gò Vấp (Tp.Hồ Chí Minh), cho biết dù đã được Trung tâm dịch vụ của Honda tiến hành sửa chữa và khắc phục nhưng chiếc xe ga SH mode chị mới mua hồi trung tuần tháng 8 lại gặp phải hiện tượng cũ: rất khó khởi động, đặc biệt vào buổi sáng.
Theo biên bản làm việc ngày 11/10 tại đại lý Honda Việt Thái Quân 3 (nơi chị Liên mua xe - PV), chị Liên phản ánh đề khó nổ vào buổi sáng và trong vòng một tháng, từ ngày 11/9 đem xe từ Trung tâm dịch vụ Honda về đến ngày 10/10 là 6 lần. Tại đây, kỹ thuật viên của đại lý Honda đã kiểm tra và đề rất dài vài lần nhưng xe vẫn không nổ máy.
Một lần nữa, phía Honda đề nghị chị Liên để xe lại để Honda kiểm tra xe một lần nữa nhưng chị Liên không đồng ý vì cho rằng Honda đã kiểm tra 3 lần mà không tìm ra nguyên nhân. Đồng thời chị Liên kiên quyết không sử dụng chiếc xe lỗi đó, yêu cầu phía Honda đổi xe mới hoặc hoàn lại toàn bộ tiền mua xe.
Trao đổi với PV, ông Nghiêm Anh Hoàng, Phó Giám đốc đại lý Honda Việt Thái Quân 3 cho biết đại lý vẫn đang thuyết phục khách hàng đưa xe tới kiểm tra và không khắc phục được thì sẽ tính tới việc đổi xe mới cho khách hàng.
Biên bản làm việc ngày 11/10 khi hiện tượng khó đề lại xảy ra. ảnh LC
Được biết, ngày mai, 20/10, hai bên sẽ gặp gỡ để thống nhất phương án giải quyết. Phía chị Liên cho biết chị sẽ yêu cầu hoàn lại tiền và có thể mua một sản phẩm xe ga khác cũng của Honda.