Hôn nhân ngày càng nguội lạnh là bởi vì mỗi chúng ta đang coi trọng điện thoại hơn cả bạn đời
Thứ sáu, 21/08/2020 08:35

Đừng để chiếc điện thoại phá hỏng đi cuộc sống hôn nhân của bạn, đừng xem trọng điện thoại hơn bạn đời.

Hôn nhân nguội lạnh - Người ta thường nghĩ rằng đó là bởi vì do đàn ông vô tâm, do đàn ông ngoại tình...Quả thật thì đây chính là những lý do khiến tình cảm vợ chồng ngày một đi xuống. Ấy thế nhưng có một lý do 'nguy hiểm' không kém nhưng ít ai nhận ra đó chính là việc mỗi người đang quá yêu, quá coi trọng chiếc điện thoại của mình mà quên mắt rằng đáng ra mình phải dành sự quan tâm hàng đầu cho người bạn đời của mình.

Thời đại ngày càng phát triển, công nghệ cũng vì thế mà phát triển. Nếu xưa kia không có điện thoại thì mỗi đêm vợ chồng còn nằm cạnh nhau mà tâm sự sau một ngày dài đi làm. Nhưng thời nay thì chồng 1 chiếc điện thoại, vợ cũng một chiếc điện thoại, thậm chí con cái cũng một chiếc điện thoại rồi cắm mặt vào đó mà lướt web, mà chơi game.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Cũng có nhiều gia đình thì vợ mới sinh con xong còn đau đớn về thể xác, mệt mỏi về tinh thần. Lúc nào họ cũng mong được chồng quan tâm vỗ về. Nhưng đáp lại chỉ là những câu nói:

- Em tự làm đi, anh đang chơi nốt ván game.

Thử hỏi nghe những câu như vậy thì phụ nữ có thấy đau đớn không cơ chứ. Cứ mãi ôm chiếc điện thoại, sống ảo rồi đua nhau nút like thì rồi khi cất điện thoại xuống mới nhận ra mình đã đánh mất cả một gia đình. Trên đời này làm gì có điều gì quan trọng, quý giá hơn người bạn đời bên cạnh mình đâu cơ chứ. Nhiều người đàn ông đang quá yêu chiếc điện thoại của mình mà quên mất rằng vợ con mình đang tủi thân vì sự vô tâm của chính mình.

Hôn nhân có thể chết nếu như người đàn ông không biết yêu thương người phụ nữ của mình. Đâu phải các anh không ngoại tình thì hôn nhân sẽ hạnh phúc. Để vợ một mình gồng gánh làm đủ mọi thứ thì rồi cô ấy cũng mệt mỏi mà quyết định rời xa anh mà thôi.

Rất nhiều cặp vợ chồng cãi cọ nhau vì người này dành quá nhiều thời gian để lướt điện thoại mà không quan tâm đến gia đình, con cái. Hay giữa bố mẹ và con cái ít giao tiếp với nhau, dần dà chúng không còn kể cho bạn nghe về những điều đang xảy ra xung quanh chúng nữa.

Đừng để chiếc điện thoại phá hỏng đi cuộc sống hôn nhân của bạn, đừng xem trọng điện thoại hơn bạn đời. Bởi vì người mà đàn ông cưới về làm vợ là phụ nữ chứ không phải chiếc điện thoại!.

 
Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/hon-nhan-ngay-cang-nguoi-lanh-la-boi-vi-moi-chung-ta-dang-coi-trong-dien.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/hon-nhan-ngay-cang-nguoi-lanh-la-boi-vi-moi-chung-ta-dang-coi-trong-dien-thoai-hon-ca-ban-doi-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Hôn nhân ngày càng nguội lạnh , cuộc sống hôn nhân , cuộc đời cần biết điều này