Học các mỹ nhân nổi tiếng cách trang điểm mắt đẹp và nổi bật cho nàng tỏa sáng ngày 8/3
Chủ nhật, 05/03/2023 09:51

Dưới đây là những bí quyết trang điểm mắt đẹp từ những người nổi tiếng để giúp bạn thực hiện trang điểm mắt tuyệt vời hơn cho ngày 8/3.

Với sự phát triển của công nghệ làm đẹp hiện nay, việc trang điểm mắt trở nên dễ dàng hơn và có nhiều cách để làm cho đôi mắt của bạn trở nên rực rỡ. Bạn có hể học cách trang điểm mắt từ những người nổi tiếng để giúp bạn có được diện mạo tươi xinh ngày 8/3.

Kẻ mắt màu nude

Victoria Beckham luôn biết cách khiến bản thân trông luôn hoàn hảo mỗi khi xuất hiện. Ngoài việc giữ cho lông mày, lông mi luôn chỉn chu và chọn loại phấn bắt sáng phù hợp. Cô muốn đôi mắt của mình luôn “phát sáng” bằng một mẹo đơn giản: sử dụng bút kẻ mắt màu trắng hoặc màu nude để kẻ viền mắt.

victoria-beckham-with-bright-eyes-z.jpg

Sử dụng bút kẻ mắt màu nude hoặc trắng sẽ giúp bạn chống lại các dấu hiệu mệt mỏi trên khuôn mặt và giúp lớp trang điểm tổng thể trông thời thượng hơn.

Trang điểm xanh dương

Chỉ cần chọn bút kẻ mắt màu trắng yêu thích hoặc màu nude nếu bạn muốn có hiệu ứng phát sáng hơn, sau đó kẻ đường kẻ mắt nước dưới từ góc trong của mắt ra ngoài. Victoria đã sử dụng thủ thuật làm đẹp cấp tốc này trong nhiều năm qua với loại bút kẻ mắt nổi tiếng.

Trang điểm kim tuyến lấp lánh

Có thể dùng gel lấp lánh kẻ dọc bên trong khoé mắt để tăng độ bắt sáng cho đôi mắt hoặc nếu muốn cầu kỳ hơn như các idol trên sân khấu, hãy dùng thêm keo dán mi thoa lên phần đá nhũ để tăng cường độ bám dính cho nó và đính thêm pha lê. Cách trang điểm này sẽ giúp phái đẹp che được lớp thâm bọng mắt cũng như quầng thâm.

Twitter-1024x1365

Ngu Thư Hân là một trong những sao nữ ưa chuộng kiểu trang điểm mắt kim tuyến. Cô thường kẻ một đường kim tuyến lấp lánh trên bầu mắt và dưới phần đuôi mắt để tạo điểm nhấn sắc nét cho đôi mắt của mình.

Trang điểm đính đá

Kiểu trang điểm mắt lấp lánh nhưng mang tính ứng dụng có lẽ phải kể đến phong cách đính đá của cô nàng Nayeon (Twice). Nữ nghệ sĩ này sử dụng đá nhỏ kết hợp với cách makeup cơ bản. Sau cùng, cô chỉ đính vài viên đá nhỏ bên dưới mắt nhưng cũng đủ tạo hiệu ứng bắt sáng.

photo-1-1666001322479336829444-1666061442433-1666061442505213557921

Dùng đầu ngón tay thoa một ít keo lên các vùng da trên mặt mà mình muốn đính. Dùng nhíp gắp đá hoặc các phụ kiện khác như miếng dán ngôi sao, miếng dán cầu vồng… để đính lên và đợi khô là xong.

Có thể tận dụng các tông màu nhẹ nhàng, trung tính như nude để sử dụng cho màu môi và má. Hoặc bạn có thể dùng loại dạng kem để tạo vẻ căng mọng cho làn da, khiến tổng thể trông hài hòa và sáng hơn.

Xevathethao.vn

Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/hoc-cac-my-nhan-noi-tieng-cach-trang-diem-mat-dep-va-noi-bat-ch.. Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/hoc-cac-my-nhan-noi-tieng-cach-trang-diem-mat-dep-va-noi-bat-cho-nang-toa-sang-ngay-8-3.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: trang điểm mắt đẹp , làm đẹp , makeup