Hòa nhạt CLB TP.HCM, Sài Gòn hụt hơi trong cuộc đua vô địch
Thứ hai, 19/10/2020 23:16

Chỉ có được 1 điểm sau trận hòa không bàn thắng với đối thủ cùng thành phố, Sài Gòn FC tỏ ra hụt hơi trong cuộc đua vô địch.

Trước khi trận đấu diễn ra, Nguyễn Công Phượng đã nhận cú đúp giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 7 và tháng 9 tại V.League 2020. Đáng chú ý là anh dành số tiền 10 triệu đồng vừa nhận được ở 2 giải cá nhân để quyên góp vào quỹ ủng hộ cho các đồng bào miền Trung đang chống chọi với đợt lũ lụt lịch sử.

Hòa nhạt CLB TP.HCM, Sài Gòn hụt hơi trong cuộc đua vô địch

Nhưng Công Phượng không thể thi đấu ở trận này (có khả năng nghỉ hết mùa) khi bị gãy ngón chân. Thiếu vắng chân sút sinh năm 1995, CLB TP.HCM tỏ ra hoàn toàn lép vế so với đối thủ cùng thành phố.

Phút 12, từ quả tạt của Geovane, Pedro Paulo đánh đầu đưa bóng đi chệch cột dọc khung thành CLB TP.HCM trong gang tấc. Khoảng 20 phút sau, Pedro Paulo có thêm một cơ hội dứt điểm trong vòng cấm nữa nhưng tiền đạo này vẫn chưa thể tận dụng thành công.

Phải đến phút 40 thì CLB TP.HCM mới có cơ hội thực sự nguy hiểm với pha bay người dứt điểm đẹp mắt của Ariel Rodriguez, tiếc là bóng đã đi vọt xà. Đây cũng là pha bóng đáng chú ý cuối cùng của hiệp thi đấu đầu tiên.

Hòa nhạt CLB TP.HCM, Sài Gòn hụt hơi trong cuộc đua vô địch - 1

Bước sang hiệp 2, CLB TP.HCM có những thay đổi người với hy vọng tạo nên sự đột biến, đặc biệt là sự xuất hiện của "gà son" Xuân Nam. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Chung Hae Seong cũng không thể thay đổi được tình hình.

Chung cuộc, hai đội cầm chân nhau không bàn thắng. Chỉ có được 1 điểm, Sài Gòn FC đã bị Viettel nới rộng cách biệt lên 3 điểm trong cuộc chiến ngôi đầu.

Đội hình thi đấu:

Sài Gòn FC: Phạm Văn Phong (thủ môn), Ahn Byung Keon, Thân Thành Tín, Nguyễn Văn Ngọ, Nguyễn Quốc Long (đội trưởng), Cao Văn Triền, Nguyễn Minh Trung, Huỳnh Tấn Tài, Lê Quốc Phương, Geovane, Pedro Paulo

TP.HCM: Nguyễn Thanh Thắng (thủ môn), Seo Yong Duk, Sầm Ngọc Đức (đội trưởng), Trần Đình Khương, Diakite, Nguyễn Công Thành, Ngô Hoàng Thịnh, Vũ Quang Nam, Lê Văn Sơn, Trần Phi Sơn, Ariel Rodriguez.

Hòa nhạt CLB TP.HCM, Sài Gòn hụt hơi trong cuộc đua vô địch - 2

Nguoiduatin.vn

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/hoa-nhat-clb-tphcm-sai-gon-hut-hoi-trong-cuoc-dua-vo-dich-tintuc.. Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/hoa-nhat-clb-tphcm-sai-gon-hut-hoi-trong-cuoc-dua-vo-dich-tintuc711893

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: CLB TP.HCM , Sài Gòn , V.League 2020