Hoa khôi xinh đẹp lỡ mang thai bị bố mẹ nhốt suốt 5 năm, cảnh tượng khi được giải cứu khiến ai cũng xót xa
Thứ bảy, 01/01/2022 21:14

Nữ sinh xinh đẹp đã bị bố mẹ đẻ bỏ mặc trong căn phòng tối suốt thời gian dài với tâm trí điên loạn.

Tình yêu tuổi học trò là thứ không còn xa lạ, bởi ai khi đi học mà chẳng có chút rung động với một bạn nào đó và xa hơn là mối quan hệ gắn bó yêu đương. Tuy nhiên, đối với các bậc phụ huynh thì mỗi người lại có một quan điểm về việc này.

Dù vậy, tâm lý chung của các bậc phụ huynh là ngăn cấm vì lo sợ con cái không tập trung học hành, nếu không cẩn thận còn là quan hệ không an toàn, mang thai ngoài ý muốn.

Qiqi là một nữ sinh cấp 3 tại tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc, cô sở hữu ngoại hình vô cùng xinh đẹp, nổi bật. Với làn da trắng mịn, đôi mắt to tròn, đường nét thanh tú, Qiqi được mệnh danh là Hoa khôi của trường. Cũng bởi thế mà rất nhiều bạn khác giới theo đuổi Qiqi, dùng hành động ga lăng, lời mật ngọt để tán tỉnh nữ sinh.

Hoa khôi xinh đẹp lỡ mang thai bị bố mẹ nhốt suốt 5 năm, cảnh tượng khi được giải cứu khiến ai cũng xót xa - Ảnh 1.

Ngoại hình của Qiqi khiến bao chàng trai say mê

Không lâu sau, Qiqi nhận lời yêu một bạn nam, cả hai rất quấn quýt lấy nhau. Vì thế, rất nhiều lần cha mẹ Qiqi ngăn cấm tình yêu này vì cô vẫn còn đang đi học, chuyện yêu đương là tuyệt đối không được phép. Tuy nhiên cả hai vẫn lén lút gặp gỡ nhau ở trường học và những buổi đi học thêm.

Cho đến một ngày, Qiqi phát hiện mình đã lỡ mang thai, vì quá sợ hãi nên cô đành phải thú nhận với cha mẹ. Ngay lập tức, cha mẹ cô nổi trận lôi đình, kiên quyết đưa Qiqi đến bệnh viện để giải quyết cái thai.

Vì quá sợ hãi và đau đớn sau quá trình phẫu thuật, nữ sinh đã bị hôn mê sâu. Sau khi tỉnh lại, Qiqi bắt đầu có những biểu hiện tâm lý điên loạn, mất kiểm soát.

Vì thế nên sau khi về nhà, cha mẹ Qiqi đã nhốt cô vào một căn phòng. Trong thời gian này, Qiqi thường xuyên lẻn ra ngoài, đập phá đồ đạc, xé rách quần áo, tự làm tổn thương mình và cãi vã với cha mẹ.

Từ những lý do này, cha mẹ của Qiqi đã tức giận nhốt cô trong một căn phòng nhỏ tối tăm cách biệt hẳn với nhà cô và đây chính là căn phòng cô ở suốt 5 năm. Trong 5 năm này, Qiqi đã ăn và uống đi vệ sinh ngay trong căn phòng nhỏ đó. Ban đầu, bố mẹ của Qiqi sẽ đến thăm mỗi tháng một lần, nhưng mỗi lần như vậy họ lại cãi vã. Dần dần, bố mẹ của Qiqi không còn để ý đến cô nữa. Sau đó, cô sống dựa vào việc ông nội sẽ đưa thức ăn và nước uống đến cho mình.

Hoa khôi xinh đẹp lỡ mang thai bị bố mẹ nhốt suốt 5 năm, cảnh tượng khi được giải cứu khiến ai cũng xót xa - Ảnh 3.

Căn phòng tối tăm, bẩn thỉu Qiqi phải ở suốt 5 năm

Sau 5 năm sống khổ sở, nhờ sự giúp đỡ của những người hàng xóm, Qiqi cuối cùng cũng thoát ra khỏi căn phòng tối. Do ít vận động và nằm co quắp trong thời gian dài, đôi chân của cô đã bị thoái hóa nặng và không thể đi thẳng được nữa nên người hàng xóm phải bế lấy cô. Qiqi ra ngoài với mặt tái nhợt, toàn thân gầy guộc và tóc tai bù xù, hôi hám.

Hoa khôi xinh đẹp lỡ mang thai bị bố mẹ nhốt suốt 5 năm, cảnh tượng khi được giải cứu khiến ai cũng xót xa - Ảnh 4.

Vì không thể đi nên người hàng xóm phải bế Qiqi ra ngoài

Trường hợp có thai ngoài ý muốn trong độ tuổi đi học như Qiqi không phải hiếm hiện nay. Có nhiều trường hợp còn đau lòng hơn như: vì quá sợ cha mẹ mà giấu giếm đến lúc sinh con, hay nhiều suy nghĩ cực đoan dẫn đến tự tử... tất cả đều do cha mẹ chưa có cách giải quyết đúng đắn và không tâm lý trong giáo dục con cái.

Để cấm đoán chuyện yêu đương của con trẻ là điều gần như không thể vì một khi tâm lý tuổi vị thành niên trỗi dậy, trẻ sẽ có nhiều cách để tránh bị phát hiện. Nhưng nếu phụ huynh biết giáo dục con đúng cách thì sẽ tránh được những hậu quả không mong muốn, vì thế phụ huynh cần:

Trước hết, cần tôn trọng cảm xúc của trẻ. Khi phát hiện con mình đang yêu, đừng quá lo lắng mà hãy vui lên! Vì nó đồng nghĩa với việc thế giới tình cảm của con đang được bồi đắp thêm. Phụ huynh nên nhìn nhận và trao đổi vấn đề này một cách cởi mở với con. Bởi nếu cứ mù quáng cấm đoán, trách móc sẽ chỉ càng làm cho con mình cảm thấy ngột ngạt và muốn nổi loạn.

Thứ hai, dạy cho trẻ khái niệm đúng đắn về tình yêu bằng cách định hướng cho con khi yêu, đặt mình vào cảm xúc của con để hiểu về thế giới tình cảm của chúng. Tình yêu của trẻ con thực ra rất mơ hồ, chúng có thể chỉ là yêu thích ngoại hình hay ngưỡng mộ sự học hỏi của ai đó. Lúc này, phụ huynh có thể dạy con tình yêu và trách nhiệm, để con hiểu rằng yêu không chỉ đơn thuần là thích.

Cuối cùng, hãy dạy con tự bảo vệ mình; hãy nói với con rằng tổn thương trong tình yêu là điều không thể tránh khỏi! Hãy chân thành với người khác, nhưng cũng phải học cách bảo vệ chính mình mọi lúc. Nói với con rằng dù có chuyện gì xảy ra, nhà là nơi ấm áp và an toàn nhất, có cha mẹ sẽ luôn đứng sau bảo vệ chúng.

Doanhnghieptiepthi.vn

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/hoa-khoi-xinh-dep-lo-mang-thai-bi-bo-me-nhot-suot-5-nam-canh-tuong-khi.. Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/hoa-khoi-xinh-dep-lo-mang-thai-bi-bo-me-nhot-suot-5-nam-canh-tuong-khi-duoc-giai-cuu-khien-ai-cung-xot-xa-161220101100629047.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: nữ sinh bị bố mẹ nhốt suốt 5 năm , hoa khôi , Trung Quốc