Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà trải lòng về quá khứ khi hình ảnh đi làm nông đang gây sốt MXH
Chủ nhật, 22/11/2020 16:10

Hình ảnh cả người lấm lem bùn đất khi đi làm nông của Tân Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà đang nhận được sự chú ý lớn của khán giả.

Sau khi đăng quang ngôi vị cao quý, Tân Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà đang là cái tên được khán giả cả nước dành sự quan tâm đặc biệt nhất. Bắt đầu nổi tiếng và trở thành người của công chúng, những hình ảnh xoay quanh cuộc sống và đời tư của nàng Hậu nhanh chóng được chia sẻ rộng khắp các diễn đàn, báo chí cũng như MXH. Trong số đó, khoảnh khắc ngày bé cực nhí nhảnh, dễ thương trong bộ đồ làm nông của Đỗ Thị Hà khiến khán giả rần rần thích thú. Vì đây là một hình tượng hoàn toàn khác so với những gì lộng lẫy mà mọi người được thấy ở nàng hậu trong đêm Chung kết vừa qua.

Qua hình ảnh được chụp một cách tự nhiên nhất, có thể thấy, ngay từ khi còn bé, Đỗ Thị Hà đã sở hữu nhan sắc xinh đẹp nổi trội cùng nụ cười hồn nhiên, toả nắng. Hình ảnh hết sức giản dị, tay chân lấm lem toàn bùn đất vẫn không thể khiến nhan sắc của Tân Hoa hậu bị lu mờ. Và trong buổi trò chuyện với phía báo chí, khi nhắc về những hình ảnh làm nông, Đỗ Thị Hà đã không ngần ngại chia sẻ về cuộc sống những năm còn bé của mình.

"Đúng là ngày xưa nhà em có làm nông, cách đây khoảng 3,4 năm rồi. Em đã được mẹ cử ra ngoài đồng để đi cấy. Hồi đấy, em mới bắt đầu cấy thì thích lắm nhưng đến mấy năm sau thì nhà em không làm nông nữa vì sức khoẻ bố mẹ. Bởi vậy nên em cũng không ra ngoài đồng nữa. Ở nhà em hay phụ giúp bố mẹ, chăm sóc ông bà và cháu nhỏ. Mẹ em ở nhà khá vất vả, khi đi học ở Hà Nội về em sẽ phụ giúp mẹ những công việc trong gia đình", Hoa hậu Việt Nam 2020 trải lòng.

photo-1-16060092238301906845769

Một số hình ảnh hồi bé khác cũng được chia sẻ, có thể thấy Đỗ Thị Hà có chiều cao nổi trội so với các bạn cùng trang lứa.

Một số hình ảnh hồi bé khác cũng được chia sẻ, có thể thấy Đỗ Thị Hà có chiều cao nổi trội
so với các bạn cùng trang lứa.

Trước đó vào tối 20/11, trong đêm chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà đã xuất sắc vượt qua 34 thí sinh khác để giành chiếc vương miện danh giá nhất, trở thành đương kim Hoa hậu Việt Nam. Đỗ Thị Hà sinh năm 2001, đến từ Thanh Hoá, hiện đang là sinh viên Khoa Luật kinh doanh của trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Cô nàng sở hữu lợi thế hình thể với chiều cao 1m75, đôi chân dài 1m11. Nàng hậu cũng sở hữu gương mặt mang vẻ đẹp thuần Việt, nụ cười rạng rỡ ấm áp. Hội tụ đủ tài và sắc cộng với trái tim nhân hậu, Đỗ Thị Hà được kỳ vọng sẽ có hành trình 2 năm đương nhiệm đầy ấn tượng.

aBPQhHQne8e7YR9QjDGcI4HrXt8crV90A69E30Mk

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/hoa-hau-viet-nam-2020-do-thi-ha-trai-long-ve-qua-khu-khi-hinh-anh-di-lam.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/hoa-hau-viet-nam-2020-do-thi-ha-trai-long-ve-qua-khu-khi-hinh-anh-di-lam-nong-dang-gay-sot-mxh-search/?id=270692

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Hoa hậu Việt Nam 2020 , Đỗ Thị Hà