Hoa hậu Ngọc Châu nghẹn ngào tâm sự chuyện mẹ ruột không dám 'đi thêm bước nữa' vì thương các con
Thứ tư, 29/06/2022 17:48

Mẹ của Ngọc Châu rất đắn đo việc "đi thêm bước nữa" dù thời điểm đó bà là phụ nữ xinh đẹp, giỏi giang, có tài ăn nói.

Đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Ngọc Châu đã nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ ban giám khảo và hàng nghìn khán giả sắc đẹp. Mới đây, cư dân mạng đã đào lại đoạn clip Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 tham gia một chương trình truyền hình Ngọc Châu đã có khoảng thời gian tâm sự về mẹ ruột.

Trong đó cô có đề cập đến việc mẹ tái hôn. Nàng Hậu kể lại: "Lúc ba em mất nhà em đang trồng mía để làm mía đường bây giờ thì may mắn mía rất được mùa và thu nhập rất cao. Khi đó mẹ em rất sợ. Mẹ em sợ nếu mình đi bước nữa mình không đủ sự kiên định, sự vững tâm thì người sau sẽ làm ảnh hưởng đến con cái của mình và tài sản mình đang có được tự nhiên không cánh mà bay.

Cho nên lúc đó mẹ em quyết định xây một căn nhà. Mẹ đưa tất cả nguồn thu từ vụ mùa năm đó, em không nhớ khoảng bao nhiêu tiền tầm 100 triệu, mang hết tài sản để xây nhà. Mẹ mới nói là lỡ sau này chẳng may mẹ không đủ vững tâm, mẹ có đi bước nữa thì tụi con nhìn lại tụi con cũng thấy là cái gia tài ba để lại chính là căn nhà này. Mẹ không có sử dụng gì hết. Đó là điều em rất quý và trân trọng mẹ em".

Khi kể về mẹ đôi mắt tân Hoa hậu ánh lên sự tự hào. Cô tâm sự: "Em chưa bao giờ nói rằng gia đình mình khó khăn bởi mẹ em là một người rất kiên cường. Mẹ lúc nào cũng cố gắng để có được một cuộc sống tốt hơn. Nên em cảm thấy mẹ như một người hùng vậy đó. Tất cả những cô chú hay những anh chị cùng thời với mẹ em cũng đều nói mẹ em rất là giỏi và chính bản thân em cũng thấy như vậy".

Thời điểm hiện tại mẹ Ngọc Châu đã có được chốn bình yên trong cuộc sống, dù vậy bà vẫn không sống cùng người mới. Cô nói: "Cô có đi thêm bước nữa. Nhưng cô và ông ấy nhà ai nấy ở, không sống cùng nhau. Châu cũng biết điều đó và đối xử như cha ruột, vẫn gọi ông ấy là 'cha'. Người ấy cũng thương Châu nhiều lắm. Dù không sống chung nhưng khoảng 1- 2 tuần ông ấy sẽ qua thăm.

ngoc-chau-chia-se-cau-chuyen-cua-me-ruot-khi-ba-di-them-buoc-nua-54541b34

Hồi đó khi ba Châu mất 8-9 năm cô mới gặp được người mới. Ông ấy cũng phụ giúp, làm nông với cô để nuôi con. Hồi lúc chị hai Châu đi học đại học, ông ấy cũng phụ cô đưa lên Sài Gòn. Đến lúc nghe tin Châu đăng quang Hoa hậu, ổng cười quá trời, mừng dữ lắm. Ngọc Châu rất ít tâm sự với mẹ về những áp lực, khó khăn khi làm việc ở TP.HCM. Mỗi lần về nhà, bước xuống xe là Châu nở nụ cười liền, không có làm cho gia đình phiền lòng".

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/hoa-hau-ngoc-chau-nghen-ngao-tam-su-chuyen-me-ruot-khong-dam-di-them-buo.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/hoa-hau-ngoc-chau-nghen-ngao-tam-su-chuyen-me-ruot-khong-dam-di-them-buoc-nua-vi-thuong-cac-con-search/?id=326268

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Hoa hậu Ngọc Châu , hoa hậu hoàn vũ việt nam , sao việt