Hoa hậu Mai Phương Thuý: “Con đường làm nhà tài phiệt còn xa lắc”
Thứ hai, 24/06/2019 10:59

Mai Phương Thuý là một trong những Hoa hậu có sức hút bền bỉ nhất. Đến nay, dù đã đăng quang được hơn 10 năm, nhưng Mai Phương Thuý vẫn là cái tên nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng.

Tìm thấy hạnh phúc trong công việc

Thúy hãy chia sẻ về cuộc sống hiện tại của mình?

Cuộc sống hiện tại của Thúy là gia đình và công việc. Thuý định nghỉ ngơi mà tay không hết việc, cảm thấy mình không công bằng với bản thân lắm. Nhưng, đó là cuộc sống và Thúy thấy, còn được làm việc là điều tuyệt vời nhất. Hiện tại, dù bị công việc bủa vây, nhưng có thể nói, Thúy hạnh phúc trong công việc nên không thấy áp lực hay lo lắng. Thuý vẫn sống vui vẻ mỗi ngày.

Người ta nói Mai Phương Thúy giàu lắm, không làm gì tiền tiêu đến già cũng không hết. Điều này có đúng?

Nói vậy Thuý cảm thấy không còn động lực phấn đấu. Làm người nổi tiếng nên hay bị thổi phồng quá. Thuý chỉ tích cóp được một ít và hiện tại thì vẫn đang cố gắng trong guồng quay của công việc như mọi người thấy đó ạ. Con đường làm tài phiệt vẫn còn xa lắc.

Hoa hậu Mai Phương Thuý: “Con đường làm nhà tài phiệt còn xa lắc” - 1

Mai Phương Thuý là một trong những hoa hậu có sức hút bền bỉ nhất.

Tôi thấy Thúy trải vốn ở nhiều mảng. Tại sao chị lại có xu hướng đa dạng hóa các khoản đầu tư như vậy?

Thuý không phải người đa dạng hoá danh mục đầu tư đâu. 80% vốn để ở những nơi mình hiểu rõ và là thế mạnh. Còn 20% còn lại là mạo hiểm để học những mảng mới hoặc là đầu tư cho vui. Gì thì gì vẫn phải xoay quanh năng lực cốt lõi của mình.

Một câu hỏi mà ai cũng tò mò. Mai Phương Thúy vì đâu mà giàu thế?

Thuý không giàu đâu, tích luỹ vốn diễn ra rất lâu và từ từ, nói mình không nghèo mới là chính xác. Có thể Thuý giỏi, có thể Thuý may mắn hoặc là cả hai. Thúy nghĩ, những gì Thúy có được hôm nay là thành quả xứng đáng cho sự nỗ lực của mình trong suốt thời gian qua.

Một câu hỏi nữa được nhiều người quan tâm, khi nào Thúy lấy chồng?

Thúy là người không bị thúc ép hay bận tâm bởi những lời hối thúc kết hôn. Thúy nghĩ, mọi chuyện đều có thời điểm của nó. Trong tình yêu, Thúy là người nhường nhịn, chịu đựng,  luôn chân thành và hết lòng khi yêu. Yêu anh nào Thúy cũng cảm giác như là vợ anh ấy. Nhường nhịn, chịu đựng, cảm thông, cuộc sống của mình và người ấy hòa hợp nên nhiều lúc mình cảm thấy không cần thiết phải lấy nhau. Có thể nói, hiện tại mình không vội trong chuyện kết hôn nhưng cũng không phản đối nếu nó đến với mình. Luôn có thời điểm cho tất cả mọi chuyện trong cuộc đời mỗi người.

Người đàn ông thế nào có thể chinh phục được một hoa hậu xinh đẹp, thông minh và giỏi giang như Mai Phương Thúy?

Thúy bị thu hút bởi những người đàn ông có duyên, có ngoại hình ưa nhìn và giỏi. Nhưng quan trọng hơn hết Thúy nghĩ trong tình yêu, khi gặp đúng người thì mọi tiêu chuẩn không còn quá quan trọng nữa. Đúng người, đúng thời điểm cũng là một yếu tố quan trọng.

Vương miện là niềm tự hào, không phải áp lực

Hoa hậu Thế giới Việt Nam đã chính thức bắt đầu với vòng chung khảo khu vực miền Nam. Tuy nhiên, một số ý kiến thể hiện sự thất vọng với nhan sắc của các thí sinh. Trên quan điểm thành viên BTC, ý kiến của chị là gì?

Chúng ta chưa đi tới hồi kết mà! Vòng chung khảo phía Nam là giai đoạn đầu của cuộc thi, các thí sinh sẽ được tuyển chọn lại một lần nữa. Cuộc thi nào cũng vậy sẽ luôn xuất hiện những nhân tố bí ẩn cũng như bước chân vào cuộc thi các bạn sẽ có sự lột xác, thay đổi. Vì vậy, ở thời điểm hiện tại đưa ra kết luận Thúy nghĩ là còn quá sớm.

Hoa hậu đẹp như Trần Tiểu Vy không phải như hoa ngoài vườn, quả trên cành, cứ đến vụ là thu hoạch, chất lượng đều tăm tắp. Gặp được hay không còn là cái duyên. Tuy thí sinh đẹp vượt trội như vậy chưa xuất hiện, nhưng các ứng viên tiềm năng đã dần lộ diện, qua mài giũa chắc chắn sẽ toả sáng khiến mọi người bất ngờ.

Hoa hậu Mai Phương Thuý: “Con đường làm nhà tài phiệt còn xa lắc” - 3

Nhan sắc hút hồn của Mai Phương Thuý.

Mai Phương Thúy sẽ chọn một cô gái thế nào trở thành Hoa hậu Thế giới Việt Nam?

Đầu tiên, Thuý không đặt nặng phải có một gương mặt xuất sắc, có thì tốt không thì ưa nhìn, tri thức đi cùng tài năng và rạng rỡ, có sức sống là được. Giờ đây, người ta cần vẻ đẹp có thể truyền cảm hứng. Thúy tin vào những bạn trẻ biết mình muốn gì, cần gì và luôn nỗ lực hết sức để đi theo con đường mà các bạn đã chọn. Bước vào cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam chính là sự dũng cảm đầu tiên của các bạn. Thúy trân trọng điều đó.

Thời đại 4.0 bắt buộc Hoa hậu phải nhanh nhạy, năng động, khả năng giao tiếp tốt và cuốn hút, biết cân bằng giữa khoẻ và đẹp. Nhan sắc, tài năng, tri thức sẽ là những yếu tố mang tính nền tảng. Hoa hậu bây giờ phải như siêu anh hùng Marvel, tốt, đẹp nhưng cũng phải khiến người bình thường liên hệ được với bản thân họ. Các cô gái phải nhìn vào Hoa hậu và thấy mình trong đó chứ Hoa hậu không thể nào xa vời, kiểu cách hay xa hoa không ai với tới được.

Hoa hậu Thế giới Việt Nam sẽ chọn đại diện của Việt Nam cho cuộc thi nhan sắc danh giá nhất hành tinh Hoa hậu Thế giới. Một cô gái xinh đẹp, thông minh dường như vẫn chưa đủ để làm nên kỳ tích. Theo Thúy, BTC cần làm gì để chúng ta đạt được thành tích cao hơn tại đấu trường này trong năm 2019?

Thuý không kỳ vọng thành tích cao vào lúc này vì công tác đào tạo chuyên nghiệp ở Việt Nam mới chỉ bắt đầu, chưa phát triển đến đỉnh cao. Tất cả những gì chúng ta cần là ra sức đào tạo và cống hiến, kết quả tốt sẽ tự xuất hiện. Nếu năm nay hay năm sau có kết quả tốt thì là thành tích đáng ghi nhận, nhưng quan trọng hơn là chúng ta phải xây dựng hệ thống đào tạo thật tốt. Đó chính là điều quan trọng nhất lúc này. Và Hoa hậu Thế giới Việt Nam chính là nền móng đầu tiên, là cuộc thi đi tiên phong hiện thực hóa điều này khi hướng đến cuộc thi nhan sắc có chất lượng chuẩn thế giới từ cách tổ chức đến từng phần thi và yêu cầu dành cho các thí sinh.

Hoa hậu Mai Phương Thuý: “Con đường làm nhà tài phiệt còn xa lắc” - 4

Mai Phương Thuý sẽ ngồi ghế nóng cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019.

Thúy đánh giá thế nào về Hoa hậu thời nay so với Hoa hậu thời của mình?

Điểm chung là hoa hậu thời nào cũng phải đáp ứng yếu tố Chân, Thiện, Mỹ. Khác là thời nay chuẩn vẻ đẹp có sự thay đổi, số lượng người đẹp đăng quang mang nét truyền thống giảm dần thay vào đó là những người mang vẻ hiện đại, năng động.

Tôi thấy làm Hoa hậu khó lắm cùng với chiếc vương miện là đủ mọi áp lực. Mai Phương Thúy thì sao?

Với cá nhân Thúy thì đó là một vinh dự, một niềm tự hào nên sẽ không sử dụng từ khó hay áp lực. Thúy nghĩ, chúngt ta nên biến áp lực thành động lực. Thực tế, ai cũng nên làm điều đó chứ không riêng gì Hoa hậu. Và nếu thấy nó khó thì cũng chỉ nên khó lúc đầu thôi, chứ sau mấy năm mà vẫn thấy khó thì chứng tỏ thích nghi không tốt rồi.

Nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Mai Phương Thuý , sao việt