Hòa bạc nhược West Ham, Man City dậm chân ở nửa dưới BXH Premier League
Chủ nhật, 25/10/2020 06:37

Phil Foden vào sân từ ghế dự bị và ghi bàn giúp Man City hòa West Ham 1-1, tuy vậy đội bóng của HLV Pep Guardiola vẫn chỉ đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng.

Foden trở thành người hùng của Man City với bàn thắng ghi được trong hiệp hai sau khi vào sân thay Sergio Aguero.

Trước đó, chủ nhà West Ham mở tỷ số trong hiệp một với siêu phẩm đẹp mắt của Michail Antonio. Bàn thắng được công nhận sau khi trọng tài đã xem xét tình huống bóng dường như chạm tay Tomas Soucek.

Hòa bạc nhược West Ham, Man City dậm chân ở nửa dưới BXH Premier League

Michail Antonio ghi bàn mở tỷ số cho West Ham (Ảnh: Sky Sports)

Tuy vậy, đội khách gỡ hòa nhờ pha lập công ở phút 51 của Foden. Thế nhưng bàn thắng này cũng là tất cả những gì Man City làm được, và cuối cùng họ phải rời sân chỉ với 1 điểm.

Với kết quả này, cả hai đội lỡ cơ hội lọt vào top 4, lần lượt đứng thứ 10 và 11 mới cùng 8 điểm, tuy vậy West Ham xếp trên do hiệu số thắng thua tốt hơn.

Man City là đội nhập cuộc tốt hơn và có những cơ hội đầu tiên. Raheem Sterling gây khó khăn cho hàng thủ West Ham và tạo cơ hội, tuy vậy Sergio Aguero sút bóng chạm vào Vladimir Coufal không đi trúng khung thành chủ nhà.

Ilkay Gundogan cũng gây ấn tượng trong những phút đầu khi tung ra cú sút chân trái chệch khung thành, sau đó chuyền bóng cho Ruben Dias dứt điểm không thành.

Tuy vậy, bàn mở tỷ số lại thuộc về chủ nhà West Ham. Antonio vượt qua sự truy cản của Dias để dứt điểm đẹp mắt từ quả tạt của Coufal, đưa đội bóng London vượt lên dẫn trước.

Bị dẫn trước nhưng Man City chơi khá tệ và hầu như không tạo ra cơ hội nguy hiểm nào trong phần còn lại của hiệp 1. Sau giờ nghỉ, HLV Pep Guardiola cho Foden vào sân thay Aguero, người có thể bị chấn thương, và ngay lập tức cầu thủ mới vào sân để lại dấu ấn.

Không chỉ giúp hàng công Man City chơi quyết liệt hơn, Foden còn là người ghi bàn gỡ hòa. Joao Cancelo xé toang cánh phải của West Ham trước khi tạt bóng cho Foden dứt điểm tung lưới đội chủ nhà.

Michail Antonio, cầu thủ mở tỷ số cho West Ham, phải rời sân vì chấn thương ít phút sau bàn gỡ của đội khách. Andriy Yarmolenko vào sân thay chân sút Anh, tuy vậy ngôi sao Ukraine chỉ để lại ấn tượng là cú sút xa không trúng khung thành ở phút 68.

Trong những phút còn lại của hiệp hai, Man City chơi bóng khẩn trương hơn và tạo được nhiều cơ hội hơn hẳn so với 45 phút trước đó.

Tuy vậy, hai tình huống đáng chú ý nhất của đội khách là cú sút phạt của De Bruyne và pha đối mặt thủ môn Fabianski của Sterling đều không có bàn thắng được ghi, khiến trận đấu khép lại với tỷ số 1-1.

Đội hình xuất phát

West Ham: Fabianski, Balbuena, Ogbonna, Cresswell, Coufal, Soucek, Rice, Masuaku, Bowen, Antonio, Fornals

Man City: Ederson, Walker, Dias, Garcia, Cancelo, Bernardo, Rodri, Gundogan, Mahrez, Aguero, Sterling 

Nguoiduatin.vn

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/hoa-bac-nhuoc-west-ham-man-city-dam-chan-o-nua-duoi-bxh-premier-.. Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/hoa-bac-nhuoc-west-ham-man-city-dam-chan-o-nua-duoi-bxh-premier-league-tintuc713001

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: West Ham , Man City , Ngoại hạng anh